เปิดคำใบ้เพิ่ม! นางเอกดัง แย่งสามีชาวบ้าน รู้เลยใคร

เปิดคำใบ้เพิ่ม! นางเอกดัง แย่งสามีชาวบ้าน รู้เลยใคร

0

เปิดคำใบ้เพิ่ม! นางเอกดัง แย่งสามีชาวบ้าน รู้เลยใคร

           ทำเอาต่อมเผือกของชาวเน็ตทำงานกันหนักอีกแล้ว หลังหนูเผือก ได้ออกมาเมาส์คำใบ้เด็ดเพิ่มเติมถึงนางเอกดัง แย่งสามีชาวบ้าน โดยระบุว่า นางเอกคนนี้นานๆ ทีถึงจะมีข่าวความรักมาให้เราได้อัปเดต แต่พอมาครั้งนี้คือพีคสุดแบบจุกกันไปข้าง เพราะมีอยู่ว่านางเอกดังรายนี้ ที่ผ่านมาเข้านอก-ออกในบ้านของผู้ชายซึ่งเป็นนักธุรกิจอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ภรรยาเขายังอยู่ในบ้าน แถมยังไปไหนมาไหนกันเป็นเรื่องปกติคนเห็นกันตลอด 

นางเอกดัง แย่งสามีชาวบ้าน

           แถมล่าสุดคุณนักธุรกิจคนที่ว่านี้กับภรรยาเขาก็เพิ่งหย่าขาดกันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งฝ่ายเมียหลวงก็ต้องหอบลูก 2 คน มาเลี้ยงเอง และลูกก็ยังเล็ก คนเล็กเพิ่งเกิดได้ 3 เดือนเองด้วยซ้ำ และรอบนี้หนูเผือกไม่ปล่อยให้คาใจ จัด 3 คำใบ้เด็ดมาให้ โดยบอกว่า

-เธอเป็นนางเอกดังมาก พูดชื่อมาหลายคนจะต้องรู้จัก
-อยู่วงการบันเทิงมาแล้วกว่า 20 ปี มีรางวัลทางการแสดงจากหลายเวทีการันตีอีกเพียบ
-เธอผ่านผลงานมามากมาย ทั้งเล่นละคร,เล่นหนัง,เป็นพิธีกร,นางแบบ,พรีเซ็นเตอร์โฆษณา,เป็นนางเอกMVหลายเพลง เรียกว่าทำแทบทุกอย่างในวงการบันเทิงแล้ว

นางเอกดัง แย่งสามีชาวบ้าน

           ซึ่งล่าสุดเพจเมาส์ดาราอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า “กูไปส่องผู้ชาย ฮีรวยนะ เมียก็รวยมาก แต่อาจแค่เคยแต่งงาน มีลูก แต่อาจจะเลิกกันสักพักนึงแล้วรึเปล่า? ถึงค่อยมามูฟออน จีบนางเอก ไม่รู้แหละ.. รอบนี้กูฉลาดจะไม่ออกตัวแรง กูเชื่อมั่นในตัวแม่!! แม่มักหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ” งานนี้แฟนๆ ก็แห่เดากันยกใหญ่ ว่านางเอกสาวคนนี้คือใครกันแน่ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments