ย้อนวันวานไปกับหนังดังผลงานสุดปัง “หนุ่ม สันติสุข” และ “แหม่ม จินตหรา”

ย้อนวันวานไปกับหนังดังผลงานสุดปัง “หนุ่ม สันติสุข” และ “แหม่ม จินตหรา”

0

ย้อนวันวานไปกับหนังดังผลงานสุดปัง หนุ่ม สันติสุขและ แหม่ม จินตหรา

        สำหรับคอหนังชาวไทยที่กำลังอยากจะย้อนอดีตไปพบความสนุกกับ  หนังดังวันวาน ผลงานของดาราคู่ขวัญในตำนานของเมืองไทย "หนุ่ม สันติสุข" และ "แหม่ม จินตหรา" เตรียมพบกับลิสต์หนังไทยฟีลกู๊ดจากยุคปลาย 80  ที่ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 บรรจงคัดสรรมาเสริฟผู้ชมทางบ้าน เพื่อสร้างความสุข รอยยิ้ม และย้อนความทรงจำวันวานอันแสนสนุกอีกครั้ง 

หนังดัง ทรูโฟร์ยู

หนังดัง ทรูโฟร์ยู

        เรื่องแรก "หวานมันส์ ฉันคือเธอ" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 16.50 น. กับภาพยนตร์ไทย แนวตลกเบาสมอง จากไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ออกฉายเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2530 กำกับโดย "สักกะ จารุจินดา" นำแสดงโดย "สันติสุข พรหมศิริ" และ "จินตหรา สุขพัฒน์" เรื่องราวสุดอลวนเริ่มต้นขึ้นเมื่อ "นับเดือน" นักเรียนใหม่เกิดอุบัติเหตุสลับร่างกับ "ต้อล" คู่อริในวัยเด็กทั้งคู่จึงต้องหาทางกลับเข้าร่างของตัวเองให้ได้  

หนังดัง ทรูโฟร์ยู

         เรื่องที่ 2  "ครูจันทร์แรมประทีปแห่งแม่น้ำสาย"  ออกอากาศวันอังคารที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 16.50 น. ภาพยนตร์ไทย แนวหนังอัตชีวประวัติ จากค่ายไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ออกฉายเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2535 ผลงานการกำกับของ "พันคำ" นำแสดงโดย "สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์" เป็นเรื่องราวของ "จันทร์แรม" เธอเติบโตขึ้นท่ามกลางค่านิยมของคนในหมู่บ้านถ้ำผาจม ที่มักส่งลูกสาวไปทำงานกรุงเทพฯ เพื่อแลกกับความสะดวกสบายของพ่อแม่ ถึงแม้ว่าเธอเรียนจบชั้นป. 4 เพราะไม่มีเงิน แต่เธอเปิดโรงเรียนเล็กๆ ขึ้นมาเพื่อสอนชาวเขาและคนในหมู่บ้านให้รู้หนังสือ เมื่อเวลาผ่านไปจนเธอโตเป็นผู้ใหญ่ "ศิวะพงษ์" เพื่อนสมัยเรียนกลับมาที่หมู่บ้านและคอยช่วยเหลือเธอ  "จันทร์แรม" คอยเตือนเพื่อนไม่ให้ไปขายตัว แต่เพื่อนก็กลับมาบ้านพร้อมโรคเอดส์และตายในที่สุด "จันทร์แรม" และทุกคนในหมู่บ้านช่วยกันเปลี่ยนค่านิยมในการส่งลูกสาวไปขายตัวที่กรุงเทพฯได้สำเร็จ 

หนังดัง ทรูโฟร์ยู

        ตบท้ายด้วยภาพยนตร์ที่สร้างรอยยิ้ม  ยิ้มนิดคิดเท่าไหร่”  มีคิวออกอากาศในวันพุธที่ 24 มีนาคม เวลา 16.50 น. ซึ่งเป็นภาพยนตร์สนุกสนานเป็นกันเอง ของค่อยไฟว์สตาร์ ออกฉายครั้งแรกในปี 17 สิงหาคม 2532  ฝีมือการกำกับการแสดงของ "ชาลี อินทรวิจิตร" โดยมี "สันติสุข พรหมศิริ"และ "จินตหรา สุขพัฒน์" เป็นนักแสดงนำ กับเรื่องราวของ โกลค นักดนตรีไส้แห้งเดินทางร่อนเร่ ค่ำไหนนอนนั่น วันหนึ่งได้ไปตั้งแคมป์นอนในที่ดินของ วันทิพย์เศรษฐีนีสาวสวย ขี้เหนียวและไม่ปราณีใคร โกลคแทบหนีออกจากที่นั่นไม่ทัน และได้ไปตั้งแคมป์ใหม่ โชคไม่ดี เหมือนเคย ที่ดินที่นั่นเป็นของเผด็จศึกคู่ปรับคนสำคัญของวันทิพย์ เผด็จศึกสั่งรื้อเต็นท์ด้วยเข้าใจว่าเป็นลูกค้าของวันทิพย์ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เข้าใจผิดกัน ทำให้เขาและเธอกลายเป็นคู่กัดกันตลอดเวลา แล้วจะทำอย่างไรให้ทั้งคู่ลงเอยกันด้วยรอยยิ้ม จึงเป็นที่มาของชื่อภาพยนตร์ ยิ้มนิดคิดเท่าไหร่” ห้ามพลาดชมหนังดีหนังสนุก ดูฟรีดูได้ทุกวันทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments