“เขื่อน K-OTIC” เผยเคยโดนขู่ฆ่า รับมือหนัก เจอคนบูลลี่

“เขื่อน K-OTIC” เผยเคยโดนขู่ฆ่า รับมือหนัก เจอคนบูลลี่

0

“เขื่อน K-OTIC” เผยเคยโดนขู่ฆ่า รับมือหนัก เจอคนบูลลี่

          “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” จากศิลปินวงบอยแบรนด์แถวหน้าของเมืองไทยเมื่อ 15 ปีก่อน ตอนนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนจำนวนมาก ตั้งแต่ได้เปิดใจและยอมรับความหลากหลายทางเพศ ด้วยการสลัดลุคเก่า เปลี่ยนลุคใหม่ที่ฉีกไปกว่าเดิม เมื่อได้มาเยือนรายการวู้ดดี้โชว์ จึงได้มีโอกาสมาอัพเดทชีวิต ว่าก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปเรียนที่อังกฤษ เกี่ยวกับจิตวิทยา เพราะพี่สาวเองก็เป็นออทิสติก ที่บ้านตั้งใจมีเขื่อน เพราะอยากให้เขื่อนดูแลและปกป้องพี่สาว พอโตมาเจอโจทย์ที่สอง คือคุณแม่เป็นไบโพล่า ถูกคนตัดสินและไม่ค่อยเข้าใจในตัวคุณแม่มาก

เขื่อน K-OTIC

          จนวันที่แม่ได้ทานยา พบแพทย์ ท่านได้มาจับมือแล้วร้องไห้ พร้อมบอกว่าทำไมไม่มีใครพาเค้าไปรักษาให้เร็วกว่านี้เพราะรู้สึกเสียดายเวลา วันนั้นคือวันที่ทำให้รู้ว่าเราควรต้องทำด้านนี้ เลยตัดสินใจไปเรียนจิตวิทยาบำบัด เพื่อมาช่วยเหลือให้คำแนะนำคนรอบข้างที่เป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตอนนี้ได้ทำจิตอาสาผ่านองค์กรออนไลน์ที่อังกฤษอีกด้วย

เขื่อน K-OTIC

เขื่อน K-OTIC

           หลังจากที่เขื่อนได้สลัดลุคเก่า เปลี่ยนลุคใหม่ที่ฉีกไปกว่าเดิม จนภาพต่างๆ ที่เผยแพร่ออกมาทำให้คนในโลกโซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แห่กดไลค์กว่าครึ่งแสน แถมยังคอมเม้นชื่นชมความเป็นตัวเองกันมากมาย แต่หนึ่งในข้อความเหล่านั้น มีทั้งข้อความบูลลี่ และขู่ฆ่าอยู่ด้วย เช่น “อยากส่งตั๋วเครื่องบินให้ยูมาประเทศไอจังเลย อยากเชือดคอยู” เขื่อนเล่าว่าเค้าขอเลือกที่จะไม่ลบคอมเม้น และเชื่อว่าเคสแบบนี้ถ้าเราใจเย็น แล้วค่อยๆ คุยกับเค้า มีหลายครั้งที่เค้าจะเข้าใจเรามากขึ้น

เขื่อน K-OTIC

             จนมาถึงคำถามที่เขื่อนบอกว่ามีส่งมาทุกวัน คือ “เป็นแบบนี้พ่อแม่รับได้หรือ ?? สงสารเค้าจังมีลูกแบบนี้” ใครจะตอบได้ดีเท่าคุณแม่ ไม่รอช้าวู้ดดี้เชิญคุณแม่ตั้มมาเซอร์ไพรส์ออกรายการทีวีเป็นครั้งแรก และขอตอบคำถามนี้ด้วยตัวเอง ว่า “รับได้ค่ะ รับได้มาตั้งแต่ต้นแล้ว เวลามองลูกเค้ามีความสุขในสิ่งที่เค้าเลือก เราเป็นแม่เราเห็นเค้ามีความสุข เราก็มีความสุข และเขื่อนเผื่อแผ่ความสุขนี้ไปให้คนอื่นเสมอ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาของคุณแม่เลย“ และขอฝากบอกถึงคุณพ่อคุณแม่ทุกคนว่า “เมื่อลูกโตขึ้น ชีวิตเป็นของเค้าไม่ใช่ของเรา เราเป็นแค่ผู้ติดตามเท่านั้น เมื่อเค้าเลือกเส้นทางที่มีความสุขแล้ว เราจงยินดีในสิ่งที่เค้าเป็น” แม่ตั้มตอบไป ก็มีแต่รอยยิ้ม น่ารักมากๆ

เขื่อน K-OTIC

เขื่อน K-OTIC

            เซอร์ไพรส์ยังไม่หมด วู้ดดี้ขอตบท้ายด้วยการพาเพื่อนสนิทสมัยกามิกาเซ่อย่าง URBOY TJ มาให้กำลังใจเขื่อน ที่จะต้องร้องเพลงโชว์คนเดียวครั้งแรกในชีวิต จะสนุกแค่ไหน ติดตามได้ที่ลิ้งนี้ด้านล่างเลยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เขื่อน ภัทรดนัย” ฟาดจุกเมื่อมีคนมาจีบบอกให้เปลี่ยนสารพัดสิ่ง

ลุคเก่าว่าปังแล้วลุคใหม่ปังกว่า “เขื่อน” ผุดไอเดียยูนิฟอร์มใหม่จากอัลบั้มเก่า

ใจตรงกัน! “เขื่อน” สารภาพเคยแอบชอบ “อิ้งค์ วรันธร” ฝ่ายหญิงบอกเคยมีความรู้สึกดีๆให้เหมือนกัน

“เขื่อน” เปิด Hostel ให้ผู้อพยพพักฟรี แถมดูแลดีจนประทับใจมาก

“เขื่อน เคโอติก” โพสต์ร่ายยาวหลังถูกบูลลี่บอดี้เชมมิ่ง บอกให้กำจัดขนหน้าแข้ง

“เขื่อน K-OTIC” ถูกขู่ฆ่า เพราะแสดงออกทางเพศ

Comments