เคมีลงตัวมากเว่อร์! Txrbo X Wonderframe ถ่ายทอดรักออนไลน์ Gen Z ใน MV “รักปัดขวา”

เคมีลงตัวมากเว่อร์! Txrbo X Wonderframe ถ่ายทอดรักออนไลน์ Gen Z ใน MV “รักปัดขวา”

0

เคมีลงตัวมากเว่อร์! Txrbo X Wonderframe ถ่ายทอดรักออนไลน์ Gen Z ใน MV “รักปัดขวา”
        Gen Z เตรียมเฮ ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) เอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครบนแอปพลิเคชั่นทินเดอร์ 18 - 20 กรกฎาคมนี้ เพลงรักปัดขวา (Swipe Right) ซิงเกิ้ลคู่เพลงแรกจาก นักร้องหนุ่มเสียงดี เทอร์โบ (Txrbo) นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน ควงคู่แรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) หรือ เฟรม - ศุภัคชญาสุขใบเย็น เนื้อหาเพลงของการเดตและเพื่อนสัมพันธ์ผสมผสานกับฟีเจอร์ต่างๆ ของ Tinder เพิ่มอรรถรสสร้างเพื่อนสัมพันธ์ ซึ่งได้ปล่อยเพลงบน JOOX เป็นที่แรกเมื่อ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ร่วมกันถ่ายทอดความรักออนไลน์ผ่านมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าเคมีลงตัวมากจริงๆ

Txrbo Wonderframe รักปัดขวา

        โดยทั้งสองคนก็ไม่พลาดบอกเล่าเรื่องราวความสนุกของการทำมิวสิควิดีโอร่วมกันในครั้งนี้ เพลงถือเป็น Passion อันดับ 1 ของผู้ใช้งานทินเดอร์คนไทย ทำให้ JOOX และ Tinder เลือกที่จะเปิดตัวมิวสิควิดีโอบนแอปฯทินเดอร์เป็นที่แรก เพื่อให้คนไทยวัย Gen Z ได้พรีวิวมิวสิควิดีโอกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ถ้าคุณเจอสปอนเซอร์โปรไฟล์ของ Txrbo และ Wonderframe ที่น่าจะคู่แมตช์ของคุณบนทินเดอร์แล้วละก็ สามารถปัดขวาเพื่อรับลิ้งค์ไปฟินกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้เลย

Txrbo Wonderframe รักปัดขวา

Txrbo Wonderframe รักปัดขวา

        นักร้องหนุ่มเสียงดี เทอร์โบ ได้กล่าวถึงความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า “การถ่ายทำมิวสิควิดีโอ“รักปัดขวา (Swipe Right)” ถือว่าครบรสครับ รู้สึกสนุก และประทับใจมากครับ เพราะอย่างที่แฟนๆทราบกันดีว่าผมค่อนข้างขี้อาย และไม่กล้าแสดงออก แต่ทุกคนในกองเป็นกันเองและสร้างอารมณ์ให้ผมแสดงออกและถ่ายทำได้อย่างราบรื่นเหมือนกับได้ปลดล็อคในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้สนุกมากๆ ด้วยครับ และหวังว่าทุกคนคงจะชอบ”

Txrbo Wonderframe รักปัดขวา

        ด้านแรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม ได้พูดถึงความรักไม่มีพรมแดน ว่า “สำหรับเฟรมเอง ต้องขอบอกเลยว่าประทับใจมากๆ เพราะใน มิวสิควิดีโอ “รักปัดขวา (Swipe Right)” แสดงถึงความรักในทุกเพศ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนได้อย่างชัดเจนค่ะ ทำให้ได้เห็นว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และสามารถเกิดขึ้นผ่านทางออนไลน์ได้ด้วยเหมือนกัน เพลงนี้ก็มีท่าเต้นน่ารักๆ ซึ่งเฟรมก็พยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ หวังว่าทุกคนจะชอบ และลองเต้นตามนะคะ”

Txrbo Wonderframe รักปัดขวา

        ความประทับใจแรกถือเป็นสิ่งสำคัญและการคิดวิธีชวนคุยเพื่อทลายกำแพงอาจเป็นเรื่องที่ทำเอาหลายๆคน เครียดได้เหมือนกัน หนุ่ม เทอร์โบ เลยอยากแนะนำถึงประโยคชวนคุยที่ใช้เป็นประจำเวลาเดทหรือเจอเพื่อนใหม่ฉบับคนขี้อาย เช่น “กินข้าวหรือยัง? ร้านนั้นดีนะ ไปกันไหม? อาจจะเป็นคำที่ไม่มีความใหม่แต่มีความเรียบง่าย อบอุ่น หรือจะลองถามแบบหยอดคำหวานๆว่า “ปกติเป็นคนตลกเปล่าอะ? เราชอบเวลาเธอยิ้มมากเลย” หรือ “เราโคตรชอบเวลาฝนตกเลยอะ ถ้าให้เลือกอยู่ฤดูนั้นไปตลอด เธอจะเลือกฤดูไหนเหรอ?” ก็ดูน่ารักดีเหมือนกันนะครับ ลองเอาไปใช้กันดู แล้วอย่าลืมส่งเพลง “รักปัดขวา (Swipe Right)” ไปให้คนที่ชอบฟังกันด้วยนะครับ”

Txrbo Wonderframe รักปัดขวา

        อย่าลืมมาฟินกับความรักออนไลน์กับมิวสิควิดีโอเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) พร้อมกันก่อนใครผ่านทางแอปพลิเคชั่นทินเดอร์ในวันที่ 18 - 20 กรกฎาคมนี้ และทาง Youtube High Cloud Entertainment ในวันพุธที่ 21 กรกฎาคมนี้ หรือฟังเพลงก่อนฟินกับเอ็มวีได้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน หรือบนเว็บไซต์ www.joox.com

Txrbo Wonderframe รักปัดขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” ลุยถ่าย MV ซิงเกิลใหม่ “รักษาไม่ได้” แล้ว แฟนคลับส่งกำลังใจ

จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย “วันเดอร์เฟรม” ถูกคนดูแห่ฉีดน้ำขึ้นเวที จนไมค์พัง!!

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments