ถอดหัวกี่รอบก็ปัง “น้ำตาล ชลิตา” ปลื้ม “สาปกระสือ” หลอนโดนใจคนดู

ถอดหัวกี่รอบก็ปัง “น้ำตาล ชลิตา” ปลื้ม “สาปกระสือ” หลอนโดนใจคนดู

0

ถอดหัวกี่รอบก็ปัง “น้ำตาล ชาลิตา” ปลื้ม “สาปกระสือ” หลอนโดนใจคนดู

 

         หลังจากที่ละคร สาปกระสือ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 คืนจอ กระแสตอบรับและเรตติ้งก็ดีตอกย้ำความปังจนน่าใจหายส่งผลให้ #กระสือยูนิเวิร์ส และ #กระสือมีมง คืนชีพอีกครั้งยิ่งล่าสุดกับซีนกระสือ ถอดหัว ที่นางเอก น้ำตาล ชลิตา ตีบทแตกกระจุย บวกกับเอฟเฟคซีจีที่สมจริงทำให้แฟนละครชื่นชอบมากถึงขั้นพูดว่า ดูฉากนี้กี่ทีก็ขนลุกโดยเธอเปิดใจในเรื่องนี้ว่า

น้ำตาล สาปกระสือ

น้ำตาล สาปกระสือ

 

       น้ำตาลขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ยังคงนึกถึงบทบาท นในละครสาปกระสือ ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของตาลและถือว่าทำให้ตาลแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงเต็มตัว เรารู้สึกรักและภูมิใจมาก ๆ เวลาตาลไปไหนมาไหนคนก็ยังพูดถึงเรื่องนี้อยู่ ยิ่งพอรู้ว่าละครกลับมาออกอากาศใหม่แล้วกระแสดีด้วยยิ่งดีใจ และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังนึกถึงและชื่นชอบ

น้ำตาล สาปกระสือ

น้ำตาล สาปกระสือ

น้ำตาล สาปกระสือ

       ถ้าเล่าย้อนไปถึงซีนที่ทุกคนชอบ อย่างซีนที่ตาลต้องถอดหัว วันนั้นเรากดดันมาก เรากลัวทำไม่ถึง เพราะในเรื่องตัวนลินต้องทรมานมาก กว่าหัวจะหลุดออกจากลำตัว แล้วต้องมีดราม่าน้ำตาไหลอีก แถมขั้นตอนการถ่ายทำนานมาก วันนั้นเราถ่ายกันร่วมสองชั่วโมง ตอนเราถ่ายทอดฉากนี้ออกมาเราก็รู้สึกขนลุกเองเหมือนกัน เพราะเราตั้งใจและอินกับฉากนี้ แต่ก็หวิดได้เลือดเหมือนกันซีนนั้น เพราะเกือบโดนน็อตที่ยึดขากล้องตกใส่หน้า ร่วงกระแทกลงเฉียดหน้าน้ำตาลไปนิดเดียวพอดี ซึ่งจังหวะนั้นตาลก็ไม่รู้อะไรดลใจรึเปล่า แต่เราหันหน้าไปอีกทางพอดี ก็ถือว่าเป็นความโชคดีมาก ไม่งั้นได้เลือดหน้าเป็นแผลเป็นแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments