เผ็ดมันส์บันเทิงยกกำลังสามเพิ่ม “แพท ณปภา” เม้าท์แซ่บตัวแม่อีกคน

เผ็ดมันส์บันเทิงยกกำลังสามเพิ่ม “แพท ณปภา” เม้าท์แซ่บตัวแม่อีกคน

0

เผ็ดมันส์บันเทิงยกกำลังสามเพิ่ม “แพท ณปภา” เม้าท์แซ่บตัวแม่อีกคน

            เพิ่งจัดทัพพิธีกรขาเม้าท์อย่าง ลูกเกด ร่มเกล้า อมาตยกุล คู่กับ แอนนา เข้าในรายการไปหมาดๆ กับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 แต่ยังไม่พอ เมื่อเจ้าแม่วงการขาเม้าอีกคน แพท ณปภา ตบปากรับคำ มานั่งแท่นพิธีกร รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” อีกคน รับรองว่าต้องเผ็ดซี๊ดดส์ยกกำลังสามเป็นแน่ แถม แม่แพทยังกระซิบบอกงานนี้ต้องไม่ธรรมดา ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า เพราะแม่จะเม้าท์คราวนี้เลยจ้า

แพท ณปภา  ช่อง8

            แพท ณปภา กล่าวว่า “แพทก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาทำรายการนี้นะคะ จริงๆ แพทก็ทำรายการบันเทิงมาเยอะนะคะ แต่ได้มาเจอตัวแม่วงการอย่างพี่แอนนา ที่เป็นคนที่รู้ลึกรู้จริง รวมถึงมีข่าววงในหลายๆ ทางอีกด้วย พี่แอนนาก็ถือว่าเป็นคนแรกๆ ที่รู้นะคะ ก็จะเม้าต่อได้เยอะ แพทก็อยากจะฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วย แบบนี้เวลามีข่าวอะไรก็แล้วแต่ เราก็ต้องเตรียมของเรามาพอสมควรนะคะ ที่สำคัญเอ๊ะ เราจะโดนเม้าด้วยหรือเปล่านะ ต้องรอติดตามกันค่ะ

            ส่วนในช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ระลอกนี้ก็เป็นกันค่อนข้างรุนแรง ก็อยากจะบอกว่า อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันเยอะๆ นะคะ ถ้าจำเป็นต้องออกไปข้างนอกก็ดูแลกันเรื่องความสะอาดกันนะคะ ใส่แมสทุกครั้งที่ออกไป ส่วนใครที่ไม่จำเป็นยังไงขอให้อยู่บ้านน่าจะเป็นทางเลือกที่ดี ที่สำคัญอยู่บ้านติดตามดูรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ที่มีทั้งพี่แอนนา แพท และพี่ลูกเกด #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้าเพราะแม่จะเม้าท์คราวนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์ เวลา 11.20 น. และวันอาทิตย์ เวลา 11.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ หรือติดตามผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ค ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูป ช่อง 8 ขอบคุณมากค่ะ”

แพท ณปภา  ช่อง8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments