เรื่องย่อ "บ้านไร่สายสมร"

เรื่องย่อ "บ้านไร่สายสมร"

0

เรื่องย่อ "บ้านไร่สายสมร"

พีพี บอส บ้านไร่สายสมร

        "ไหมตะวัน" (พีพี พัชญา) ลูกสาวของ "ชลิต" (ณัฐนันท์  คุณวัฒน์) กับ "สุรีย์" (นุศรา  ประวันณา) "ไหมตะวัน" มีแฟนหนุ่มคือ "อัครา" (ไม้ นนทพันธ์) หนุ่มเพลย์บอย ที่หลอกว่าตนเป็นคนรวย วันหนึ่ง "ไหมตะวัน" ตามไปพบ "อัครา" กำลังเที่ยวผู้หญิง เหตุการณ์นี้ทำให้ "ไหมตะวัน" ได้เจอกับ "ขุนศึก" (บอส ชนกันต์) ที่พา "แสนภูมิ" พร้อมตำรวจมาตามหาเด็กที่โดนหลอกมาที่นั่น เมื่อ "ขุนศึก"เจอ "ไหมตะวัน"  เขาก็ตกหลุมรักเธอในทันที

พีพี บอส บ้านไร่สายสมร

        "ขุนศึก" นายอำเภอสายทอง ถือว่าเป็นนายอำเภอหนุ่มสุดฮอต ที่มีสาวๆ ต่างต้องการ รวมถึง "มุกเรียง" (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์)  ลูกสาวของ "ปราณี" (ดารัณ ฐิตะกวิน) เจ้าของไร่สายสมร ที่แอบชอบ "ขุนศึก" มาตั้งแต่เด็ก แต่ "ขุนศึก" คิดกับ "มุกเรียง" แค่น้องสาว "ขุนศึก" มีเพื่อนสนิท เป็นตำรวจชื่อ "สารวัตรป้องปราบ" (ณัฐพล ไรยวงค์) "ป้องปราบ" แอบชอบ "มุกเรียง" มาตั้งแต่เด็กเช่นกัน แต่ "มุกเรียง" กลับเกลียด "ป้องปราบ" มากทั้งคู่จึงกลายเป็นคู่กัดกันเสมอ

พีพี บอส บ้านไร่สายสมร

พีพี บอส บ้านไร่สายสมร

        ด้าน "ธารใส" (พัฒนิดา พุ่มชูแสง)  น้องสาวของ "มุกเรียง" เธอมีใจให้กับ "แสนภูมิ" ครูหนุ่มผู้รักอุดมการณ์ แต่ "ธารใส" โดน "มุกเรียง" กีดกันไม่ให้คบหา เพราะมองว่า "ครูแสนภูมิ" ฐานะยากจน ดูแล้วไม่มีอนาคต ส่วน "นิ่ม" (กวินตรา โพธิจักร) ลูกพี่ลูกน้องของ "มุกเรียง" และ "ธารใส" ก็เป็นคนที่หวังสูง "นิ่ม" มักจะอิจฉาทุกคนที่ได้ดีกว่า และเธอคิดในใจเสมอว่า เธอจะต้องเอาไร่สายสมรมาเป็นของตัวเองให้ได้ ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง เหตุการณ์ทำให้ "นิ่ม" ได้คบหากับ "อัครา" อดีตแฟนของ "ไหมตะวัน" ทั้งคู่จึงเริ่มวางแผนฮุบทุกอย่างมาเป็นของตน

พีพี บอส บ้านไร่สายสมร

       วันหนึ่ง "ชลิต" ได้รู้ว่า "สุรีย์" ไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของ "ไหมตะวัน" และ "ไหมตะวัน" คือลูกของ "ปราณี" อดีตภรรยาของเขา ก่อนความจริงจะถูกเปิดเผย "สุรีย์" ซึ่งเป็นหนี้ถูกเจ้าหนี้ตามล่า ทำให้ "ชลิต" ที่ติดร่างแหไปด้วยเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต "ไหมตะวัน" จึงไม่รู้ความจริงว่าแม่แท้ ๆ ของเธอ คือ "ปราณี" เจ้าของไร่สายสมร หลังอุบัติเหตุครั้งนั้น "สุรีย์" หายตัวไปทำให้เจ้าหนี้มาตามทวงหนี้กับ "ไหมตะวัน" แทน ขณะที่เจ้าหนี้จะทำร้าย "ไหมตะวัน" "ขุนศึก" มาช่วยเธอเอาไว้ได้ทัน และพา "ไหมตะวันหนี" ไปอยู่บ้าน ที่อำเภอสายทอง เพื่อความปลอดภัย  

พีพี บอส บ้านไร่สายสมร

พีพี บอส บ้านไร่สายสมร

      ชีวิตของคุณหนู ที่จับพลัดจับผลูต้องมาเป็นสาวชาวไร่ กับนายอำเภอหนุ่มสุดฮอต ที่ยกหัวใจให้เธอตั้งแต่วันแรกที่พบกันจะเดินหน้าความสัมพันธ์ไปอย่างไร รวมไปถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในอำเภอสายทอง อย่างการปราบปรามยาเสพติด และเรื่องสำคัญที่สุดคือความจริงที่ว่า "ไหมตะวัน" คือทายาทอีกคนของไร่สายสมร จะเปิดเผยตอนไหน ติดตามได้ใทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

บทประพันธ์ : มีนมีนา

บทละครโทรทัศน์ : ฝั่งธนนนทบุรี

กำกับการแสดง : ประสิทธิ์ รสหวาน
ผลิตโดย  : บริษัท นพพร โปรโมชั่น แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments