“ลำยอง หนองหินห่าว” หมอลำดังแจ้งความ ปอท.โดนขู่ฆ่า

“ลำยอง หนองหินห่าว” หมอลำดังแจ้งความ ปอท.โดนขู่ฆ่า

0

“ลำยอง หนองหินห่าว” หมอลำดังแจ้งความ ปอท.โดนขู่ฆ่า

       เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ที่ บก.ปอท.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) “ลำยอง หนองหินห่าว” ลูกทุ่งหมอลำสาวพร้อมนายรัฐ ริมธีรกุล ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมการส่งเสริมสิทธิมนุษยชนฯพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. ร.ต.อ.บูรฉัตร ฉัตรประยูรรองสว.สอบสวน กก.3 บก.ปอท. กรณีถูกข่มขู่ฆ่า พร้อมกับหลังฐานการแคปข้อความที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งขู่

ลำยอง หนองหินห่าว

       “ลำยอง หนองหินห่าว” เปิดเผยว่า ในระหว่างที่น้องศุภโชค กำลังไลฟ์สดผ่านเพจ Nok lamyong บรรยากาศในรถตู้ เฟสบุ๊ครายนั้นก็เริ่มเข้ามาด่าน้องเขาก่อน ในระหว่างที่น้องไลฟ์ ในไลฟ์ก็มองเห็นตนอยู่ด้านหลัง เฟสบุ๊ครายดังกล่าวก็เริ่มด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย อีลำยอง อีขายตัว ซึ่งตนก็ได้แต่บอกว่าห้ามด่านะ ในไปอยู่ในพื้นทีของตัวเอง แล้ววันต่อมาตนก็ไลฟ์สดอีกครั้ง เฟสบุ๊ครายดังกล่าวก็เข้ามาด่าตนอีกครั้ง ตนก็ได้แต่บอกว่าห้ามด่า ถ้าด่าอีกจะแจ้งความเอาผิดเลยนะ อาจจะมีหลายคนที่จะแจ้งความเอาผิดเขา แต่เขาก็ไม่เคยโดนรับโทษ

ลำยอง หนองหินห่าว

       สักที เขาก็พิมพ์มาว่า กูไม่กลัวหรอก กูจะยิงมึง กูจะยิงพ่อแม่มึง มึงไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน กูจะตามไปยิง ตนก็เริ่มไม่โอเครแล้วที่มาข่มขู่กันแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะเอาจริงหรือเปล่าหรือแค่ขู่

ลำยอง หนองหินห่าว

       “ ตนก็เป็นห่วงพ่อแม่ของตนเองด้วย เพราะพ่อแม่ตนก็อยู่ต่างจังหวัด เป็นห่วงที่สุดคือความปลอดภัยของพ่อกับแม่ ซึ่งคนที่มาข่มขู่ตน ตนไม่เคยรู้จักกับเขามาก่อน แต่เคยมีคนในวงการเตือนมาหลายคนแล้ว ว่าให้ระวังผู้ใช้เฟสบุ๊กรายนี้ชอบเข้ามาด่า มาต่อว่า ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เฟสบุ๊ครายดังกล่าวเริ่มเข้ามาด่าตนตั้งแต่โควิดรอบแรก ตนพยายามบล็อกเฟสเข้าไปแล้ว แต่เขาก็สร้างเฟสใหม่ขึ้นมาอีก ยิ่งถ้าตนอ่านคอมเมนท์เขา เขายิ่งได้ใจ แต่ถ้าไม่พูดเลย เขายิ่งจะคอมเมนท์มาเยอะๆ ให้ตนเห็น ให้ตนอ่านให้เจอให้ได้ แล้วเขาก็จะมีข้อต่อรองในตอนเราไลฟ์สด ประมาณว่า ถ้าดึงเขากลุ่มนะ จะเลิกด่า หรือดึงเข้ากล้องไลฟ์สด ก็จะเลิกด่า หรือถ้าโอนเงินมาให้ก็จะเลิกด่า ตนก็บอกไปว่าส่งเลขบัญชีมา เดี๋ยวโอนไปให้ ซึ่งเขาก็ส่งเลขบัญชีมาให้จริง แต่ตนยังไม่ได้โอน

ลำยอง หนองหินห่าว

       ซึ่งในส่วนนี้ก็จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจอีกครั้งว่าซื้อตรงกับผู้ใช้เฟสบุ๊กหรือไม่ ซึ่งในขณะนี้ตนได้แจ้งความไว้ที่สน.คันนายาว สน.พื้นที่ไว้แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ตนต้องมาแจ้งความก็เพื่อตนไม่อยากให้มันถึงวันที่เกิดขึ้นแบบนั้นจริง วันที่เขามายิงพ่อแม่ลำยองจริงๆ หรือวันที่เขามายิงลำยองจริงๆ ตนไม่อยากให้มันมาถึงวันนั้น

ลำยอง หนองหินห่าว

       เบื้องตนพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้ตรวจสอบ พร้อมกับประสาน สน.คันนายาว ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ใช้เฟสบุ๊กรายดังกล่าวมาสอบปากคำตามกดหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments