แฉต่ออีก “เกรซ ชลิตา” เล่าเคยถูกกระทืบ ถีบอัดกำแพง จนต้องไป รพ. สแกนสมอง

แฉต่ออีก “เกรซ ชลิตา” เล่าเคยถูกกระทืบ ถีบอัดกำแพง จนต้องไป รพ. สแกนสมอง

2.5

แฉต่ออีก “เกรซ ชลิตา” เล่าเคยถูกกระทืบ ถีบอัดกำแพง จนต้องไป รพ. สแกนสมอง

         หลังจากก่อนหน้านี้สาว “เกรซ ชลิตา” แฟนเก่าของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ได้โพสต์ข้อความสุดแซ่บผ่านสตอรี่ไอจี ถึงดาราชายคนนึง ถ้ายังปากหมา  เอาเรื่องไม่จริงไปพูด จะไม่ทน งานนี้นักแสดงสาว “ดาว พิมพ์ทอง” ที่เป็นอดีตแฟนเก่าของหนุ่มพอร์ชด้วยเหมือนกัน ก็มีการโพสต์สตอรี่แท็กหาสาวเกรซ พร้อมรูปหัวใจสีแดงไปให้ 

อ่านข่าวต่อ : “พอร์ช ศรัณย์” เข้าแจ้งความเพจดัง-เกรียนคีย์บอร์ด หลังทำชื่อเสียงเสียหาย

เกรซ ชลิตา พอร์ช ศรัณย์

        งานนี้ชาวเน็ตเลยพุ่งเป้าไปว่าหรือจะเป็นพระเอกหนุ่มที่บรรดาแฟนเก่าออกมาแท็กทีมแฉ ทำให้หนุ่มพอร์ชได้เดินทางเข้าแจ้งกับทางตำรวจเพื่อดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด รวมไปถึงเพจดังที่หมิ่นประมาท และนำรูปไปใช้ให้คนเข้าใจผิด

เกรซ ชลิตา พอร์ช ศรัณย์

        ล่าสุดสาวเกรซได้ออกมาร่ายยาวแฉต่อว่านอกจากจะโดนนอกใจ ยังโดนทำร้ายร่างกายอีก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า

เกรซ ชลิตา พอร์ช ศรัณย์

        “นอกเหนือจากเรื่องนอกใจ เกรซต้องเจอเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลให้ทั้งทางใจและทางร่างกาย เคยโดนหนักจนเดินไม่ได้ เคยต้องสแกนสมองที่ โรงพยาบาล เนื่องจากหูและศีรษะถูกกระแทกอย่างแรง เกรซมีรอยแผลเต็มตัวที่เกิดจากการกระทืบจนช้ำ ถีบอัดกำแพง กระชาก เหวี่ยง จิกหัวกระแทก ลากไปกับพื้น เขี่ยบุหรี่ใส่หัว ปาของแข็งใส่หน้าจนเขียวช้ำ บีบคอ ขังไว้ในห้องไม่ให้ออก และมีที่เลวร้ายและรุนแรงกว่านี้มาก มากเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะต้องเจอหลายครั้งเขาโทษว่า เป็นความผิดของเกรซคนเดียว และเกรชโทษตัวเองมาตลอด ไม่เคยมีใครรู้ว่าเขามีนิสัยแบบนี้ ในตอนนั้นเกรชพยายามใช้ความเข้าใจเพื่ออยู่ต่อ มันคือความโง่ของตัวเกรซเอง

เกรซ ชลิตา พอร์ช ศรัณย์

         เหตุการณ์ทั้งหลายกลายเป็นแผลเป็นทั้งบนร่างกายและในจิตใจ เหตุการณ์ทั้งหมดที่ได้เจอยังคงบั่นทอนจิตใจเกรชมาจนถึงทุกวันนี้ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง มีหลายครั้งที่รู้สึกเกลียดตัวเอง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเหตุการณ์เหล่านั้นก็ยังหลอกหลอนอยู่ทุกครั้งที่เห็นเขาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติ พูดจาให้ร้ายโดยที่ไม่สนใจการกระทำของตัวเอง

         ที่ผ่านมาเกรชไม่เคยบอกใคร แม้แต่ครอบครัวก็ไม่รู้ มีเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้เรื่อง ที่ผ่านมาเกรซไม่พูด และพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ร้าย ๆ เหล่านี้อีกแล้ว แต่ก็มีคนนอกที่ไม่รู้เรื่องจริงมากล่าวหาใส่ความต่าง ๆ และเจ้าตัวก็ยังคงเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟังแบบเสีย ๆ หาย ๆ เกรซจึงตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องนี้
 

เกรซ ชลิตา พอร์ช ศรัณย์
 

       ถึงคุณจะเอาเรื่องไปเล่าแบบไหน แต่คุณย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจว่า ความจริงคืออะไร การที่ต่อหน้าคนอื่นพูดอย่างหนึ่ง แล้วลับหลังมาขอโทษ เกรชขอพูดตรงนี้ในพื้นที่ของเกรชว่า เกรซขอไม่รับคำขอโทษที่ไม่จริงใจ และไม่รับคำขอโทษลับหลังใด ๆ ทั้งสิ้นจากคุณค่ะ”
 

เกรซ ชลิตา พอร์ช ศรัณย์

         ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ รวมไปถึงคนบันเทิง อาทิ ดาว พิมพ์ทอง, ซี ศิวัฒน์, วี วีรภาพ ฯลฯ ที่เข้ามาส่งหัวใจเป็นกำลังใจให้สาวเกรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

ส่อแววเลิกอีกคู่! “ไฮโซอาร์ต อิทธิโชติ” โพสต์เศร้า เจ็บสุดต้องจากกันทั้งที่ยังรัก “เกรซ ชลิตา”

“พอร์ช ศรัณย์” บอกเป็น “นิวพอร์ช” งดปาร์ตี้มุ่งเข้าป่าซึมซับธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments