12 คู่รักดาราที่แฟนลุ้นวิวาห์มากที่สุด

12 คู่รักดาราที่แฟนลุ้นวิวาห์มากที่สุด

0

12 คู่รักดาราที่แฟนลุ้นวิวาห์มากที่สุด

       เรียกว่าแม้วงการบันเทิงช่วงนี้จะปั่นป่วนเพราะได้รับผลกระทบจากโควิด19 ดังที่ทราบ งานคอนเสิร์ตต้องหยุดชะงัก กองละครต้องพักกอง งานอีเว้นต์หดหาย แต่ในอีกมุมหนึ่งนักแสดงคู่รักดาราก็เหมือนจะมีเวลาให้กันมากขึ้น แฟนๆ จึงได้เห็นโมเม้นต์หวาน ๆ จะได้ส่องภาพคู่ของแต่ละคู่มากขึ้น เรียกว่าฟินกันไปเลย

       ดาราเดลี่ได้รวบรวม 12 คู่รักที่มีแฟนๆ ลุ้นให้วิวาห์มากที่สุดโดยแต่ละคู่ที่ได้คัดสรรมาถือว่าเป็นคู่รักดาราที่มีกองเชียร์ลุ้นให้แต่งงานมากก็ว่าได้

เริ่มที่ “แดน-แพตตี้” คู่แรกต้องยกให้คู่นี้สำหรับ “แดน วรเวช” และ “แพตตี้ อังศุมาลิน” เพราะรักกันมานานหลายปี แม้ช่วงหลังไม่ค่อยได้ลงภาพคู่ อาจจะด้วยงาน อาจจะด้วยโควิด แต่ล่าสุดก็มีภาพคู่ลงไอจีแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“แดน วรเวช” แฮปปี้แฟนๆอวยพรวันเกิด ขอบคุณที่ทำให้ผม

แดน วรเวช

       “หมาก-คิม” คู่ที่สองต้องยกให้ หมากปริญ และ คิมเบอร์ลี่ เพราะทั้งสองตอนนี้ลงทุนซื้อที่ปลูกผักทำสวนด้วยกันแล้ว เรียกว่า ลงหลักปักฐานกันแล้ว เชื่อว่าไม่นานน่าจะมีข่าวดี

หมาก ปริญ

       “มิ้นต์-ภูผา” คู่ที่สามยกให้ “มิ้นต์ ชาลิตา” กับ “ภูผา เตชะณรงค์” เหตุเพราะนับเวลาที่เรียนรู้กันก็นานหลายปี แถมยังมีภาพสวีทรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำให้เพื่อนดาราแซวหนักเลยว่า แจกการ์ดได้แล้ว

มิ้นต์ ชาลิตา

       “แพนเค้ก หมวดหมี” คู่รักดาราที่มีข่าวมานานอีกคู่คือคู่ของ “แพนเค้ก เขมนิจ” กับ “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” คู่นี้ไม่ต้องถามว่ากี่ปีแล้ว ต้องถามว่าแต่งเมื่อไหร่กันเพราะเป็นรักที่มีกองเชียร์มากคู่หนึ่ง งานนนี้คงต้องไปลุ้นที่แม่แพมว่าจะไฟเขียวนั่นแหละ

แพนเค้ก เขมนิจ

       “แอนทอง-เอ” เป็นอีกคู่ที่ไอจีหวานหยดทุกวันเวลาที่เปิดสำหรับคู่ของ “แอน ทองประสม” กับ “เอ ทินพันธ์” ต้องลุ้นว่าจะแต่งกันเมื่อไหร่ คาดว่างานแต่งของคู่นี้คงเป็นบิ๊กเวดดิ้เขย่าวงการบันเทิงไม่น้อย ฝ่ายหญิงเป็นถึงซุปตาร์และผู้จัดละครช่อง3 ฝ่ายชายคงต้องเตรียมบิ๊กเวดดิ้งใหญ่หน่อย

แอน ทองประสม

 

       “อั้ม-ไฮโซพก” เรียกว่าเป็นซูเปอร์เลิฟเวอร์ หรือคู่รักบันลือโลกอีกคู่สำหรับ รักของ “อั้ม พัชราภา” กับ “ประธานวงศ์ พรประภา” แม้จะมีฉากพ่อแง่แม่งอนอยู่บ้างแต่ช่วงหลังก็หวานหยด จนแฟนๆ แซวแล้วว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน งานนี้ว่าน่าจะแซงคู่ของ “แต้ว ณฐพร” กับ ไฮโซนัย ที่เพิ่งเปิดตัวคบกัน

อั้ม พัชราภา

       “กรีน-ธันวา” จากความเป็นเพื่อน เริ่มจากความผูกพัน ดูแลเอาใจใส่กันในฐานะนักแสดงร่วมช่องสำหรับคู่ “กรีน อัษฎาพร” กับ “ธันวา สุริยะจักร” แม้ตอนนี้ทั้งสองจะแยกย้ายไปทำงานคนละช่องแต่ความรักก็ยังหวาน จนลุ้นให้แต่งงานไวๆ

อั้ม พัชราภา

       “ไมค์-ปุ๊กลุก” จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงสำหรับคู่ของ “ไมค์ ภัทรเดช” “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ล่าสุดวาเลนไทน์ที่ผ่านมาดูเหมือนจะหวานกว่าปกติ เพราะไมค์ยอมรับแล้วว่าต้องค่อยๆพัฒนาไป ก็ถือว่าเป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ลุ้นที่สุดอีกคู่

ไมค์ ภัทรเดช

       “เชียร์-ไฮโซบิ๊ก” แม้จะเปิดตัวและเรียนรู้กันไปเพียงสองปีสำหรับ “เชียร์ ทิฆัมพร” “บิ๊ก เบญจรงคกุล” ทว่าโมเม้นต์หวานๆ ที่ให้กำลังใจกันเสมอก็ทำเอาแฟนลุ้นว่าอยากให้ถึงเวลาที่มีความสุขของทั้งสองไวที่สุด

เชียร์ ทิฆัมพร

       “เคน เอสเธอร์” สำหรับคู่รักดารา “เคน ภภูมิ” กับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” แม้จะลือกันเป็นพักๆ ถึงความห่างเพราะแทบไม่มีภาพคู่ในไอจีเลย แต่ล่าสุดหนุ่มเคนก็โพสต์คลิปมอบดอกไม้ให้เอสเธอร์ ความหวานก็ฟุ้งกระจายเช่นเดิม

เคน ภูภูมิ

       “ใหม่ เต๋อ” เปิดตัวก็หวานสุดๆไปเลยสำหรับคู่รักดารา “ใหม่ ดาวิกา” “เต๋อ ฉันทวิชย์” แม้ช่วงนี้ต่างคนก็มีแต่งาน ทั้งละครและงานแฟชั่นเต็มไปหมด แต่ก็ยังมีเวลาออกทริปนะ เชื่อว่าอาจจะเป็นคู่ที่สร้างเซอร์ไพร์ซก็ได้

ใหม่ ดาวิกา

       “แมท-สงกรานต์” เรียกว่าผ่านดราม่าหนักๆ มาด้วยกันทั่งคู่สำหรับคู่ของ “แมท ภีรณีย์” “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เมื่อผ่านมาแล้วก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ร่วมกัน เชื่อว่าไม่นานก็น่าจะมีข่าวดี ที่ให้แฟนได้อบอุ่นหัวใจ

แมท ภีรนีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments