“ก้อย กานต์สินี” เผยทั้งน้ำตาติดสัญญาทาสลูกทุ่งหญิงดัง 

“ก้อย กานต์สินี” เผยทั้งน้ำตาติดสัญญาทาสลูกทุ่งหญิงดัง 

0

“ก้อย กานต์สินี”  เผยทั้งน้ำตาติดสัญญาทาสลูกทุ่งหญิงดัง 
       จากที่ดาราเดลี่ได้เสนอเรื่องราว เอ็มวีเพลงพ่อฮ้าง ของ “ยุ้ย อิสยาภรณ์” ค่ายหน้าลาวเรคคอร์ท ที่มี “ป๋าชัช สายเปย์” แสดงเป็นพระเอกเอ็มวีร่วมกันกับ  “ก้อย กานต์สินี”

อ่านข่าวต่อ: เปิดใจ “ก้อย กานต์สินี” พริตตี้คนดังนางเอกในจอของ “ป๋าชัช 

ก้อย กานต์สินี

ก้อย กานต์สินี

ก้อย กานต์สินี

ก้อย กานต์สินี

       ล่าสุดความจริงได้โป๊ะอีกครั้งเมื่อ   “ก้อย กานต์สินี” เผยแก่ดาราเดลี่ว่าจากที่เป็นข่าวไปความจริงเธอไม่ได้เป็นพริตตี้เธอเป็นนักร้องลูกทุ่งในสังกัดของลูกทุ่งหญิงชื่อดัง แต่ติดสัญญาไม่สามารถออกมารับงานได้ โดยสัญญานั้นนานถึง 6 ปี ไม่มีงานให้ทำ และเมื่อโควิดระบาดกระทบชีวิตทำให้เธอต้องออกมารับงานหาเงินบ้าง 
เธอโพสต์ว่า 
       หลายคนทักเข้ามาถามเรื่องร่วมงาน สุดท้ายถามเรื่องสัญญา และหนูยอมรับค่ะว่ายังติดสัญญากับค่าย ลั้ลาลากรุ๊ป ของลูกทุ่งหญิงชื่อดัง ซึ่งได้ขอยกเลิกไปแล้ว 2 ครั้ง ครั้งล่าสุดติดต่อขอยกเลิกให้เหตุผล ขอร้องทางค่ายมาตลอดแต่ทางค่ายยังยืนยันว่าไม่อนุญาตให้ยกเลิกสัญญา....
      หนูจึงไม่สามารถรับได้หรือบางคนก็ไม่จ้างงานหนูเลยเพราะกลัว ขอบคุณพี่ๆบางคนที่เห็นใจหนูนะคะ แต่หนูเองยอมรับในส่วนนี้ว่ายังคงตกลงไม่ได้ หนูเองก็เครียดมากเพราะรับงานบางงานไม่ได้ และทางค่ายแจ้งว่าต้องหาทนายไปคุยเท่านั้น หลายคนทักมาถาม 
         หนูขอโพสต์ตรงนี้เลยนะคะ ว่าเหตุผลที่ไม่สามารถรับงานได้100%คืออะไร ตอนนี้ทางค่ายแจ้งว่าหนูผิดที่ไปรับงานร่วมงานและช่องอื่นๆทั้งแจ้งค่ายและไม่แจ้งก็ดีหนูผิดสัญญา (งานบางงานได้แค่500 -2000) และทำช่องยูทูปขึ้นมาเองก็ทำไม่ถูกต้องอีกทั้งๆที่ทำขึ้นมาเพราะอยากมีตัวตนอยากมีงาน แทบไม่มีใครรู้เลยว่าหนูเป็นศิลปิน แต่ตอนนี้หนูกลายเป็นคนผิดจึงไม่กล้ารับงานได้ บางทีต้องรับแต่ไม่ใช้เพลงค่ายหรือเอ่ยชื่อ เพราะเรามีภาระ ค่ายใช้จ่ายค่ารถ ค่ากิน ค่ายา ดูแลคนในครอบครัว และพ่อก็ป่วยเดินไม่ไหว หนูต้องดูแลอีกหลายชีวิตในบ้าน สุดท้ายนี้หนูได้รับจ้างทำงานจากพี่ๆที่เขาสงสาร แต่มิได้ อยู่สังกัดใครค่ะ เพราะยังคงติดสัญญากับลั้ลลากรุ๊ปอยู่อีก5ปี

ก้อย กานต์สินี

ก้อย กานต์สินี

ก้อย กานต์สินี

ก้อย กานต์สินี

       การขอยกเลิกทางค่ายแจ้งว่าต้องใช้ทนายเท่านั้นค่ะ ที่ผ่านมาค่ายไม่ได้มีเงินเดือน ไม่มีงาน หนูเลยต้องทำงานหาเงินเพราะมีภาระช่วงโควิดนี้งานก็หด จะมีมาบ้างแต่ก็ไม่พอจนบางทีต้องยอมขายทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อให้มีเงินใช้ (เหตุผลบางอย่างขอไม่เอ่ยถึงนะคะ หนูแค่มองว่าหนูอายุเยอะภาระมีมากขึ้น ทางค่ายและหนูก็มิได้มีผลประโยชน์ต่อกันไม่ได้มีงานหรือผลงานอะไรเลย เข้าใจโควิดค่ะแต่เพื่อนๆพี่ค่ายอื่นเขายังมีงาน เลยตัดสินใจ ขอยกเลิกเพื่อให้ได้ไปทำงานเป็นอิสระอย่างถูกต้องดีกว่า 

จากนี้ไปดาราเดลี่จะได้เช็คข้อมูลกับทางลัลล้า เรคคอร์ทมาเสนออีกด้านหนึ่งต่อไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments