เปิดใจ “ตุลย์ ภากร” หลัง “แม็กซ์-มุก” คบกัน ตอบชัดเรื่องสถานะคู่จิ้น

เปิดใจ “ตุลย์ ภากร” หลัง “แม็กซ์-มุก” คบกัน ตอบชัดเรื่องสถานะคู่จิ้น

0

เปิดใจ “ตุลย์ ภากร” หลัง “แม็กซ์-มุก” คบกัน ตอบชัดเรื่องสถานะคู่จิ้น

        หลังจากที่ทาง “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กำลังคบหาดูใจกับ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” อยู่จริงซึ่งก็ทำให้มีกระแสโจมตีถูกมองเป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” อยู่บ้างตามที่ได้ทราบกันไป โดยล่าสุดทาง “ตุลย์ ภากร” ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกพร้อมกับ “แม็กซ์ ณัฐพล” ในรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักปะ” ของ 3 สาวอย่าง “ก้อย-นัตตี้-ดรีม”

อ่านข่าวต่อ : “แม็กซ์-ตุลย์” ไม่ซีเรียสฉายา “วายอาวุโส” รับเจอป่วนหลังอวดหุ่นเซ็กซี่

ตุลย์ ภากร แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์ คู่จิ้น

ตุลย์ ภากร แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์ คู่จิ้น

       ก่อนอื่น “แม็กซ์ ณัฐพล”ได้เผยว่ากับ “มุก วรนิษฐ์” ก็เห็นเป็นน้องสาวส่วนตัวรู้จักกับพี่ชายเขามานานแต่ไม่รู้สึกอยากจีบแต่พอได้ไปเรียนคอร์สธุรกิจแล้วหาคนไปเรียนด้วยไม่มีใครเลยแต่น้องสนใจเลยโทรไปหาเขาอยากหาคนเรียนด้วยและครั้งแรกก็มีการนัดเจอกันที่ร้านและมีซื้อดอกไม้ให้ก็อาสาจะไปส่งอีกร้านนึงพอขึ้นรถเขาก็บอกว่าทำไมดูแปลกๆจังเพราะส่วนตัวโสดมาสองปีและไม่สนใจเรื่องความรักพอเขาพูดประโยคนี้มาก็เหมือนเปิดโลกที่ปิดกั้นตัวเองมานานเลยหันไปมองเห็นเขาน่ารักมากโดยคำที่ใช้เรียกกันเขาจะเรียกตนว่า “ปาป๊า”และเรียกเขาว่า “มุกกุ” และแฮปปี้ที่เขาไม่มีความงอนเลยจะใช้เหตุผลนำคุยกันตลอด

ตุลย์ ภากร แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์ คู่จิ้น

ตุลย์ ภากร แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์ คู่จิ้น

       ทั้งนี้เมื่อทาง “ก้อย-นัตตี้-ดรีม”ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ให้เจอกับ“ตุลย์ ภากร แต่กลับดันโป๊ะแตกซะก่อนได้มีการถามทั้งคู่ถึงฉายา วายอาวุโส ก็ได้คำตอบว่า เข้าปีที่เจ็ดที่รู้จักและทำงานด้วยกันมาหกปีแล้วตอนนั้นยังไม่ค่อยมีซีรีส์วายด้วยน่าจะมีแค่เรื่อง “เลิฟซิคเดอะซีรี่ส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ”ของคู่ตนเป็นเรื่องที่สองที่เป็นสายวายในปีต่อมาและทาง “แมกซ์ ณัฐพล”ไม่รู้ด้วยว่าเล่นซีรีส์วายตอนแคสติ้งเขาให้แคสกับผู้หญิงพอเล่นไม่รู้ชายชายหรือหญิงหญิงรักกันยังไงแต่โฟกัสที่ความรักมากกว่าก็มีฉากจูบกันด้วยขำๆยังสงสัยตัวองถ้าชอบขึ้นมาจะทำไงเพราะไม่เคยลองแต่พอซีซั่นสองมีการจูบกันสองชั่วโมงเพราะรักในตัวละครที่เล่นจริง ถามว่าเคยทะเลาไหมก็ไม่มีมีแค่รู้จังหวะว่าเขาไม่พอใจต่างคนต่างให้สเปซเรื่องส่วนตัวจะไม่ยุ่งกันแต่รู้ว่าเป็นห่วงและ “ตุลย์ ภากร”ก็เป็นพี่ชายที่แสนดีมากคอยดูแล

ตุลย์ ภากร แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์ คู่จิ้น

        ส่วนกระแสจิ้นที่คนคาดหวังหลังจากที่ “แม็กซ์ ณัฐพล” เปิดตัวคบกับ “มุก วรนิษฐ์”มีการรับมือและรู้สึกยังไง “แม็กซ์ ณัฐพล” ก็เผยก่อนว่าจริงๆไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อนเลยเพราะถ้าเป็นเรื่องของตัวเองแล้วโดนคนเดียวไม่เป็นไรแต่ถ้าไปตอบว่าคบกับใครก็มีผลเสียต่อคู่จิ้นของเราตอนนั้นก็รู้สึกเป็นห่วงและมีแฟนคลับบางกลุ่มอยากให้เป็นคู่กันจริงๆบางครั้งเวลามีแฟนมีตติ้งก็จะมาบอกว่าไม่อินไม่จิ้นอยากจะคืนบัตรมาด่าว่าเฟคเซอร์วิสแฟนคลับเพื่อเอาเงินและ “ตุลย์ ภากร”เองเขาก็โดนยกเลิกงานก็รู้สึกแย่ทำไมต้องไปทำให้รายได้เขาเสียมากทั้งที่เป็นเรื่องส่วนตัวของตนเอง ซึ่งถ้าหากจะปิดก็เป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลยไปทางไหนก็แย่ไปหมดสุดท้ายมาคิดถ้าคู่จิ้นจะดับก็ไม่เป็นไรแค่ขอให้จริงและซื่อสัตย์กับแฟนคลับและคนของเราที่สุดและรัก “ตุลย์ ภากร” มากไม่โกหกว่าไม่มีแฟนยอมรับว่าคุยและคบกันจริงคนที่เขารักก็เข้าใจพอได้พูดเหมือนยกภูเขาออกจากอก

ตุลย์ ภากร แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์ คู่จิ้น

         ด้าน “ตุลย์ ภากร” เผยว่า การรักใครสักคนไม่ใช่เรื่องผิดเพราะคู่ตนสื่อสารเป็นพี่น้องที่รักและสนิทกันมากการเป็นแบบนี้มันยั่งยืนไม่ใช่การที่พอเป็นคู่จิ้นกันแล้วจะมาให้เป็นแฟนกันถ้าวันนึงความรู้สึกไม่โอเคก็จะหายกันไปรับทั้งคู่ยังได้คุยกันอายุหกสิบจะมาจิบชากันที่บ้านหรือเจ็ดสิบคงแก่ไปด้วยกันแบบนี้ความสัมพันธ์จะยืดยาวกว่าซึ่งวันที่ข่าวออกมาก็รู้อยู่แล้วว่าใครคบกับใครตนรู้ก่อนเพราะสนิทกันอยู่แล้วแต่มองเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่ผิดที่จะคบกันก็บอกเขาไม่ต้องรู้สึกผิดออกไปพูดความจริงให้คนได้รู้ดีกว่าและพร้อมสนับสนุนกันและกันมาก

ตุลย์ ภากร แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์ คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

“ตุลย์ ภากร” ขอบคุณที่เอ็นดูจิ้นคู่ “มิว ศุภศิษฏ์” เผยสัมพันธ์เรียนรู้ไปเรื่อยๆ

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

“มิว ศุภศิษฏ์” ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต-ตุลย์” แขกรับเชิญสุดพิเศษทำกรี้ดสนั่น!

ส่องลุคสุดหล่อของ “มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากร” ก่อนเดินทางไปร่วมชม NEW YORK FASHION WEEK ด้วยกันครั้งแรก กับแบรนด์หรู

“ตุลย์-มิว” ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นรับเทศกาลวินเธอร์

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

Comments