“บอสแดง ธัญญา” นำทีม “MONO ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม” จัดเครื่องอุปโภค-บริโภคส่งให้ผู้เดือดร้อน

“บอสแดง ธัญญา” นำทีม “MONO ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม” จัดเครื่องอุปโภค-บริโภคส่งให้ผู้เดือดร้อน

0

“บอสแดง ธัญญา” นำทีม “MONO ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้มจัดเครื่องอุปโภค-บริโภคส่งให้ผู้เดือดร้อน

          สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29, MThai, MONOMAX และกลุ่มบริษัทในเครือ โมโน เน็กซ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้คนไทยเดินหน้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมเปิดโครงการ “MONO ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม ให้ผู้ประสบปัญหาเดือดร้อน เข้ามาลงทะเบียน ผ่านทางเฟซบุก MONO29, Mono29 News เพื่อจัด แฮปปี้ บ็อกซ์ กล่องปันด้วยใจบรรจุเครื่องอุปโภค-บริโภค ส่งไปให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ภายหลังเปิดให้ลงทะเบียนในเวลา 5 วัน มีผู้ลงทะเบียนเข้ามา 6,500 ครอบครัว คณะผู้บริหารโมโนจึงตัดสินใจแจกให้ทุกบ้าน พร้อมทุ่มงบ 5 ล้าน เพื่อจัดซื้อของเข้ามาเพิ่มเติมอาทิ ข้าวสาร 32 ตัน / ปลากระป๋อง 65,000 กระป๋อง / บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 195,000 ห่อ / นมพร้อมดื่ม 52,000 กล่อง / ไข่เค็ม 26,000 ฟอง นอกจากนี้ยังมี น้ำพริก และ ขนม ในจำนวนที่เพียงพอสำหรับ บรรจุให้ครบใน 6,500 กล่องโดยทางไปรษณีย์ไทย เอื้อเฟื้อจัดส่งให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเช่นกัน

แดง ธัญญา โมโน

แดง ธัญญา โมโน

        นาทีนี้ ต้องช่วยเหลือกันทั้งผู้บริหารนำโดย “คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , คุณธัญญา วชิรบรรจง” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ, คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์” ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29,คุณกัญญภัทร สุขสมาน” ผู้อำนวยการ หน่วยกลยุทธอีเวนต์ และการตลาดออนไลน์ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด, คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด และคณะผู้บริหารทุกภาคส่วน รวมทั้ง ผู้ประกาศข่าว ช่อง MONO29 อาทิ “บ๊อบ ณัฐฐีร์, เอก นนทกฤช, แบงค์ พบเอก, เฟรนช์ฟราย,น้ำ ชลนที, ญี่ปุ่น,เบลล์ สวรรยา ปรีม ปรีณาภา ฯลฯ กลุ่มนักแสดง “มุก พิชานา,ถุงแป้ง,นีน่า, ว่าน กลุ่มศิลปิน พีธ พีระ, แองจี้, วีเจ Music Station, Rush Girl Gang จาก 3BB Gigga TV, ทีมแวมไพร์ บาสเก็ตบอล อคาเดมี่ “รวมทั้งพนักงานบริษัทในเครือโมโน เน็กซ์ จึงทำหน้าที่อาสาสมัคร-จิตอาสา เดินหน้าจัดทีมมาร่วมแพ็คกล่อง แฮปปี้ บ็อกซ์ กล่องปันด้วยใจโดยใช้สนามบาสด้านนอก 4 สนาม รองรับมาตรการป้องกันแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด รักษาระยะห่าง, ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคก่อนแพ็ค และหลังแพ็ค เพื่อความปลอดภัยของทีมอาสาสมัคร และผู้รับ สร้างรอยยิ้ม และสร้างกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับ นอกจากนี้ทีม MThai ยังลงพื้นที่จัดเครื่องอุปโภค-บริโภค ลำเลียงใส่รถเพื่อนำไปมอบให้กับแคมป์คนงานก่อสร้างย่าน บางขุนเทียน, บางพลี, บางบ่อธัญญบุรี, ย่านอรุณอัมรินทร์ 

แดง ธัญญา โมโน

แดง ธัญญา โมโน

แดง ธัญญา โมโน

         โดย "คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์" ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  กล่าวว่า โครงการ โมโน29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้มเริ่มจากเราได้มีการจัดสรรของจากลูกค้าที่สนับสนุนเข้ามาในรายการ  และเปิดให้ผู้ชมเข้ามาลงทะเบียน พร้อมกับแจ้งความเดือดร้อนและปัญหาที่พบอยู่ ซึ่งจะทำการคัดเลือกแล้วจัดส่งกล่อง แฮปปี้ บ็อกซ์ กล่องปันด้วยใจไปให้ถึงบ้าน แต่จากจำนวนที่มีผู้เดือดร้อนลงทะเบียนเข้ามา    มีมากถึง 6,500 ราย  ทุกข้อความที่ส่งมา รวมทั้งการติดต่อกลับไปพูดคุยเพิ่มเติม พบว่าแต่ละครอบครัวล้วนแต่ประสบปัญหาที่น่าเห็นใจ เราก็อยากช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดครับ จึงมาปรึกษากันกับทางผู้บริหารในเครือโมโน เน็กซ์  ซึ่งก็ลงความเห็นร่วมกันว่าน่าจะต้องช่วยทุกบ้าน จึงพิจารณาจัดสรรงบรายได้ของรายการข่าวมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เพื่อนำไปซื้อเครื่องอุปโภค-บริโภคเพิ่มเติมให้ได้ตามจำนวน และเตรียมจัดส่งไปให้กับทุกบ้านที่ลงทะเบียนเข้ามาโดยเร็วที่สุด  โดยจะแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกันก็คือ บุคคลทั่วไป และกลุ่มคนงานแคมป์ก่อสร้าง ที่ทีมข่าวโมโน 29 และทีมเอ็มไทย มีการลงพื้นที่ไปทำข่าวสถานการณ์แพร่ระบาด โควิด-19 ก็เป็นอีกกลุ่มที่ทาง เราน่าจะเข้าไปช่วยเหลือด้วยเช่นกันครับ และก็ต้องขอขอบคุณไปรษณีย์ไทย ที่เอื้อเฟื้อการจัดส่งให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และจัดส่งรถมารับที่ช่อง MONO29 / ขอบคุณ ผู้สนับสนุนใจดีทุกบริษัท ที่ได้จัดส่งเครื่องอุปโภค,บริโภค มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจของโครงการนี้ ทาง MONO29, MThai, MONOMAX และกลุ่มบริษัทในเครือ โมโน เน็กซ์ ทั้งหมด ขอให้ทุกท่านผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้โดยเร็วที่สุดครับ”  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์เพียบ! เปิดรายชื่อพระเอก-นางเอก ขวัญใจสายวาย ร่วมงานช่องดัง

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” บริจาคเงินทำบุญงาน “คุณพ่อคมสัน” ให้กองทุนโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช

“แดง ธัญญา” คว้า “อู๋ ธนากร” ข้ามช่องนั่งแท่นผู้กำกับ “สัตย์เสือ”

ศรัทธาแรงกล้า! รวมภาพดาราซุปตาร์ขึ้นถ้ำนาคา กราบขอพรเพื่อความปัง

“แดง-พงษ์พัฒน์” สักการะพ่อปู่อือลือ ถ้ำนาคา

มาแล้วซีรีส์ปราบเซียน “ล่ารอยฆ่า บุตรแห่งอาชญากร ปี 1”

จัดให้! “เคท สุดสวย” ปะทะ “แจ็ค สุดซ่า” ใน “บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments