THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert

THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert

0

THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert

            เอไอเอส ผู้นำด้านการให้บริการเครือข่าย 5G แท็กทีม ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง ซัมซุง ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่สุดฟินให้กับลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลส์ (GenY) โดยคว้าวงดนตรีน้องใหม่ที่มีเพลงฮิตติดอันดับทุกคลื่น ทุกแพลตฟอร์มเพลงอย่าง Three Man Down มาสร้างความฟิน ความสนุกสนาน ทะลุจอสมาร์ทโฟนกับกิจกรรม “Epic Night Live Concert” by Galaxy S21 x AIS

THREE MAN DOWN

           โดยทั้ง 5 หนุ่ม Three Man Down กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “กิจกรรม Epic Night Live Concert” by Galaxy S21 x AIS ที่จัดขึ้นโดยผู้นำ 2 ค่ายยักษ์ อย่างเอไอเอสและซัมซุงในครั้งนี้ พวกเราทั้ง 5 คน รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ Three Man Down ได้แสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์แบบจัดเต็ม รวมทั้งยังรู้สึกดีใจ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับแฟนๆ และแม้ว่าการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นรูปแบบออนไลน์ แต่รับรองว่าจัดเต็มความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเอไอเอสและซัมซุงอย่างแน่นอน ได้ฟีลลิ่งเสมือนไปดูคอนเสิร์ตจริง หากเพื่อนๆ ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตของพวกเรา Three Man Down ดูวิธีลงทะเบียน และมาสนุกไปพร้อมกัน มันส์ทะลุจอมือถืออย่างแน่นอน”

THREE MAN DOWN

             ความพิเศษของกิจกรรม “Epic Night Live Concert” by Galaxy S21 x AIS ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อ Samsung Galaxy S21 Series 5G ราคาพิเศษโครงการ Hot Deal และ Best Buy (ยกเว้นเครื่องเปล่า) ระหว่างวันที่ 9 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน 200 คนแรก จะได้รับสิทธิ์ชมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Three Man Down พร้อมรับ ‘Exclusive Night Box Set’ ที่หนุ่มๆ ออกแบบเอง พร้อมลายเซ็น ซึ่งประกอบด้วย THREE MAN DOWN Galactic T-Shirt, แท่งไฟ THREE MAN DOWN และ AIS 5G VR โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านทาง https://www.ais.co.th/SamsungS21/ ระหว่างวันที่ 7 – 31 พ.ค. 64 และ เตรียมไปเขย่าโลกออนไลน์ สนุกสุดฟินทะลุจอมือถือ กับ Three Man Down พร้อมกัน 24 มิถุนายน นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments