บทพิสูจน์! 4 หนุ่ม “4MIX” เตรียมปล่อย Prologue Single “คิดผิด”

บทพิสูจน์! 4 หนุ่ม “4MIX” เตรียมปล่อย Prologue Single “คิดผิด”

0

บทพิสูจน์! 4 หนุ่ม “4MIX” เตรียมปล่อย Prologue Single “คิดผิด”

          บอยแบนด์น้องใหม่ ‘4MIX’ แห่งค่าย “KS GANG” ในเครือ “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ปล่อย Prologue Single “คิดผิด” กับบทพิสูจน์การเป็นบอยแบนด์ T-POP เผยตัวตนผ่านมิวสิกวิดีโอที่จัดจ้านด้านแฟชั่น กับเนื้อหาเพลงบอกเล่าเรื่องราว 4 หนุ่ม “นินจา - จารุกิตต์ คำหงษา”, “แม็กก้า - ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล”, “โฟล์คซอง - ชนินทร บุญรอด” และ “จอร์จ - ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม” ต้องฝ่าฟันอุปสรรคของวงตลอด 2 ปี แต่สู้ไม่ถอยเพื่อทำความฝัน ให้เป็นจริง คือการได้เป็นศิลปินที่มีคุณภาพมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง พร้อมเดบิวต์เร็วๆ นี้

4MIX

4MIX

             ในยุคที่คำสบประมาทต่างๆ ถูกหยิบยกเพื่อมาใช้ดูถูกถากถางคนรุ่นใหม่ที่มีแนวทางและตัวตนที่ชัดเจนในการ ใช้ชีวิต แม้พวกเขาจะไม่ได้ทำผิดหรือก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อสังคมก็ตาม “คิดผิด” จึงเป็นเพลงที่วง ‘4MIX’ นินจา, แม็กก้า, โฟล์คซอง, จอร์จ บอยแบนด์ T-POP จากค่าย “KS GANG” อยากใช้เป็นตัวแทนในการตอบโต้คำดูถูกเหล่านั้น ด้วยการบอกให้รับรู้ว่า… “หากสิ่งที่คุณกำลังทำ! คุณเชื่อว่ามันคือสิ่งที่จะทำให้โลกนี้ดีขึ้นโดยไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็จงเชื่อมั่นและทำมันต่อไป โดยไม่ต้องไปสนใจให้ค่ากับคำคน ที่ยังไม่ทันไรก็เอามาใช้ตัดสินเชิงดูถูกคุณอย่างไร้เหตุผล”

4MIX

             นิยามของคำว่า Prologue Single ในเพลงนี้เปรียบดังบทคำนำในหน้าหนังสือ เสมือน “คิดผิด” ซิงเกิลนี้เป็นการแนะนำวง ‘4MIX’ ให้รู้จักกันในภาพรวมเบื้องต้นก่อน ไม่ว่าจะเป็นแนวทางดนตรีที่แปลกใหม่และมีสีสันในการร้องที่หลากหลาย บวกกับ Performance การเต้นที่แข็งแรง ซึ่ง 4 หนุ่ม นินจา, แม็กก้า, โฟล์คซอง, จอร์จ ยังได้ร่วมออกแบบ ท่าเต้นโชว์ศักยภาพที่ครบเครื่อง อีกทั้งเนื้อเพลงที่ได้ศิลปินอย่าง Sunny-K มาช่วยเขียนให้นั้นยังเต็มไปด้วยถ้อยคำ ที่สวยงามแต่บ่งบอกถึงการฝ่าฟันคำสบประมาทต่างๆ ของวงเพื่อทำความฝันให้เป็นจริง คือการได้เป็นศิลปินที่มีคุณภาพ มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองในนาม ‘4MIX’

              ติดตามชมมิวสิกวิดีโอพร้อมฟัง Prologue Single “คิดผิด” จากบอยแบนด์น้องใหม่ ‘4MIX’ แห่งค่าย “KS GANG” ในเครือ “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องยูทูป KS GANG หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple music, JOOX, Spotify, TIDAL 

4MIX

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments