รวม 5 ดารายุค 90 หล่อเทพไม่เปลี่ยน 1 

รวม 5 ดารายุค 90 หล่อเทพไม่เปลี่ยน 1 

0

รวม 5 ดารายุค 90 หล่อเทพไม่เปลี่ยน 1 

       เรียกว่าเทรนด์ของนักแสดงยุคนี้ กลับมาฮิตพระเอกยุค 90 อีกแล้ว เพราะแต่ละครยังเก่งมีความสามารถ แถมยังหล่อกว่าเดิมด้วยซ้ำ ลองไปดูตอนแรกว่ามีใครบ้าง

อ่านข่าวต่อ:“โควิดพรากทุกอย่างไปจากชีวิต” เปิดใจลับเฉพาะ “แมทธิว 

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

        1. “แมทธิว ดีน ฉันทวานิช” นักร้อง นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สัญชาติไทย ปัจจุบันมีผลงานละคร พิธีกรมากมายหลายรายการ เช่น 10Fight10 ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ตอนนี้มีค่ายมวยเป็นของตัวเองชื่อว่า คงสิทธามวยไทย ก่อนจะปิดชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

มอส ปฏิภาณ

มอส ปฏิภาณ

       2. “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” นักร้อง และ นักแสดง โด่งดังจากภาพยนตร์ “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้”, “จักรยานสีแดง” และละครซิทคอม “3 หนุ่ม 3 มุม” ปัจจุบันมีผลงานละคร และพิธีกร

ชาคริต แย้มนาม

       3. “ชาคริต แย้มนาม” นายแบบ นักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “กุมภาพันธ์” และซิทคอม “เป็นต่อ” นอกจากนี้ยังมีงานละคร และพิธีกรรายการ ครัวแล้วแต่คริต, เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย, โหด มัน ฮา ประเทศไทย และ the choice thailand

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

       4. “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” นักแสดงละคร และผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบร์เลย์ ปัจจุบันทำหน้าที่พิธีกรรายการ เนวิเกเตอร์ และมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

       5.  “ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” นักแสดงนักร้องและพิธีกร มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ละครเรื่องเพื่อเธอ, อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้าและ ละครซิทคอม 3 หนุ่ม 3 มุม และละครหลังข่าวอีกหลายเรื่อง รวมถึงซิทคอมอย่าง บางรีกซอย9 นอกจากนี้แท่งยังเคยเล่นฟุตบอลอาชีพให้กับทีมสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ธานี อีกด้วย และในปี พ.ศ. 2557 สโมสร ซีคเคอร์ เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันตก คว้าตัว "แท่ง" ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง นักร้องนักแสดงชื่อดังมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเซ็นสัญญา 1 ปี ในตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

“ชาคริต” โป๊ะแตก! หลุดความลับที่ภรรยาฟังแล้วยังอึ้ง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments