Insight จับมือ WeTV ลุยปั้นนักแสดงหน้าใหม่ประเดิมด้วยโปรเจ็กต์ซีรีส์ “ราชาวิหค”

Insight จับมือ WeTV ลุยปั้นนักแสดงหน้าใหม่ประเดิมด้วยโปรเจ็กต์ซีรีส์ “ราชาวิหค”

0

Insight จับมือ WeTV ลุยปั้นนักแสดงหน้าใหม่ประเดิมด้วยโปรเจ็กต์ซีรีส์ “ราชาวิหค”

         เมื่อวานที่ผ่านมา (21 ก.ย.2564) WeTV ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวีดิโอสตรีมมิงชั้นนำ ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ได้ประกาศ แนวทางการดำเนินธุรกิจในปี 2021-2023 ในงานแถลงข่าวออนไลน์ “WeTV ALWAYS MORE 2022” พร้อมเปิดตัว WeTV ORIGINAL Reveal 2022 LINE UP ซึ่งมีถึง 13 เรื่อง ครบทุกรส ทุกอารมณ์ และนอกจาก Original Content ที่ถูกเปิดเผยในงานนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์ สำคัญที่เรียกได้ว่าน่าจับตามองเป็นที่สุด นั่นก็คือการที่ WeTV จับมือกับค่าย Insight Entertainment ผู้นำคนสำคัญในแวดวง อุตสาหกรรมบันเทิงไทย-จีน ที่เคยสร้างความสำเร็จในการส่ง 2 เด็กไทย “นาย & แพทริค” ไปเดบิวต์เป็นศิลปินชื่อดัง ที่ประเทศจีนมาแล้ว

Insight

Insight

           มร.ไคเชิน ลี Head of WeTV and IFlix, SEA กล่าวว่า จำนวนผู้ใช้งานแบบสมัครสมาชิกของ WeTV เติบโตขึ้นมากกว่า 150% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยตลาดสำคัญอยู่ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดยไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม ซึ่งนอกจากการเสิร์ฟ “คอนเทนต์จีน” และการผลิต Original Content ที่ร่วมมือพาร์ตเนอร์ต่างๆ แล้ว อีกกลยุทธ์ของ WeTV ก็คือการปั้นนักแสดงหน้าใหม่ โดยร่วมมือกับสตูดิโอหรือเอเจนซี่เพื่อเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ที่มีความสามารถขึ้นมาเป็นดาวเด่น ผ่านช่องทางของ WeTV ในขณะนี้ได้เริ่มทำโมเดลนี้กับ Insight Entertainment ในโปรเจ็กต์ ซีรีส์ “ราชาวิหค”

Insight

           “เรามีเป้าหมายว่าภายใน 2 ปีข้างหน้านี้ เราจะก้าวขึ้นสู่อันดับ 2 ผู้ให้บริการ OTT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” มร.ไคเชิน ลี กล่าว การจับมือกันครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการขับเคลื่อนครั้งสำคัญของวงการบันเทิงบ้านเราที่จะช่วยเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ให้กับเหล่านักแสดงหน้าใหม่ ได้เฉิดฉายบนเวทีทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ด้วยโมเดลการผนึกกำลัง Artist Co-Ownership Model จากจุดเด่นอันแข็งแกร่ง ของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นด้านการพัฒนานักแสดงและการผลิตคอนเทนต์ของ Insight Entertainment และทรัพยากรด้านแพลตฟอร์ม สตรีมมิ่งคุณภาพแห่งเอเชียจาก WeTV เพื่อร่วมกันสร้างคลังนักแสดงหน้าใหม่ สู่วงการบันเทิงไทยและต่างชาติ โดยนักแสดง ในโมเดลความร่วมมือนี้จะได้รับการดูแลภายใต้ WeTV และ Insight Entertainment ที่สำคัญจะมีโอกาสเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ WeTV Original ที่ผลิตโดย Insight Entertainment เริ่มต้นโปรเจ็กต์แรกด้วยซีรีส์ “ราชาวิหค” ที่จะออกมาให้ทุกคนได้รับชมในอีกไม่นานนี้

Insight

          เตรียมปูเสื่อรอชมความปังของโปรเจ็กต์ความร่วมมือ Artist Co-Ownership Model ของ WeTVx Insight ครั้งนี้ได้เลย เราจะได้พบกับ Original Content ที่ยิ่งใหญ่ไฟลุก ครบรส เต็มอารมณ์ขนาดไหน จะโดนใจตลาดบ้านเราและต่างชาติ จนทะยานสู่การเป็นอันดับหนึ่ง ในภูมิภาคเอเชียได้หรือไม่ รอติดตามข่าวสารอัปเดตผ่านทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand และ Insight ได้ทุกช่องทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments