เก็บตัววันแรก! ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020 สวมชุดไทยเยี่ยมชมวัดพระแก้ว

เก็บตัววันแรก! ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020 สวมชุดไทยเยี่ยมชมวัดพระแก้ว

0

เก็บตัววันแรก! ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 สวมชุดไทยเยี่ยมชมวัดพระแก้ว

       หลังจากผ่านพ้นมาตรการ “กักตัว” 14 วัน” อันเป็นไปตามกฎข้อบังคับของ ศูนย์บริหารสถานการณ์ โควิด-19 (ศบค.) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น วันนี้ (พุธที่ 17มีนาคม ) เวลา 09.00 น. กองประกวดนางงามระดับโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ลิขสิทธิ์ของคนไทย ก่อตั้งโดย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่ง คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธาน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำทีมสาวงาม มิสแกรนด์ ทั่วโลก จาก 63 ประเทศ เดินหน้าทำกิจกรรมเก็บตัวในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร กันอย่างเต็มที่

อ่านข่าวต่อ:“น้ำ พัชรพร” ลุคใหม่สวยแพง พร้อมสู้ศึก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ..

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       เริ่มกิจกรรมแรกด้วยการให้สาวงามแต่งกายในชุดไทยประยุกต์สวยสดงดงาม หลากสีสัน เดินทางเยี่ยมชม วัดพระศรีรัตนรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ในพระบรมมหาราชวัง เข้ากราบสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือ พระแก้วมรกต บริเวณด้านหน้า อุโบสถวัดพระแก้ว รวมถึงชม พระศรีรัตนเจดีย์ ,ปราสาทพระเทพบิดร และถ่ายภาพ หน้าพระที่นั่งจักรีมหาปราสาท ศิลปะสรรสร้างที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมไทยและสถาปัตยกรรมยุโรปได้อย่างงดงามและเป็นเอกลักษณ์ โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศตรีสุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวังกล่าวต้อนรับคณะมิสแกรนด์ 

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020

       จากนั้นทาง วิทยากรประจำสำนักพระราชวังได้ให้ความรู้ด้านประวัติศาสตร์ที่คนไทยทุกคนภาคภูมิใจ ซึ่งเหล่าสาวงามได้ให้ความสนใจ และ ซักถามถึงประวัตความเป็นมาด้วยรอยยิ้ม โดยตลอดระยะการเดินเข้าชมมีประชาชนรวมถึงสื่อมวลชนร่วมเก็บภาพและบรรยากาศกิจกรรมนี้กันอย่างคึกคัก

กล่าวต้อนรับคณะมิสแกรนด์

กล่าวต้อนรับคณะมิสแกรนด์

       สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2564 ณ SHOW DC HALL ถ.พระราม 9 ถ่ายทอดสดให้แฟนนางงามทั่วโลกรับชมผ่านทาง Youtube Channel : GrandTV และ Facebook : Miss Grand International

กล่าวต้อนรับคณะมิสแกรนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments