“อแมนด้า ออบดัม” โดนเซอร์ไพรส์จนน้ำตาซึม!! เมื่อวู้ดดี้ “พาคนสำคัญ” โผล่ซึ้งกลาง Live

“อแมนด้า ออบดัม” โดนเซอร์ไพรส์จนน้ำตาซึม!! เมื่อวู้ดดี้ “พาคนสำคัญ” โผล่ซึ้งกลาง Live

0

“อแมนด้า ออบดัม” โดนเซอร์ไพรส์จนน้ำตาซึม!! เมื่อวู้ดดี้ “พาคนสำคัญ” โผล่ซึ้งกลาง Live

           คืนที่ผ่านมาใน Woody Live! วู้ดดี้ได้พูดคุยกับตัวแทนสาวงามของประเทศไทย “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ผู้หญิงที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยมากๆในปีนี้ กับการเซอร์ไพรส์แล้วเซอร์ไพรส์อีกของวู้ดดี้และทีมงาน ที่ทำให้อแมนด้าถึงกับน้ำตาซึม พร้อมพูดคุยอย่างหมดเปลือก ถึงเรื่องราวต่างๆ กับบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องในการประกวดครั้งนี้

อแมนด้า ออบดัม  วู้ดดี้

อแมนด้า ออบดัม  วู้ดดี้

 วู้ดดี้: คุณมีแฟนคลับทั่วโลก รู้มั้ยว่ามีที่ไหนบ้าง

         อแมนด้า: มีมากมายหลายประเทศเลยค่ะ และส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นฟิลิปปินส์ “ขอบคุณมากๆค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากๆ หลังจากการประกวดมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 1 ล้านคน แต่ด้าไม่มีเวลาเลย เห็นทุกคอมเม้น ทุกข้อความที่ส่งมาให้ แต่ต้องขอโทษจริงๆที่ไม่สามารถตอบกลับได้ทั้งหมด ขอบคุณมากจริงๆค่ะ”

วู้ดดี้: สัมผัสอะไรได้จากแฟนๆชาวไทยบ้าง และอยากจะพูดอะไรให้กับชาวไทยที่รักและคอยดูเราอยู่

          อแมนด้า: ไม่รู้จะพูดเป็นคำพูดยังไงเลยค่ะ มันล้นหลามมาก รับรู้ได้จากความรู้สึก มันเป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ด้ามีพลังเยอะขนาดนี้ ด้าจะเห็นว่าแฟนคลับจะอยู่ทุกที่ที่ไปสัมภาษณ์ ด้าอยากส่งมอบพลังบวกให้เขา อยากให้เขารู้ว่าด้ารับรู้ถึงความรัก และกำลังใจที่มอบให้ ด้าได้อ่านคอมเม้น และข้อความตลอด กำลังใจมันเยอะมากๆ ทุกคืนก่อนเราจะนอนมันเหมือนสร้างพลัง และตื่นขึ้นมาพร้อมลุย พร้อมสู้เพื่อ Thailand !!

วู้ดดี้: ถ้าจะต้องเลือกสิ่งหนึ่งที่ได้เรียนรู้จากการประกวดในครั้งนี้จะเลือกอะไร

           อแมนด้า: ด้าได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพ และศักยภาพของผู้หญิง แน่นอนว่าทุกคนต้องการอยากได้มงกุฎกลับไปให้ประเทศตัวเอง ตอนแรกด้าคิดว่ามันจะต้องเป็นการประกวดที่ตึงเครียด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเวทีคือ ทุกคนช่วยกันเชียร์ และช่วยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ไม่ได้สนใจว่าใครจะได้ขึ้นเวที ทำให้มันไม่ได้เหมือนเวทีแข่งขันหรือประกวด ทุกครั้งที่ตัวแทนแต่ละประเทศขึ้นเวที ทุกคนจะพูดว่า ทำดีแล้ว จะคอยปรบมือช่วยกัน ซัพพอร์ตกัน มันดีมากๆเลย มันไม่เหมือนกับที่เราดูในละคร (หัวเราะ)

          และพบกับเซอร์ไพรส์แรกของวู้ดดี้ที่ได้เชิญตัวแม่ของวงการการประกวดอย่าง “ลูกเกด เมทินี” เม้าท์มอยปนความประทับใจกลางรายการ

อแมนด้า ออบดัม  วู้ดดี้

         อแมนด้า: "ขอเม้าท์เลยค่ะ มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันสุดท้ายก่อนที่ด้าจะบินไปประกวด วันนั้นเราต้องซ้อมทุกชุด ที่จะใช้ในเวที พี่ลูกเกด emotional มาก ดูไม่ค่อยโอเค แต่พอจบวันเราร้องไห้กันหนักมาก กอดกัน"

         ลูกเกด: เกดเห็นเส้นทางการประกวดของอแมนด้าตั้งแต่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จนได้รับตำแหน่งมา ก็ได้มีโอกาสสอนในการไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 มันเป็นการฝึกซ้อมที่หนักมากทุกวัน เกดเจอน้องทุกสัปดาห์ ด้าเป็นคนขยันมากเวลาเกดถามว่าเหนื่อยไหม ด้าจะตอบว่าไม่เป็นไร ซ้อมต่อได้เลย เกดไม่ได้เห็นความพยายามแบบนี้มานานมากแล้ว ภูมิใจมากๆ มันทำให้เกดได้รับพลังจากความพยายามของน้อง

          พบกับเซอร์ไพรส์สุดท้ายที่ทำให้ “อแมนด้า” ถึงกับน้ำซึมเลยก็คือ 3 คนสนิท ทีมภูเก็ต ที่เป็นเหมือนพี่แท้ๆในการประกวดครั้งนี้ วู้ดดี้ได้คุยกับคุณบิ๊ก คุณติน คุณเดีย คนที่อยู่เบื้องหลังของการประกวดตั้งแต่ที่ไทยจนไปที่อเมริกา

อแมนด้า ออบดัม  วู้ดดี้

         อแมนด้า: ด้ารู้ว่าพี่ๆเหนื่อยแค่ไหน เพราะทุกวันพี่ๆจะอยู่กับด้าตลอด อยากให้รู้ว่าด้าขอบคุณจากใจจริง ขอบคุณที่ช่วยทำให้ด้าเป็นผู้หญิงในวันนี้ได้ ขอบคุณที่ส่งมอบความรัก กำลังใจตลอดเวลา ทั้งๆที่พี่เหนื่อยมากพี่ไม่ได้นอนเลย แต่พี่ก็ยังบอกให้หนูสู้ (ร้องไห้)

        บิ๊ก: ด้าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ เป็นคนที่ช่วยเราคิดหลายๆจุด อย่างโครงการ “แฮฟยูลิชชึ่น Have You Listened” ที่เกิดขึ้น ไอเดียต่างๆ ด้าเป็นคนสอนด้วยซ้ำ

        ติน: เห็นด้าตั้งแต่เข้ารอบร้อยคน เค้ามีบางสิ่งที่โดดเด่น แต่ภายในเขามีพลังงาน จนจบประกวดได้รับตำแหน่ง ก็ได้รู้จักมากขึ้น เขาเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีจิตวิญญาณ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และทำเพื่อคนอื่นจริงๆ เค้าสมควรแล้วที่จะได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และ ติด 1 ใน 10 มิสยูนิเวิร์ส 2020

        เดีย: เห็นความก้าวกระโดดของด้า มันทำให้เราภูมิใจมากๆ ทำให้ทีมงานทุกคนไม่เหนื่อยเลย ที่ทุกวันได้เหนื่อยเพื่อด้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

เคมีใหม่ที่รอคอย “ภณ-อแมนด้า” วิกสามดันลงละครพีเรียดแดนใต้

“อแมนด้า” เซ็นสัญญาช่อง 3 แฮปปี้นางเอก 2 เรื่อง จบสวย TPN เรียกใช้ได้ตลอด

เรื่องราวดีๆ ขอต้อนรับ “อแมนด้า ออบดัม” เข้าสู่ครอบครัววิกสาม

วิกสามดัน “อแมนด้า” สุดใจ ส่งประกบคู่ “ภณ ณวัสน์” ลงละครเรื่องใหม่

เคมีเข้ากันมาก “อแมนด้า-ริว วชิรวิชญ์”

พร้อมซัพพอร์ตเสมอ! ซึ้งกินใจ “มาย” มองอนาคต “อาโป” ไปได้ไกล ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ยังอยู่ตรงนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments