“บาส ทินกร” แชมป์ 6 สมัยจากรายการศึกวันดวลเพลง มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “กะมันฮักไปแล้ว”

“บาส ทินกร” แชมป์ 6 สมัยจากรายการศึกวันดวลเพลง มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “กะมันฮักไปแล้ว”

2

“บาส ทินกร” แชมป์ 6 สมัยจากรายการศึกวันดวลเพลง มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “กะมันฮักไปแล้ว”

           “กะมันฮักไปแล้ว” ขับร้องโดย “บาส ทินกร พิทักศรี” อดีตแชมป์ 6 สมัยจาก รายการศึกวันดวลเพลง หลังจากที่ซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่อยู่นานกับทางสังกัดใหม่ คอนเทนเนอร์ เรคคอร์ด ในที่สุดก็ได้เวลาปล่อยเพลงใหม่สักที

บาส ทินกร

        "กะมันฮักไปแล้ว" เป็นเพลงแนวป๊อบโดยสื่อสารผ่าน ภาษาอีสาน ที่เข้าใจง่าย ความหมายชัดเจน ทำนองมีความสวยงาม สำเนียงเพลงลูกทุ่ง ฟังแล้วติดหู เนื้อเพลงจะเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง ด้วยเหตุผลหลายๆด้าน แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ผู้ชายคนหนึ่ง เลิกรักผู้หญิงที่ตัวเองชอบได้เลย เพราะ … “กะมันฮักไปแล้ว” ซึ่งในเพลงนี้ บาส เป็นคนออกแบบการร้องด้วยตัวเอง โดยใช้ประสบการณ์ทั้งหมดในชีวิตที่ผ่านมาของการเป็นนักร้องอาชีพ คำแต่ละคำ และลูกเอื้อนแต่ละลูก ที่เปล่งออกมา รับรองว่าจะทำให้ผู้ฟังรับรู้ถึงความรู้สึกภายใจจิตใจของผู้ร้องได้อย่างเจ็บปวดแสนสาหัส

บาส ทินกร

          กะมันฮักไปแล้ว เป็นเพลงที่บาส มีโอกาสได้ร่วมงานกับบุคลาการที่มีความสามารถด้านดนตรีหลายท่าน เนื้อร้องและทำนอง แต่งโดย อ.อาร์ท ประทาย ซึ่งฝากผลงานไว้ในเพลง น้ำไม่อาบ (ฉันไม่ใช่คนโง่) ออกทีวีทุกช่อง, เพลง ใจโปด พี่แมน มณีวรรณ, เพลง แป่ว วงเก๋าซึม และในส่วนของการเรียบเรียง คุมร้อง มิกซ์ และมาสเตอร์ ได้ อ.ดรีม ยศดนัย ภู่ทอง มาช่วยร่วมสร้างสรรค์ อ.ดรีม ได้เคยร่วมทำงานกับ ศิลปินดังๆ มากมาย อาทิเช่น พี่ศาล สานศิลป์, ลำเพลิน, ลำไย,โชค ไทรถแห่, ข้าวทิพย์, พี่ไผ่ พงศธร, เบลล์ นิภาดา, เต๊ะ ตระกูลตอ, เจนเจ้าค่ะ

บาส ทินกร

          และพลาดไม่ได้อย่างยิ่ง สำหรับ MV ซึ่งถ่ายทำโดย โต้งเต้ง มิวสิค ทางทีมงานได้นักร้อง นักแสดง ที่กำลังมาแรงในชั่วโมงนี้ อาร์ม กระนวน มาร่วมงานในบทที่ร้ายสุดๆ ผลงานล่าสุดของ อาร์ม กระนวน อาทิเช่น เมาคักๆโลดเสี่ยว หัวใจโง่ๆ และ นกกะฮูกตาโป ซึ่งกำลังโลดแล่นอยู่ในโลกโซเชี่ยวต่างๆขณะนี้

            แต่ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ หลังจากปล่อยเพลง ทางค่ายเคอนเทนเนอร์ เรคคอร์ด จะมีการให้ผู้ฟังร่วมสนุกในการแข่งขัน ประกวดร้องเพลง Cover ชิงรางวัลมากมาย โดยมีทีมงานผู้ประพันธ์เพลงเป็นกรรมการติดสิน อดใจรอนะครับ เร็วๆนี้

           ติดตามความเคลื่อนไหวโปรเจค กะมันฮักไปแล้ว ค่ายคอนเทนเนอร์ เรคคอร์ด ได้ที่ Facebook : คอนเทนเนอร์ เรคคอร์ด, Youtube : คอนเทนเนอร์ เรคคอร์ด, TikTok : thecontainerrecords, Twitter : คอนเทนเนอร์ เรคคอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments