“ดีเจเพชรจ้า” จวกสื่อบางสำนักไร้จรรยาบรรณ ก่อน บก. สายตรงโทรขอโทษ

“ดีเจเพชรจ้า” จวกสื่อบางสำนักไร้จรรยาบรรณ ก่อน บก. สายตรงโทรขอโทษ

0

“ดีเจเพชรจ้า” จวกสื่อบางสำนักไร้จรรยาบรรณ ก่อน บก. สายตรงโทรขอโทษ

           ถูกจับตามองมาได้สักพักแล้วสำหรับความสัมพันธ์ในครอบครัวของสามีภรรยา “ดีเจเพชรจ้า” กับ “นิวเคลียร์ หรรษา” ว่าทั้งสองคนเลิกรากันแล้วหรือเปล่า เพราะไม่เห็นภาพคู่หวานๆมานานแล้ว

ดีเจเพชรจ้า  นิวเคลียร์

ดีเจเพชรจ้า  นิวเคลียร์

           ซึ่งเมื่อวานนี้ “นิวเคลียร์” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวในช่องยูทูบของตัวเองแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีปัญหากันจริงเหมือนชีวิตคู่สามีภรรยาทั่วไป ตอนนี้กำลังปรับแก้กันอยู่ และไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย

ดีเจเพชรจ้า  นิวเคลียร์

           ล่าสุดวันนี้ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องให้ “ดีเจเพชร” โมโห จนต้องขอระบายความรู้สึกออกมา หลังเจอเพจข่าวบันเทิงสื่อนึง โยงข่าวเรื่องครอบครัวของ “ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์” แบบมั่วซั่ว ไร้จรรยาบรรณ จึงยืนคำขาดว่าถ้าไม่ลบโพสต์หรือขอโทษ “ดีเจเพชรจ้า” จะฟ้อง โดยมีเนื้อความในคลิปแบบเต็มๆว่า...

ดีเจเพชรจ้า  นิวเคลียร์

           “อาจจะเสียเวลาชีวิตชาวเน็ตสักเล็กน้อยนะครับ ตอนแรกก็อารมณ์ดี แต่พอตื่นขึ้นมาก็เจอข่าวของสำนักหนึ่งโยงเรื่องราวมั่วซั่ว ทั้งๆที่คลิปของแม่นิวเคลียร์ก็ได้โพสต์บอกไปแล้วว่าไม่ได้มีประเด็นเรื่องมือที่สาม ผมในฐานนะเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ไทก้าภูมิใจ จะไม่ทำอะไรให้เป็นอย่างที่พวกคุณโยง การที่พวกคุณนักข่าวมาโยงข่าวแบบนั้น ไร้สำนึก ไร้จรรยาบรรณ ถ้าคุณยังไม่ลบโพสต์หรือขอโทษผม อย่างที่ลูกผมทำนะครับ ขนาดเด็ก 2 ขวบ พูดไม่ชัด ยังรู้จักขอโทษ ถ้าเกิดว่าพวกคุณยังมีจรรยาบรรณอยู่นะครับ โยงเรื่องโง่เง่าเต่าตุ่นแบบนี้ ผมจะฟ้องให้หมดนะครับ และครีเอทีฟคนเขียนสคริปข่าว พิธีกร ใครก็ตามที่อ่านข่าวแบบไม่มีมูลมั่วซั่วออกอากาศผมจะฟ้องพวกคุณให้หมด ผมพูดในฐานะที่ตามกฎหมาย ถ้าคุณไม่เคลียร์บ่ายนี้ผมจะโทรหาทนายผมทันที

ดีเจเพชรจ้า  นิวเคลียร์

          ผมขอยกตัวอย่างนะครับ จะได้เข้าใจกันง่ายๆ ถ้าเกิดว่าผมเปิดบริษัท แล้วมีคนมาโยงว่าใครคนนึงในบริษัทโกงเงินหรือทุจริตโดยที่ไม่มีมูล แล้วเอาไปลงข่าว ถามว่าบริษัทได้รับความเสียหายมั้ยครับ แล้วคนที่ถูกโยงชื่อไปเกิดความเสียหาย เพราะฉะนั้นคุณควรใช่วิจารญาณนะครับในการทำข่าว อย่าเอาประสบการณ์อันน้อยนิดมาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน เพราะบ้านเรายังมีความสุขกันดีนะครับ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา FC ที่มาดูนะครับ คือเรื่องพวกนี้บ้างทีต้องเสียเลือดกันบ้าง ผมจะยอมเสียเวลา เสียเงินให้ทนายของผมไปฟ้อง ยังไม่อยากจะบอกนะครับว่าเป็นนักข่าวบันเทิงสายไหน แต่ถ้าดุจากไอจี หรือหน้าเพจก็มีอยู่นะครับเมื่อเช้า ผมเห็นอยู่เจ้านึง ก็ดู ไทก้า เป็นตัวอย่างนะครับเมื่อ 20 วินาทีตอนต้น ว่าสามัญสำนึกคืออะไร ฝากไว้แค่นี้นะน้อง”

          ซึ่งหลังจากที่ “ดีเจเพชรจ้า” ได้โพสต์คลิปนี้ไปในไอจี ทางสื่อสำนักข่าวดังกล่าวก็ได้รีบโทรมาขอโทษทันที โดยโพสต์ข้อความว่า...“บก. จากสำนักข่าวนึงได้โทรมาขอโทษเฮียแล้ว จบครับ แมนๆคุยกัน”

ดีเจเพชรจ้า  นิวเคลียร์

ดีเจเพชรจ้า  นิวเคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“ดีเจเพชรจ้า” รับกำลังดูใจสาวนักศึกษา ยังไม่ผ่านด่านแม่เพราะแม่ดุ

วันนั้นบอกโสด..วันนี้หวานฉ่ำ “ดีเจเพชรจ้า” ควงสาวดินเนอร์ เอ๊ะ..หน้าคุ้นๆ

“ดีเจเพชรจ้า” ลั่นโสดล้านเปอร์เซ็นต์ สเป็คนักศึกษายิ่งดี ขออายุให้เกิน 17 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments