“โบ ชญาดา” โพสต์ร่ายยาวถูกเจ้าหน้าที่ห้ามเข้าวัด เหตุเพราะใส่ชุดไม่ผ่าน

“โบ ชญาดา” โพสต์ร่ายยาวถูกเจ้าหน้าที่ห้ามเข้าวัด เหตุเพราะใส่ชุดไม่ผ่าน

0

“โบ ชญาดา” โพสต์ร่ายยาวถูกเจ้าหน้าที่ห้ามเข้าวัด เหตุเพราะใส่ชุดไม่ผ่าน

        ออกอาการเซ็งและถึงกับเศร้ากันเลยทีเดียวหลังได้ใส่ชุดจีนคอตั้งมิดชิดแขนยาว กระโปรงยาวผ่าขึ้นมาแค่นิดเดียวเดินทางไปทำบุญบริจาคเงินและฝากดวงชะตาที่วัดจีนในจ.นนทบุรี พร้อมกับสามีอย่าง “คุณแบงค์ พ.ท. กฤชพล เศวตนันทน์”แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ทางวัดสั่งห้ามเข้าเพราะถูกมองชุดไม่ผ่านไม่เรียบร้อยซะงั้น  สำหรับ  “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ระบายแบบร่ายยาวผ่านไอจีระบุว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดข้อความ “โบ ชญาดา” ถึง “ฟลุค-นาตาลี” ในวันแต่งงาน

โบ ชญาดา

         “วันนี้กลายเป็นหมวยเศร้าค่ะ ตั้งใจเดินทางไปทำบุญบริจาคเงินและฝากดวงชะตาที่วัดจีนใหญ่โตของจังหวัดนนทบุรี แต่เจ้าหน้าที่ทางวัด (อายุน้อยกว่าเราอีก) มาตะโกนใส่โมโครโฟนเรียกเราเสียงดังว่า "น้องๆเข้าไม่ได้นะ ชุดไม่ผ่าน ให้เอาผ้าทางวัดมาใส่คลุมชุดไว้ เพราะใส่ชุดจีนกระโปรงมีผ่าไม่เรียบร้อย" เรายืนงงในชุดตัวเองมากว่าโป๊หรือผิดตรงไหน แปลกที่คนตั้งใจใส่ชุดจีนไปวัดจีนกลับโดนว่า ในขณะเดียวกัน คนก่อนหน้าผู้ชายใส่กางเกงขาสั้น ผู้หญิงใส่ชุดกระโปรงเหนือเข่ายังเข้าได้ แต่เราทั้งเสื้อแขนยาว กระโปรงยาวถึงพื้น ผ่าขึ้นมานิดเดียว คอตั้งมิดชิด จริงๆแล้วทุกครั้งเวลาไปไหนจะเป็นคนที่ให้เกียรติสถานที่อย่างมาก ช่วงเทศกาลตรุษจีนก็มักจะใส่ชุดจีนเรียบร้อยแบบนี้ไปไหว้เทพเทวดาฟ้าดินตามวัดต่างๆ ก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ และถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่อยากยืมผ้าส่วนกลางของทางวัด ยิ่งในช่วงโควิดระบาดแบบนี้ ความอนามัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

โบ ชญาดา

        สรุปคุยกันสองคนว่า ถ้าหากเดินทางมาไกลขนาดนี้แล้วต้องลำบากใจ นิ่ง เงียบ ไม่พูดอะไร กลับกันดีกว่า บุญกุศลอยู่ที่ความตั้งใจ ทำที่อื่นก็ได้ที่ไม่ให้ใจมัวหมอง รู้สึกผิดหวังกับความตั้งใจในวันนี้ ขอถ่ายรูปเก็บบันทึกไว้เพราะเราคงไม่ไปไกลถึงที่นั่นอีกแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีไม่น่ารักเลย ใครเป็นน้องคุณ! #bochayada”

โบ ชญาดา

       โดยงานนี้หลังจากได้โพสต์ไปก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงชุดที่ “โบ ชญาดา”ใส่ว่า “ตรงไหนไม่เรียบร้อยอ่ะงงมากแม่, มองยังงัยว่าไม่เรียบร้อย งงในงงมากกกกค่ะ,ชุดสวยมากกกก เหมาะมากๆค่ะคุณโบว์ ไม่โป๊เลยมิดชิดกว่านี้ก็มั่มมี่แล้วค่าาา”

โบ ชญาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

9 เดือน 9! “โบ ชญาดา” อวยพรวันเกิดสามี “แบงค์” มี “น้องอชิ” เป็นพยานรักสวีทหวาน

“อชิ” เคลื่อนไหวไอจีแล้ว ชาวเน็ตชื่นใจกลับมาเห็นรอยยิ้มอีกครั้ง!

เกิดอะไรขึ้น!? “โบ ชญาดา” กอดให้กำลังใจ “อชิ”  เผยรอเวลาพร้อมแล้วทุกคนจะทราบความจริง

กระตุกต่อมเผือก! “โบ ชญาดา” โพสต์ถึงใคร ผู้ใหญ่โทรมาทำร้ายจิตใจเด็ก?!

“โบ ชญาดา” สงสาร “อชิ - แอลลี่” เป็นข่าวทั้งที่ไม่เคยคุยกัน ทำไมต้องทำร้ายผู้ชายบริสุทธิ์!

“โบ ชญาดา” ออกโรงโต้แทนลูกชาย “อชิ” ยันไม่เคยนอกใจจีบสาวอื่น

น่ารัก! “โบ ชญาดา” อวดโมเมนต์หวาน “อชิ-มิย่า” แซวแม่พาลูกมาดินเนอร์

Comments