“รักนี้ต้องอิมโพรไวส์” ซีรีส์ที่ไม่ใช่แค่สนุกแต่แฝงความรู้เพียบ       

“รักนี้ต้องอิมโพรไวส์” ซีรีส์ที่ไม่ใช่แค่สนุกแต่แฝงความรู้เพียบ      

0

“รักนี้ต้องอิมโพรไวส์” ซีรีส์ที่ไม่ใช่แค่สนุกแต่แฝงความรู้เพียบ 

      ได้รับ เสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ไปอย่างมากโขเลยทีเดียว สำหรับ ซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์” ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand แม้จะออกอากาศมาหลายตอนแล้ว แต่กระแสยังคงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เพราะนอกจากจะให้ความสนุกจุใจความฝัน และความรัก แล้ว เพื่อเพิ่มรสชาติให้เป็นซีรีส์ที่ครบรส ครบครัน อีกทั้งยังมากไปด้วยสาระความรู้เกี่ยวกับ ดนตรีแจ๊ส เข้ามาสอดแทรกตลอดทั้งเรื่องแล้ว

รักนี้ต้องอิมโพรไวส์  วาววา เก้า

รักนี้ต้องอิมโพรไวส์  วาววา เก้า

       และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ เหล่านักแสดงภายในเรื่องที่ต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจส่งมอบความสุขแก่ผู้ชม อาทิ “อัลโต้” รับบทโดย “เก้า จิรายุ" นักดนตรีกีตาร์แจ๊สมือหนึ่งของรุ่นผู้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ผู้ชายคนหนึ่งที่มั่นใจในตัวเองมากๆเป็นเบอร์หนึ่งมาตลอดชีวิต แต่ต้องมาพบกับบททดสอบครั้งใหญ่ของชีวิตคือต้องดูแลบาร์ Out of the Blues มรดกเดียวที่พ่อได้ทิ้งเอาไว้ให้ โดยที่ไม่ได้รู้สึกเต็มใจแถมยังต้องมาเจอ “ซอล” รับบทโดย “อ๊ะอาย กรณิศ" น้องสาวสุดเจ้าระเบียบที่ต้องการรักษาร้านพ่อเอาไว้ แต่งานนี้ “อัลโต้” ก็ยังโชคดีที่ได้สาวหวาน “ขวัญ” รับบทโดย “วาววา ณิชชา" และเหล่าแก๊งเพื่อนที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ทั้ง “ปุย” รับบทโดย “มิลลี่ ศิริชฎา” นักเปียโนสาวสวย “นาย” รับบทโดย “พีท พีรพล สุนทรญาณกิจ” มือกลองหนุ่มขี้เล่นรูมเมทของ “อัลโต้” และ “น้าหมู” รับบทโดย “ปั๋ง ประกาศิต” ที่แฟนๆคอซีรีส์ได้ดูถึงกับชูป้ายไฟยกนิ้วให้เต็มสิบไม่หัก

    รักนี้ต้องอิมโพรไวส์  วาววา เก้า  

รักนี้ต้องอิมโพรไวส์  วาววา เก้า

       เรื่องราวของความผูกพัน ความฝัน ความรัก และดนตรี เส้นทางชีวิตของพวกเขาเหล่านี้ได้ "รักนี้ต้องอิมโพรไวส์" ที่ตอนนี้เรื่องได้ดำเนินมาครึ่งทางแล้ว มาลุ้น มาเชียร์ และส่งกำลังใจกันต่อทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (หนึ่งทุ่มตรง) ว่าพวกเขายังต้องเจอและฝ่าฟันอุปสรรคอะไรอีกบ้าง ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรี! ที่ https://bit.ly/POPSAPP และทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments