“คูเปอร์-ปอย” นำทัพ ทีมดาราไทรครีเอซั่น พร้อมแฟนคลับช่วยเหลือผู้ติดโควิด

“คูเปอร์-ปอย” นำทัพ ทีมดาราไทรครีเอซั่น พร้อมแฟนคลับช่วยเหลือผู้ติดโควิด

0

“คูเปอร์-ปอย” นำทัพทีมดาราไทรครีเอซั่น พร้อมแฟนคลับช่วยเหลือผู้ติดโควิด

         ยังน่ากลัวอยู่ ต้องระวังตัวกันให้ดีๆ โควิดร้ายยังไม่จบ น้ำใจที่จะให้ก็เลยยิ่งต้องเติมตลอด งานนี้ทีมดาราวัยรุ่นรุ่งแรงจากค่าย ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International นำโดย “คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา,ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, อินทัช ณภัทร เฉลิมพรภักดี,เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์” และ “ไนน์ไนน์ ณัฏฐณิชา ศรีสวัสดิพโลดม”

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ,ปอย กฤษณพงศ์

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ,ปอย กฤษณพงศ์

         พร้อมด้วย “แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก” ผู้บริหารสาวสุดสตรองจาก ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International ร่วมกับแฟนคลับของน้องๆ ดาราในสังกัด ระดมของกิน ของใช้ต่างๆ เพื่อจะนำไปมอบให้กับผู้ที่ติดโควิด และผู้ที่เดือดร้อนที่จากโควิด โดยจะมอบผ่าน องค์กรทำดี โดยมีนางงามตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เป็นประธานเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับคนที่ติดโดวิด และคนที่เดือดร้อนจากโควิดตามจุดต่างๆ ต่อไป

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ,ปอย กฤษณพงศ์

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ,ปอย กฤษณพงศ์

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ,ปอย กฤษณพงศ์

         “แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก” ผู้บริหารสาวจาก ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International เปิดใจเลยว่า "ก็คุยๆ กับน้องๆ ว่าเราจะทำจะช่วยอะไรได้บ้าง อยากเราอยากจะช่วยเท่าที่ช่วยได้ค่ะ ก็ทำกันเลย น้องๆ ในค่ายก็พร้อมมาก พอเราบอกกับแฟนคลับก็น่ารักมากๆ ค่ะ พร้อมช่วยกันทันที พวกเราก็จะนำสิ่งของต่างๆ นี้ไปให้ องค์กรทำดี ของพี่บุ๋ม ปนัดดา เพราะน่าจะแจกจ่ายได้ไวและทั่วถึงกว่าที่พวกเราจะลงพื้นที่ไปกันเองค่ะจริงๆ เราเข้าใจนะ เกือบทุกคนเดือดร้อนกันหมด มากน้อยแตกต่างกันไป สำหรับคนที่ยังพอจะช่วยตัวเองได้ ไม่ค่อยเดือดร้อนจนเกินไป ก็อยากจะให้แบ่งปันให้คนอื่นๆ ที่เดือดร้อนหนักกว่าเราไปบ้าง ตามกำลังที่เรามีนะคะ หรือถ้าไม่มีจริงๆ ให้กำลังกายกำลังใจ ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือกันได้อีกทางค่ะ" แฟนคลับยังรอกันได้อยู่ สำหรับซีรีส์สองรสสุดเด็ด “My Engineer Season 2 มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ ซีซั่น 2” และ “Bitter Sweet the series จากค่ายไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International ทีมนักแสดงคุ้นหน้ากันอยู่แล้ว รอฟินรอ

กรี๊ดๆ กันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! นักแสดงวัยรุ่น สูญเสียบุคคลสำคัญ

“คูเปอร์-ปอย” ลั่นไม่ใช่คู่จิ้นเรือแตก รับถึงไม่ได้ออกอีเวนต์คู่ แต่ยังทำงานร่วมกันอยู่

สมราคาคู่จิ้นที่รอคอย! “Tri Creation” ดึง “คูเปอร์&ปอย” คัมแบ็กสุดฟิน บวงสรวง “Bitter Sweet The Series” 

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 3

“แนนซี่ ชลลดา” พร้อมทีมดาราซีรีส์ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เร่งส่งชุดตรวจโควิด

เผยที่แรก! “ปอย กฤษณพงศ์” ท้อซีรีส์เจอโรคเลื่อน รับคุย “คูเปอร์” ส่งพลังบวกให้กันและกัน

จัดให้! รายการใหม่ “เอาให้รอดกุ๊กกู๋” ประเดิม 8 นักแสดงฮอตกับภารกิจปริศนาชวนลุ้น

Comments