เรื่องย่อ “The Messenger กามเทพผิดคิว”

เรื่องย่อ “The Messenger กามเทพผิดคิว”

0

เรื่องย่อ “The Messenger กามเทพผิดคิว”

เรื่องย่อ

         “คิว” (ชาคริต แย้มนาม) กามเทพหนุ่มรุ่นใหม่มีคู่ปรับคือ “เจ” (กิก ดนัย) เพื่อนร่วมรุ่น เขาทำให้หญิงชายหลายต่อหลายคู่บนโลกมนุษย์รักกันมามากมาย อะไรก็ตามที่มนุษย์อย่างเราๆ เห็นว่า มันคือบุพเพสันนิวาสหรือมหัศจรรย์แห่งรัก....ขอบอกว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ ทุกความประทับใจเกิดได้จากการสร้างภาพ มายาลวงตาอันงดงามตามหลักสูตรเหล่ากามเทพล้วนๆ ความ แต่แล้ว...เมื่อเวลาผ่านไป โลกเปลี่ยนไป สู่ยุคเทคโนโลยี ความรักในโลกล้วน เปลี่ยนแปลง รักง่ายเลิกง่าย ทำให้ “คิว” สิ้นศรัทธาในการเป็นกามเทพ

เรื่องย่อ

เรื่องย่อ


         “คิว” หนีจากสวรรค์ มาเป็น Messenger บนโลกมนุษย์ให้กับ” เป๋อ” (ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม) กับ “ดีไซน์” (นุ่น ศิร) ครีเอทีฟสาว และเมื่อเจอ กามเทพยอดฝีมืออีกคนล่วงรู้ความลับที่ “คิว” หนีสวรรค์มา จึงต้องการนำ “คิว” กลับไปรับโทษ แต่แล้วจู่ๆ บริษัทที่ “คิว” ทำงานอยู่ก็ต้องเผชิญกับวิกฤตล้มละลาย “เป๋อ” เจ้าของบริษัทถูกพ่อกดดันหนักให้ขายบริษัททิ้ง “เป๋อ” และ “ดีไซน์” ต้องดิ้นรนเฮือกสุดท้ายในการพยุงบริษัทไว้ ด้วยการขุดแคมเปญโฆษณาเก่าที่เคยประสบความสำเร็จมารีเมคใหม่ โดยใช้นักแสดงเดิมมาเป็นพรีเซนเตอร์) ภารกิจตามหาทั้งคู่มาร่วมแคมเปญนี้จึงเริ่มขึ้น
 

เรื่องย่อ

เรื่องย่อ


         ระหว่างนั้น “เป๋อ” ก็ได้เจอกับ” ปุ๊กกี้” (ติ๊นา ศุภนาฎ) ที่เจอกันทีไรเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด เช่นเดียวกับ “อาร์ท” (ชิน ชินวุฒ) หุ้นส่วน ของ “เป๋อ” ก็มีคู่ควงคือ ”เปรี้ยว” (กัสจัง จีร่าร์) นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องซกมก เรื่องราววุ่นๆ ของแต่ละคู่ที่มีความแตกต่างกันจึงเริ่มต้น รวมทั้งคู่ของ “คิว” และ “ดีไซน์” ในระหว่างที่ตามหาลุงกับป้ามาร่วมแคมเปญ ทั้งคู่ก็ได้เห็นมุมมองความรักทั้งความเข้าใจและไม่เข้าใจต่างๆ นานา

เรื่องย่อ


        จากหนุ่มที่หมดศรัทธาในความรัก กับสาวผู้ไม่เชื่อในคำว่ารักแท้ สุดท้ายพวกเขาจะยอมเปิดใจยอมรับความรักอย่างแท้จริงของกันและกันอย่างไรต้องไปลุ้นและติดตามชมละคร “The Messenger กามเทพผิดคิว” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30-22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

 

ละครแนว :  โรแมนติก-คอมมาดี้

บทประพันธ์ : สายขิม
บทโทรทัศน์ : สายขิม, อิสราภรณ์ คุณติสุข, กนกพรรณ อรรัตนสกุล
กำกับการแสดง : หนุ่ม อรรถพร ธีมากร
ผลิต : บริษัท อันดา99 จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่ “นุ่น ศิรพันธ์” หวนร่วมงานช่อง 3 ในรอบ 9 ปี

“ชาคริต” โป๊ะแตก! หลุดความลับที่ภรรยาฟังแล้วยังอึ้ง

“เอ๋ มณีรัตน์ - นุ่น ศิรพันธ์” โพสต์ครบรอบ 18 ปี หนังไทยเรื่อง “เพื่อนสนิท”

“นุ่น ศิรพันธ์” ครบรอบแต่งงาน 8 ปี เล่าโมเมนต์ขอ “ท็อป พิพันธ์” เพิ่มน้ำหนัก 10 กิโล

“ชาคริต” เตรียมความพร้อมมีลูกคนที่ 2 “น้องโพธิ์” ต้องมีน้องแล้ว

ภูมิใจในตัวลูก! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” วาดภาพ มอบเพื่อร่วมประมูล ผู้ใหญ่ใจดีปิดยอดสวยๆ 21,999 บาท

เจอกันครบทีม! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวกันในรอบ 25 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments