เรื่องราวดีๆ “เอไทม์” ผนึกกำลัง 3 คลื่นเป็นกองหนุน  ช่วยหน่วยงานแพทย์ และ SME ผ่าวิกฤติโควิด-19

เรื่องราวดีๆ “เอไทม์” ผนึกกำลัง 3 คลื่นเป็นกองหนุน ช่วยหน่วยงานแพทย์ และ SME ผ่าวิกฤติโควิด-19

0

เรื่องราวดีๆ “เอไทม์” ผนึกกำลัง 3 คลื่นเป็นกองหนุนช่วยหน่วยงานแพทย์ และ SME ผ่าวิกฤติโควิด-19

            เดินหน้าอย่างเต็มกำลัง สำหรับ 3 คลื่นวิทยุของบ้าน เอไทม์ มีเดีย ทั้ง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม , อีเอฟเอ็ม94 และชิล ออนไลน์  ที่พร้อมช่วยเหลือฝ่าวิกฤตโควิด-19 ที่ยังยืดเยื้อด้วยการเป็นกระบอกเสียงให้กับหน่วยงานแพทย์ในการช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ของหน่วยงานด้านสาธารณสุขทั่วประเทศไทย และพร้อมเปิดพื้นที่ให้ร้านค้าหรือผู้ประกอบการ SME ต่างๆ เข้ามาฝากร้านกันได้อีกด้วย

เอไทม์ EFM

เอไทม์ EFM

         โดยมี "ดีเจอั๋น ภูวนาท" จากกรีนเวฟกล่าวว่า ตอนนี้ใครที่สามารถช่วยเหลืออะไรกันได้เราต้องช่วยเหลือกันครับ เอไทม์ทั้ง 3 คลื่นของเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเท่าที่เราจะทำได้ อย่างทางกรีนเวฟเองขอเป็นกระบอกเสียงช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสารของหน่วยงานด้านสาธารณสุขทั่วประเทศไทยในภาวะโควิดระบาดรอบนี้ด้วยครับ หน่วยงานไหนที่อยากให้เราช่วยกระจายข่าวความต้องการของบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งเรื่องการรับบริจาคต่างๆ หรือความช่วยเหลือในด้านอื่นๆ สามารถติดต่อเข้ามาใน INBOX  ของ Facebook Greenwave  Fanpage ได้เลยครับ แล้วพวกเราจะช่วยคุณอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ครับ”  

เอไทม์ EFM

เอไทม์ EFM

         ด้าน "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" ตัวแทน อีเอฟเอ็ม94 กล่าวว่า สถานการณ์ช่วงนี้นอกจากทุกคนควรส่งกำลังใจให้กันและร่วมมือในการป้องกันการแพร่ระบาดแล้ว หลายคนต้องอยู่กับบ้าน หรือ Work From Home ทำให้รายได้ของร้านค้าหรือ ธุรกิจ SME อาจมีชะลอตัวยอดขายไม่ดีเหมือนเดิม เราเลยตั้งใจเปิดพื้นที่ในแฟนเพจของ เอไทม์ ทั้ง EFM Fanpage , Greenwave Fanpage , Chill FM Fanpage และ Atime Showbiz ให้ร้านค้าต่างๆที่อยากฝากร้าน  เข้ามาโพสต์ฝากร้านกันได้เลยค่ะ และถ้าร้านไหนน่าสนใจหรือได้รับการตอบรับดี เราจะช่วยพูดโปรโมทผ่านในรายการให้อีกแรงนึงด้วยค่ะ  ใครมีร้านเชิญฝากร้าน ใครอยากช้อปเชิญ CF กันได้เลยค่ะ

เอไทม์ EFM

เอไทม์ EFM

         และ "ดีเจเผือก พงศธร" จาก ชิล ออนไลน์ ใช่ครับสำหรับ ชิล ออนไลน์ ก็พร้อมเปิดพื้นที่ในแฟนเพจให้คุณได้มาฝากร้านกันด้วยเช่นกัน เรียกว่า Work From Home ครั้งนี้ไม่มีเหงาแน่นอนครับ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆอยู่เป็นเพื่อนกันตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ใครที่อยากช้อปหรืออยากฝากร้านหารายได้เสริมต่างๆ ก็สามารถเข้ามาที่ Chill FM Fanpage ได้เลยครับ พวกเราพร้อมเต็มที่ที่จะช่วยกันครับ แล้วเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ว้าวเว่อร์! “ดีเจเผือก-โอปอล์” รับหน้าที่พิธีกร “BNK48 16th Single Senbatsu General Election”

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

Comments