แฟนฟิลิปปินส์ขอไลฟ์ทอล์ก “เจฟ ชาร์เตอร์”  ข้ามประเทศ 15 พค.

แฟนฟิลิปปินส์ขอไลฟ์ทอล์ก “เจฟ ชาร์เตอร์” ข้ามประเทศ 15 พค.

0

แฟนฟิลิปปินส์ขอไลฟ์ทอล์ก “เจฟ ชาร์เตอร์” ข้ามประเทศ 15 พค. 

       ภายหลังได้รับรางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต จาก GQ2021 “เจฟ ชาร์เตอร์” ก็มีข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่าจะมีกิจกรรมไลฟ์ทอล์กกับแฟนๆ   ฟิลิปปินส์ 15 พค.เขาเผยว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ตื่นเต้นมากที่สุด

อ่านข่าวต่อ:วาร์ปส่อง “เจฟ ซาเตอร์” หนุ่มGQ Popular Vote 2021 | 

เจฟ ชาร์เตอร์

เจฟ ชาร์เตอร์

       “เจฟ ชาร์เตอร์”   เผยถึงกิจกรรมไลฟ์ทอล์กข้ามประเทศกับแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ว่าเกิดจากแฟนๆ ได้เรียกร้องอยากให้มีกิจกรรมนี้เกิดขึ้น เป็นการอัพเดทข่าวสาร ให้กำลังใจกันข้ามประเทศ แล้วก็เป็นช่วงถามตอบ ต่างๆนานา โดยเป็นกิจกรรมที่ถือว่าได้ใจมากๆ เพราะถือว่ากระแสของเจฟ ไปถึงประเทศฟิลิปปินส์ งานนี้ผมก็อยากเชิญชวนให้แฟนๆ เข้ามาพูดคุยดูการไลฟ์ทอล์กหรืออยากจะส่งกำลังใจให้กันก็มาดูในเพจ “Jeff satur live  15 พค  ralkantopeni phillipines official facebook page”  เวลา 8.00 เวลาของฟิลิปปินส์ นะครับ 

เจฟ ชาร์เตอร์

เจฟ ชาร์เตอร์

       สำหรับผลงานตอนนี้หลังจากที่ได้รับ ป๊อปปูล่าร์โหวตจาก GQ2021 แล้วผมก็ได้รับการสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ ผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ต่าง ๆ รวมถึงผลงานเพลงที่ผมได้ฟิทเจอร์ริง รวมไปถึงซิงเกิลเดียวที่ผมมีและกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน ถือว่าเป็นบิ๊กโปรเจ๊ค อยากให้ติดตามครับ 

เจฟ ชาร์เตอร์

      เจฟ ซาเตอร์ และ กลุ่มแฟนคลับ #Saturdayss ขอเป็นอีกแรงหนึ่งที่มีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้รับผลกระทบจากโควิค 19 โดย ร่วมบริจาคโอนเงิน เข้าบัญชีแอดมินกลุ่ม Saturdayy   ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค 64 ถึง 31 พ.ค 64 เพื่อสมทบทุนมูลนิธิ “เรื่องเล่า แบ่งปัน” เพื่อช่วยเหลือผู้ยากลำบาก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments