ทำความรู้จัก “ฟิลลิปส์” เจ้าของวลีเด็ด “ยัยธารใส พรุ่งนี้ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ”

ทำความรู้จัก “ฟิลลิปส์” เจ้าของวลีเด็ด “ยัยธารใส พรุ่งนี้ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ”

0

ทำความรู้จัก ฟิลลิปส์” เจ้าของวลีเด็ด “ยัยธารใส พรุ่งนี้ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ”

            กำลังเป็นที่โด่งดังอยู่ในขณะนี้ สำหรับหนุ่มน้อยอารมณ์ดี “ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์” หรือ “ฟิลลิปส์ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์” เจ้าของวลีเด็ด “ยัยธารใส พรุ่งนี้ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” ที่ ณ.ตอนนี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเขา วันนี้ ดาราเดลี่” เลยจะพาแฟนๆ มา ทำความรู้จักนายแบบหนุ่มคนนี้กัน

อ่านข่าวต่อ : ศัพท์ใหม่แห่งปี “ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” ของ “ฟิลลิปส์” จาก “ธิดาซาตาน”

ฟิลลิปส์ ณัทธนพล

- ฟิลลิปส์ มีชื่อจริงว่า ณัทธนพล ทินโรจน์
-เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2537
-ส่วนสูง 179 เซนติเมตร
-สัญชาติ สวีเดน
-ปัจจุบันอายุ 27 ปี 
-จบการศึกษาด้าน Technical Design & Product Development จาก สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน
-ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อที่วิทยาลัยบริหารธุรกิจเชิงนวัตกรรมและการบัญชี (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ฟิลลิปส์ ณัทธนพล

          หลายคนอาจจะคิดว่าหนุ่ม “ฟิลลิปส์” เป็นลูกครึ่ง แต่ในความจริงแล้ว ฟิลลิปส์ เป็นคนไทยแท้ๆ ที่เกิดและเติบโตที่กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดนและได้สัญชาติสวีเดนทำให้พูดไทยได้ไม่ชัด สามารถพูดได้ 3 ภาษา คือ ภาษาสวีเดน ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย หนุ่ม ”ฟิลลิปส์” เป็นผู้ชนะ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ และเป็นผู้ชายคนแรกที่ชนะการประกวดเดอะเฟซของโลกอีกด้วย โดยหนุ่ม ”ฟิลลิปส์” มักที่จะแทนตัวเองว่า ”น้อง” ในรายการ ทำเอาเพื่อนๆ เมนเทอร์และแฟนคลับ หลงในความน่ารักน่าเอ็นดู การที่การแทนตัวเองว่า “น้อง” นั้น เป็นเพราะว่าเคยทะเลาะกับพี่สาว แล้วแม่เข้ามาห้ามและพูดว่า “อย่าทำน้อง” จึงทำให้ติดคำว่าน้องตั้งแต่นั้นมานั่นเอง 

ฟิลลิปส์ ณัทธนพล

         ก่อนที่ “ฟิลลิปส์” จะตัดสินใจกลับมาอยู่ประเทศไทยเคยทำงานเป็นดีเจที่สวีเดนมาก่อน แล้วพอมาอยู่ที่ประเทศไทยก็มาทำอาชีพเป็นบาริสต้าที่ร้านกาแฟชื่อดังร้านหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจเข้าประกวด จนได้กลายมาเป็น เดอะเฟซเมนคนแรกของโลก อีกทั้งยังเคย ขึ้นสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ขึ้นชกกับหนุ่ม “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” หนุ่มหล่อมากเสน่ห์อย่าง “ฟิลลิปส์” มีความสามารถหลากหลาย ไม่ใช่เพียงแค่การแสดง และการเป็นนายแบบ แต่มีความสามารถด้านการร้องเพลง เล่นดนตรี และการเต้นอีกด้วย

ฟิลลิปส์ ณัทธนพล

          ปัจจุบันมีผลงานที่กำลังเป็นที่โด่งดังอยู่ ณ ขณะนี้ กับละคร “ธิดาซาตาน” รับบท “เชนทร์ “หนุ่มหล่ออายุ 18 ปี ลูกชายสุดหวงสุดรักของมารตี  เจ้าของสถาบันมารตี  นายแบบหนุ่มหล่อสุดปังแห่งปี สาวๆพากันคลั่งไคล้ มีชื่อเสียงเพราะแม่ดัน เป็นคน เย่อหยิ่ง  ถือดีไม่ยอมคน ชอบเอาแต่ใจ เพราะถูกแม่ตามใจแต่เด็ก เป็นประธานสภานักศึกษาของสถาบันมารตี รับผิดชอบงานต่างๆในสถาบันช่วยแม่ มีอิทธิพลใครๆก็พากันเกรงกลัว อยู่กับเพื่อนกับคนอื่นจะเป็นหัวโจ๊ก ดุ เถื่อน เท่ๆ  แต่อยู่กับแม่กลับกลายเป็นคนขี้อ้อน ชอบแทนตัวเองว่าน้อง มีความสามารถรอบด้านทั้งกีฬาและเต้น 

ฟิลลิปส์ ณัทธนพล

          นับว่าหนุ่ม ฟิลลิปส์ มีพัฒนาการการพูดภาษาไทยที่ดีขึ้นมากๆ แต่ยังคงติดเป็นสำเนียงอังกฤษอยู่ เลยทำให้เราได้ยินละครที่เป็นคำพูดไทย แต่สำเนียงอังกฤษ และคำที่เป็นไวรัลอยู่ขณะนี้ “ยัยธารใส พรุ่งนี้ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” ผู้คนต่างนำซีนนี้ไปแชร์ต่อๆกันผ่านโซเชียลต่างๆ และมีผู้คนโคฟเวอร์เป็นหนุ่ม “ฟิลลิปส์”อย่างมากมาย จนเจ้าตัวต้องออกมา รีแอคชั่นคลิปของตนเอง โดยเป็นคลิปที่หนุ่มคนหนึ่งโคฟเวอร์บทพูดของ ฟิลลิปส์ งานนี้ ฟิลลิปส์ ตั้งใจฟังอย่างมาก ก่อนที่จะหลุดขำ เพราะเป็นภาษาไทยที่ติดสำเนียงอังกฤษ ฟังยังไงก็ฟังแทบไม่ออก ขนาดเจ้าตัวยังบอกเลยว่า “อันนี้น้องก็ฟังไม่ออกนะครับ” นับว่าครบเครื่อง เท่ห์ สมาร์ท มีเสน่ห์ น่ารัก ทะเล้น เอาไปเลยค่ะ 10/10

ฟิลลิปส์ ณัทธนพล

          และนอกจากนี้หลายคนอาจจำไม่ได้ว่าเค้าคือหนึ่งในทีมพ่ายเรือคายัค ประกบโตโน่ ภาคิน ในโครงการว่ายน้ำข้ามเกาะ โครงการ One Man And The Sea ตั้งแต่ต้นจนเสร็จโครงการ นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยโครงการเก็บรักษ์ โดยรับหน้าที่เป็นช่างภาพจำเป็น ให้กับโครงการ ในทุกครั้งที่มีการออกไปแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมตามโรงเรียนในจังหวัดต่างๆอีกด้วย 

         นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีหัวใจสีเขียว รักษ์โลก ร่วมรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ตามรอยพี่ๆนักแสดงอีกหลายๆคนในวงการบันเทิง

ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ

ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments