“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ควักเงินให้ “ลาล่า” ยืมดาวน์รถไปทำงาน จนเจอดราม่า

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ควักเงินให้ “ลาล่า” ยืมดาวน์รถไปทำงาน จนเจอดราม่า

0

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ควักเงินให้ “ลาล่า” ยืมดาวน์รถไปทำงาน ล่าสุด เจอดราม่า

          เรียกว่าเป็นน้ำใจระหว่างพี่น้อง หลังนักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ควักกระเป๋าเพื่อช่วยเหลือพี่สาวที่สนิทอย่าง “ลาล่า อาร์สยาม” โดยมอบเงินสดให้ ยืมจำนวน 200,000 บาท เพื่อใช้ในการดาวน์รถคันใหม่ งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่า ล่าสุดหนุ่มฟิล์มก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ฟิล์ม” ถามความเหมาะสมกรมการจัดหางาน ทำพนักงานที่ร้านเสี่ยงติดโควิด-19 

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาล่า อาร์สยาม

        งงเหมือนกันนะว่าเรื่องนี้กลายเป็นข่าวเลยเหรอ เพราะปกติผมก็ช่วยอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่กับพี่ลาล่า ใครที่เป็นครอบครัวเป็นคนสนิทผมก็ยินดีช่วยอยู่แล้วครับ และเอาจริงๆ เรื่องพี่ลาล่าผมก็ช่วยไปนานแล้วด้วย ก็ถามพี่เขาไปเหมือนกันว่าทำไมเพิ่งเป็นข่าว พี่เขาบอกว่าเพิ่งตัดต่อเสร็จ ก็ช่วยกัน แต่ว่าผมไม่ได้ให้ไปเลยนะ ผมให้ยืม ก็เหมือนที่พี่ลาล่าเขาบอก คือผมไม่ได้รวยอะไรขนาดนั้น 

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาล่า อาร์สยาม

         ส่วนเรื่องเจตนา ก็คือผมเห็นว่าพี่เขาไม่มีรถ และเขาก็เป็นผู้หญิง แถมอายุก็ประมาณหนึ่งแล้วด้วย ถ้าจะให้นั่งแท็กซี่ทุกวันมันก็ไม่ใช่เรื่อง ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้ลำบากอะไร จริงๆ มันเป็นความผูกพันนั่ยแหละครับ เราโตมาพร้อมกัน เราเข้าวงการมาพร้อมกัน เรารักกัน ใครก็ตามที่เราเห็นเขาเป็นครอบครัวเราก็ไม่ควรทิ้งกัน

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาล่า อาร์สยาม

        ส่วนที่มีดราม่าจริงๆ ถ้ามองผิวเผิน เห็นว่าเขาขำทุกวัน มันก็อาจจะคิดได้ว่าเขาไม่ลำบาก แต่ลึกๆ แล้วไม่ใช่แค่เขาหรอก ผมเชื่อว่าอาชีพนักร้อง ร้องไห้ทุกคน หรือแม้กระทั่งตัวผม ถ้าหากผมไม่มีธุรกิจผมก็ร้อง ผมเชื่อว่า ณ ปัจจุบันนี้ทุกคนร้องไห้กันหมด เศรษฐกิจแบบนี้ ผมกับพี่ลาล่าเราช่วยเหลือกันมาตลอด อย่างเช่นตอนที่มี โควิด-19 ใหม่ๆ ผมก็แนะนำธุรกิจให้กับพี่เขา แนะนำแผนชีวิตให้พี่เขา ให้ทั้งเงินให้ทั้งอาชีพ แต่ก็ไม่ได้มีจำนวนมากมายหรือก้อนใหญ่อะไร

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาล่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments