“ธัญญ่า อาร์สยาม” ชี้แจงดราม่า ภาพแนบชิด “เนเงิน”

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ชี้แจงดราม่า ภาพแนบชิด “เนเงิน”

0

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ชี้แจงดราม่า ภาพแนบชิด “เนเงิน”

          ทำเอาต่อมเผือกทำงานหนักหลังเพจดัง ออกมาเผยภาพความสนิทสนมของ “เนเงิน” แฟนเก่า “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” แฟนสาวของ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า เพราะดูทั้งคู่จะสนิทสนมเกินเพื่อน ล่าสุดสาว “ธัญญ่า” ก็ขอออกมาเคลียร์เรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : ปิดฉากรัก 4 ปี “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศเลิก “เนเงิน” ฟ้าผ่า!

ธัญญ่า อาร์สยาม เนเงิน

         กับเนเงินรู้จักนานแล้ว แต่ไม่สนิท วันนั้นธัญญ่าไปวันเกิดเพื่อน แล้วได้เช็คอินสถานที่บันเทิงแห่งหนึ่ง แล้วเนเงินทักมาว่า “ไปเหรอ เดี๋ยวพี่ไป แต่ขอนั่งกับน้องนะ เพราะเพื่อนมาดึก” วันนั้นเพื่อนธัญญ่าก็นั่งอยู่กับเพื่อนมีประมาน 7-8 คน ไม่ได้อยู่ 2 ต่อ 2  ยืนยันฝ่าชายไม่ได้จีบ แค่มานั่งคุยกันประมาน 1 ชม. เที่ยงคืนก็ไปนั่งโต๊ะเพื่อน ซึ่งวันนั้นเสียงดนตรีดัง คุยไม่รู้เรื่องก็ตามภาพ ยันไม่ได้นั่งใกล้กัน ไม่ได้สิงกันขนาดนั้น 

ธัญญ่า อาร์สยาม เนเงิน

         กับเนเงินเคยรู้จักเพราะไปเล่นคอนเสิร์ตสมัยกับเบิ้ล ปทุมราช ประมาณ ปี 61 แล้วเนเงินเคยขอถ่ายรูปและส่งรูปมาให้ว่าเป็นเอฟซีแค่นั้น คืนนั้นมีคนถ่ายรูปตนกับเนเงินเยอะ เป็นเรื่องปกติ คนมาขอถ่ายรูปก็ไม่คิดอะไร แต่ไม่คิดว่าแจ็คพอตจะออก ข่าวนี้ไม่กังวลเพราะบริสุทธิ์ใจ เราก็มีแฟนแล้ว ไม่ได้นอกใจ และวันนั้นพี่อ๊อฟก็เป็นคนมาส่งเราด้วยซ้ำ แต่เขาก็อยู่กับเราแค่ครึ่งชั่วโมง เพราะรีบกลับไปนอนเพราะมีงาน

ธัญญ่า อาร์สยาม เนเงิน

          วันนั้นไม่ได้บอกพี่อ๊อฟเพราะดึกแล้ว พี่อ๊อฟมารู้จากข่าว เขาถามทำไมไม่บอกเขา ตอนนี้ก็คุยกันเข้าใจแล้ว ก็ไม่เคยเห็นเขามุมหึงหวง เขานอยด์ๆ พูดน้อยลง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะ เหตุการณ์นี้ไม่ทำให้พี่อ๊อฟไม่เชื่อใจ เพราะเจอกันบ่อยไม่มีช่องว่างให้นอกใจ ครั้งนี้พี่อ๊อฟหวงก็รู้สึกดี ตอนเขาโพสต์ข้อความก็ตกใจ 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลิก เนเงิน

         กับทาง “เจนนี่” ไม่กลัวเขาเข้าใจผิด เพราะเขารู้ว่าความจริงคืออะไร หลังจากนี้จะระวังตัวมากขึ้น ครั้งนี้คิดน้อยไป ไม่ควรให้เขามาอยู่กับเรานานขนาดนั้น เราก็มีแฟนแล้ว ด้านแฟนคลับเจนนี่ที่เข้ามาถล่ม จริงๆ มี 10% ที่เข้ามาด่า แต่ส่วนใหญ่เขาก็ไม่เชื่อเพราะเรามีแฟนแล้ว ไม่กังวลคนมองเป็นมือที่ 3 เพราะเนเงินไม่มีท่าทีจีบ หลังจากนี้สามารถคุยกับเนเงินได้ปกติ พี่อ๊อฟไม่เคยสั่งห้าม

ธัญญ่า อาร์สยาม เนเงิน

         ด้านงานคอนเสิร์ตตอนนี้ยังไม่มียกเลิกงาน แต่ก็มีผลกระทบเพราะดาราเป็นกันเยอะมาก ยอมรับเสียวเพราะกลัวโดนยกเลิก

ธัญญ่า อาร์สยาม เนเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments