“หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทัพตลกชั้นแนวหน้าเปิดตัวรายการใหม่  “โจ๊กตัดโจ๊ก”

“หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทัพตลกชั้นแนวหน้าเปิดตัวรายการใหม่  “โจ๊กตัดโจ๊ก”

0

“หม่ำ จ๊กม๊กนำทัพตลกชั้นแนวหน้าเปิดตัวรายการใหม่  โจ๊กตัดโจ๊ก

         เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ช่องเวิร์คพอยท์ จัดงานเปิดตัวรายการใหม่เป็นการสร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ให้กับวงการ ตลก ผ่านรายการ โจ๊กตัดโจ๊กในฐานะเวทีการประกวดแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งที่รวบรวมกองทัพศิลปินตลกทั้ง 24 ชีวิต เพื่อเฟ้นหาสุดยอดตลกเสียงดีคนแรกของประเทศไทย 

หม่ำ จ๊กม๊ก โจ๊กตัดโจ๊ก

         ซึ่งครั้งนี้นำทัพโดย หม่ำ จ๊กม๊กที่คราวนี้ผันตัวมารับบทบาทใหม่ครั้งแรกในชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงกับการทำหน้าที่ โปรโมเตอร์และ “คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์” กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หัวเรือใหญ่ที่ร่วมกันสร้างสรรค์เนื้อหารายการวาไรตี้อันดับหนึ่งเพื่อสร้างรอยยิ้มและแรงบันดาลใจดีๆให้กับสังคม 

หม่ำ จ๊กม๊ก โจ๊กตัดโจ๊ก

หม่ำ จ๊กม๊ก โจ๊กตัดโจ๊ก

หม่ำ จ๊กม๊ก โจ๊กตัดโจ๊ก

         โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากรายการ เพชรตัดพชรและ ไมค์ทองคำนำโดย “ครูสลา คุณวุฒิ , โน้ต เชิญยิ้ม และ สุนารี ราชสีมา” การันตีได้ว่าเวทีแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งนี้มีมาตรฐานระดับประเทศแน่นอน และพบกับตัวแทน ตลกผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้ อาทิ” โหน่ง ชะชะช่า , เท่ง เถิดเทิง , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , ส้มเช้ง สามช่า , แจ็ค แฟนฉัน , เทพ โพธิ์งาม , โย่ง เชิญยิ้ม , หนูเล็ก ก่อนบ่าย , ยาว  ลูกหยี , ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม , สมจิตร จงจอหอ , โชเล่ย์ ดอกกระโดน” และ “นาย มงคล” มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกและเตรียมความพร้อมเพื่อการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะเป็นรายการที่เปิดพื้นที่ให้กับเหล่าบรรดาศิลปินตลกได้สานต่อความฝันและแสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงเพื่อพิสูจน์ว่าใครจะได้ครองแชมป์แรกและถูกจดจำในฐานะ สุดยอดตลกเสียงดีคนแรกของประเทศไทย โจ๊กตัดโจ๊กออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.05 น. พร้อมเปิดเวทีการแข่งขัน  เริ่มวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน นี้ รายการ โจ๊กตัดโจ๊กมีรูปแบบรายการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครโดยจะมีการแบ่งศิลปินตลกออกเป็น 6 ทีม โดยในแต่ละทีมจะมีการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์เพื่อเข้ารอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โน้ต เชิญยิ้ม” จับมือ “เท่ง เถิดเทิง” ผุดโปรเจ็คท์ใหญ่หลังวงการหนังไทยกลับมาแล้ว

“โน้ต เชิญยิ้ม” เล่าเหตุการณ์ เจอ “สีหนุ่ม เชิญยิ้ม” มาเข้าฝันตอนดึก

ย้อนความทรงจำ “ทาสรักอสูร” หนังตบจูบฮากระจายของ “หม่ำ” ประกบคู่ “พิ้งค์กี้”  

เปิดความลับ “ไอซ์-เอ็ม” ทำไมห่าง-ไม่คุยกันนานถึง 6 ปี ตอบชัดทะเลาะกันจริงไหม

“หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทัพตลกชั้นแนวหน้าเปิดตัวรายการใหม่  “โจ๊กตัดโจ๊ก”

​​​​​​​“โน้ต เชิญยิ้ม” ปลื้ม “หมิว เขมจิรา” ถ่ายทอด “นั่งซ้อมเพลงเศร้า” ชมเปาะทำดีเกินคาด

ดวงเฮง “โน้ต เชิญยิ้ม” ถูกลอตเตอรีครั้งแรกในชีวิต!

Comments