“ฟิลลิปส์-สกาย” หลงป่าหาทางออกไม่ได้ ขอโชว์หวานอวด

“ฟิลลิปส์-สกาย” หลงป่าหาทางออกไม่ได้ ขอโชว์หวานอวด

0

ฟิลลิปส์-สกายหลงป่าหาทางออกไม่ได้ ขอโชว์หวานอวด

        เรื่องราวกำลังเข้มข้น เมื่อ 4 สาว ดิน น้ำ ลม ไฟ  ตกหลุมพรางคนชั่วเข้าใกล้ตำราซาตานไปทุกที ในละครลึกลับ ผจญภัย แฟนตาซีเรื่อง ธิดาซาตานของกันตนา ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่สัปดาหืนี้ 4 สาวต้องออกผจญภัยไปกับกลุ่มเพื่อนในป่า และเกิดหลงป่า แต่นอกจากหลงป่าแล้ว ยังเกิดมีคนหลงรักด้วยสิงานนี้

 

       เมื่อ 4 สาวเพื่อนซี้ “ธารใส” (สกาย มาเรีย) “เอื้องทราย” (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) “วายุตา” (เทีย เ ทวีพาณิชย์พันธุ์) และ “เพลิงพิศ” (เจสซี่ กิระนา) เข้าใกล้ถ้ำที่เก็บตำราซาตานไว้ “อาจารย์นงลักษณ์” (ตู่ จารุศิริ ) เร่งแผนให้ 4 สาวไปเอาตำราออกมา เมื่อยิ่งเข้าใกล้พลังอำนาจแห่งซาตานก็ทำให้ 4 สาวเกิดความโลบครอบงำและทำร้ายกันเองเพื่อชิงตำราซาตาน

 

      แต่ “ธารใส” ได้สติก่อนและเก็บตำรากลับเข้าที่พาทุกคนหนีไปไกล แต่เกิดหลงป่า ระหว่างนั้น “เชนทร์”( ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ )  กับ “น็อต” (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) ก็หลงป่าเช่นกัน “เชนทร์” เกิดเป็นห่วง “ธารใส” ออกตามหา พอมาเจอก็พบว่า ”ธารใส” ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าแพลง “น็อต”  รีบเข้าไปปฐมพยาบาล ในขณะที่ “เชนทร์” ยังวางท่าทำเป็นแค่มอง แต่เมื่อ”ธารใส” เดินไม่ไหว “เชนทร์” ก็รีบเข้าไปให้ “ธารใส” ขี่หลัง ทุกคนงงกับอาการของ “เชนทร์” และมีคนแอบหมั่นไส้ที่ “เชนทร์” เอาใจใส่ “ธารใส” นั่นก็คือเพื่อนรักอย่าง “เพลิงพิศ”  ที่แอบชอบเชนทร์อยู่ งานี้มีคนหลงรักหรือไม่ จากคู่กัดจะกลับมารู้สึกดีๆต่อกันหรือเปล่า แต่ยังมีเรื่องให้ต้องลุ้นกันต่อในละครเรื่อง ธิดาซาตานติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments