“เสนาหอย” มองไกล “น้องเค้กส้ม” ถึงเรื่องแต่งงาน

“เสนาหอย” มองไกล “น้องเค้กส้ม” ถึงเรื่องแต่งงาน

0

“เสนาหอย” มองไกล “น้องเค้กส้ม” ถึงเรื่องแต่งงาน

          นับว่าความสามารถพิเศษรอบตัวจริงๆ สำหรับ “เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” หรือ “เสนาหอย” ที่เราทุกคนเห็นเขาเป็นหนุ่มสายฮาแบบนี้เขามีหลายแง่มุมชีวิตที่ทั้งมีรอยยิ้ม และ น้ำตา โดยเฉพาะในเรื่องงานความรักที่ชีวิตนี้ไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานเลย แต่เมื่อเจอ น้องเค้กส้ม ที่เป็นคำตอบของชีวิต โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เสนาหอย ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักว่า
อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ “เสนาหอย” หลังซุ่มเงียบคบ “น้องเค้กส้ม” ดีกรีนางงามเวทีนี้

เสนาหอย น้องเค้กส้ม แฟน

          สำหรับเรื่องความรักก็เป็นคนที่ทุ่มเทมาก เรียกว่าเป็นสายเปย์มาโดยตลอด คือจริงๆ เราก็ต้องมีบ้างเราต้องใช้อาวุธสิ ก็ซื้อเป็นของให้เขาเป็นชิ้นเป็นอันเลยตู้เย็น ทีวี เขาไม่ได้ขอเรานะครับ เราให้แต่บังคับให้มีรูปเราที่ติดอยู่ตามของที่เราให้เขาไปด้วยว่าของผมนะ เผื่อคนอื่นมาเห็นก็จะได้รู้ว่าของ ไอ้หอย มัน แล้วอีกอย่างคือ ผมจะส่งรูปให้สาวๆ คือ รูปกินกาแฟ ผมจะ Broadcast ทุกคนจะได้รับรูปเหมือนกันหมด ถามว่าเคยเป็นเพลย์บอยจริงไหม คือผมตัดเรื่องแต่งงานทิ้งเลย แต่เวลาที่ผมคุยกับใครผมก็จะบอกคนนั้นว่าผมคุยอยู่หลายคนนะ แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกเราว่าพี่ค่ะ หนูอยากแต่งงาน เราก็บอกเขาไปว่าพี่ขอโทษเราคุยกันแล้วใช่ไหมว่าเราจะไม่แต่งงาน แล้วผู้หญิงคนนั้นก็บอกเราว่า  กับคนอื่นค่ะ ตอนนั้นเราก็บอกเขาว่าโอเค แต่น้ำตาล่วงเลย

เสนาหอย น้องเค้กส้ม แฟน

           แต่สิ่งที่ทำให้เข็ดหนักและกว่าอีกอย่างคือเรื่องของการเซอร์ไพรส์ เพราะเราคิดว่าจะไปเซอร์ไพรส์เขา แต่กลับโดนเซอร์ไพรส์กว่าคือไม่ใช่เราเหรอ แต่เป็นอีกคนนึง ผมโกรธเขามากเพราะว่าผมรักเขาขนาดนี้แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้

เสนาหอย น้องเค้กส้ม แฟน

          สำหรับคนนี้ไม่คิดว่าจะมีผู้หญิงแบบนี้ในโลกนี้ที่รักที่โดยไม่มีเหตุผล แล้วเขาเป็นคนแรกที่ผมบอกรักเขาทุกวัน น้องจับได้ว่าเรามีคนอื่นแบบจะๆ เขาร้องไห้เขาร้องไห้กอดผมแล้วเขาพูดว่า หนูรักพี่นะ

เสนาหอย น้องเค้กส้ม แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

“กอล์ฟ พิชญะ” ตอบชัดความสัมพันธ์ “แอนนี่” หลังไร้รูปคู่แฟนสาวในไอจี

เป็นเอนเนอจี้ให้เรา! “แอฟ ทักษอร” ยอมรับตอนนี้มีคนคุยแล้ว 

ยังไงกันนะ?! “แมท ภีรนีย์” อวดลุคสวยสดใสพร้อมแคปชั่นนี้ ชาวเน็ตแซวได้กลิ่นความรัก

หมายถึงใคร?! “โฟร์ ศกลรัตน์” โพสต์ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เค้าจะไม่ทรยศความรู้สึกเรา

ร้องอุ๊ยเลย! “นัตตี้-วี-น้ำหอม” ทีมเพื่อน “ก้อย” โพสต์ข้อความปริศนาแซ่บมาก หมายถึงใครกัน?

ห่างกันสักพัก! “โต้ง ทูพี” พักเรื่องความรัก ขออยู่คนเดียวก่อน

Comments