เรื่องย่อ "ดาวคนละดวง"

เรื่องย่อ "ดาวคนละดวง"

0

เรื่องย่อ "ดาวคนละดวง"

ดาวคนละดวง



      เรื่องเริ่มที่ 3 ปีก่อน "ร.ต.อ.ธนัท" (เกรท วรินทร) ได้รับคำสั่งด่วนระหว่างถูกส่งมาฝึกร่วมกับทีมตำรวจที่ต่างประเทศให้นำทีมปฏิบัติการพิเศษ แต่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรง "ธนัท" เอาตัวเองเป็นเหยื่อล่อเพื่อเปิดทางให้ทีมช่วยตัวประกัน "ธนัท" ตกอยู่ท่ามกลางวงล้อม และถูกมือสังหารลอบยิงตกหน้าผา หายสาบสูญไปกับสายน้ำ "จ.ส.ต.วสันต์" (ป็อป ฐากูร) ตำรวจจราจรหนุ่มที่หลงรักและคอยดูแล "ดร.ชลันธร" (บูม สุภาพร) ลูกสาวของ "รัฐมนตรีดนุยส" (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์) ซึ่งกำลังมีข่าวฉาวว่าเกี่ยวข้องกับขบวนการค้าของผิดกฎหมายรายใหญ่ "ชลันธร" ก็คือคนรักเก่าของ "ธนัท" ที่เป็นเพื่อนรักของ "วสันต์" แต่ด้วยความจริงใจของ "วสันต์" ทำให้ "ชลันธร" ตัดสินใจยอมรับรัก แต่แล้ว "ธนัท" ก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกลับมาในฐานะหัวหน้าทีมปฏิบัติการพิเศษ ไอราวัณที่มีเป้าหมายสำคัญคือกวาดล้าง ลิ้นมังกรเครือข่ายอาชญากรร้ายให้สิ้นซาก 

ดาวคนละดวง

ดาวคนละดวง

       "ธนัท" นำทีม "ไอราวัณ" ขัดขวางการค้ายาของลิ้นมังกรไว้ได้ สร้างการยอมรับให้กับ "ศุภิกา" หรือ "หมวดอีกา" (มิว ลักษณ์นารา) และทีมไอราวัณ ไม่ว่าจะเป็น "มะยม" (สุรินทร คารวุตม์) และ "อินทรี" (ณัฐรินภรณ์ พรหมมินทร์) ที่เก่งด้านคอมพิวเตอร์ ส่วน "ชลันธร" เป็นที่ต้องตาต้องใจ "เจ้าสัวสุนัย" (ฐกฤต ตวันพงศ์) นักธุรกิจใหญ่ที่เบื้องหลัง คือ อาชญากรในคราบนักบุญ ที่มีส่วนพัวพันกับคดีอาชญากรรม การค้าอาวุธสงครามและยาเสพติดมากมาย แม้จะเจ็บปวดที่รู้ว่า "ชลันธร" กำลังเริ่มต้นใหม่กับ "วสันต์" แต่ "ธนัท" ยังคงรักและเป็นห่วงเพื่อนฝีมือดีคนนี้เสมอ

 

ดาวคนละดวง

 

        "ธนัท" ได้พบกับ "หงส์" (ฉัตรฑริกา สิทธิพรม) เลขาส่วนตัวของ "สุนัย" ก็เกิดสนใจในตัว "หงส์" แต่ "แอนดี้" (ชูพงษ์ ช่างปรุง) ซึ่งเป็นมือขวาของ "สุนัย" รู้เข้าจึงพยายามขัดขวางเพราะกลัว "หงส์" จะเดือดร้อนที่มายุ่งเกี่ยวกับตำรวจ "ธนัท" พยายามสืบเรื่อง "สุนัย" จาก "หงส์" "สุนัย" รู้ทันรีบออกตัวว่าธุรกิจของตัวเองไม่เกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมาย แต่เบื้องหลังกลับสั่ง "แอนดี้" เก็บกวาดลูกน้องที่ทำพลาดอย่างโหดเหี้ยม รวมทั้ง "วิรุจน์" (กัญจน์ ภักดีวิจิตร)หัวหน้าหน่วยไอราวัณที่คอยเป็นหนอนบ่อนไส้ให้กับพวกลิ้นมังกร หน่วยไอราวัณได้รับคำสั่งให้จัดการตัดรากถอนโคนลิ้นมังกร "ธนัท" ได้โอกาสทำเรื่องขอย้าย "วสันต์" มาอยู่หน่วยไอราวัณอย่างเต็มตัว

 

ดาวคนละดวง

ดาวคนละดวง

ดาวคนละดวง

     "ดาบแฉล้ม" (พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา) พ่อของ "วสันต์" จึงต้องทำใจยอมรับการตัดสินใจเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจสำคัญนี้เพื่อความสุขของลูก ในขณะที่ "พล.ต.ต.ฉลอง" (สมมาตร ไพรหิรัญ) พ่อของ "ธนัท" ก็เป็นห่วงลูกชาย ไม่แพ้กัน "ธนัท" เรียกสองคู่หู "จ่าเทิดศักดิ์" (ภาสกร เครือโสภณ) และ "จ่าชิดชัย" (วิศรุต หิรัญบุศย์) มาร่วมเสริมทัพไอราวัณให้แข็งแกร่ง ระหว่างนั้น "โซอี้" (รชยา ทัพพ์คุณานนต์) สาวน้อยบ้านป่า ซึ่งเคยช่วยชีวิตดูแล "ธนัท" ตอนที่บาดเจ็บสาหัสในป่า ได้เดินทางมาหา "ธนัท" ที่หน่วยไอราวัณ ความสนิทสนมของทั้งคู่ ทำให้ "ชลันธร" แอบหึงหวง แต่จริงๆแล้ว "โซอี้" แอบเชียร์ให้ "ธนัท" กับ "ชลันธร" กลับมาคืนดีกัน เพราะรู้ว่าในใจของ "ธนัท" มีแต่ "ชลันธร" เพียงคนเดียว "วสันต์" คอยสังเกตความสัมพันธ์ของ "ธนัท" กับ "ชลันธร" มาตลอด เขารู้ดีว่าทั้งคู่ไม่เคยหยุดรักกัน จึงเลือกเป็นฝ่ายถอยห่างออกมา โดยมี "ศุภิกา" ที่เป็นทั้งเพื่อนคู่หูในการปฏิบัติภารกิจ เป็นเพื่อนคู่คิดคอยให้กำลังใจ ความรักของสองคู่ "ธนัท" และ "ชลันธร" กับ "วสันต์" และ "ศุภิกา" จะลงเอยอย่างไร รวมทั้งปฏิบัติการกวาดล้างคนชั่วอย่างลิ้นมังกรจะสำเร็จหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม  ติดตามชมละคร “ดาวคนละดวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33 

 

ละครแนว : โรแมนติก-ดราม่า-บู๊แอ๊คชั่น

บทประพันธ์  : วิศวนาถ 

บทโทรทัศน์  : ฟีนิกส์ 

กำกับโดย  : กฤษณพงษ์ ราชธา 

ผู้จัดฯ  : บุญจิรา ภักดีวิจิตร ตรีริยะ และ เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร 

บริษัทอาหลอง กรุ๊ป จำกัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้หญิงด้วยกัน! “บูม สุภาพร” ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต” หลังจบชีวิตคู่ “ดีเจพีเค”

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

ส่ง”พี่ริชชี่” ครั้งสุดท้าย “บูม สุภาพร” บอกว่ายน้ำให้สนุกนะลูก

ต่อสู้โรคแพนิค! “นางเอกดัง” รักษาตัว 6 ปี ทรมานทุกครั้งที่หลับตานอน

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments