“กานต์ วิภากร” เผยเหตุให้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” เป็นผจก.ลูกชาย  จวกเกรียนคีย์บอร์ดหลังโยงข่าวมั่ว

“กานต์ วิภากร” เผยเหตุให้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” เป็นผจก.ลูกชาย  จวกเกรียนคีย์บอร์ดหลังโยงข่าวมั่ว

0

“กานต์ วิภากร” เผยเหตุให้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” เป็นผจก.ลูกชาย  จวกเกรียนคีย์บอร์ดหลังโยงข่าวมั่ว

      ได้ให้ทาง “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” มาเป็นผจก.ส่วนตัวให้กับลูกชายอย่าง “เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย” เป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้อยากรู้เหตุเพราะอะไร สำหรับ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” โดยล่าสุดทั้งเจ้าตัวและ “เอ็มมี่ แม็กซิม”พร้อม “เสือ เสฏกานต์”ก็ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมจวกเกรียนคีย์บอร์ดโยงข่าวมั่วในประเด็นที่ลูกชายและ “เสก โลโซ”เป็นพ่อของลูกในท้อง “เอ็มมี่ แม็กซิม”ด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ หวานสุดๆ “เสก โลโซ” จับมือ “กานต์ วิภากร” เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่น

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

      โดยทาง “เอ็มมี่ แม็กซิม” เผยว่า ที่โพสต์รูปเป็นการขอบคุณที่ได้ให้เข้ามาดูแลน้องก็ผิดที่ไมได้บอกว่าเป็นผจก.ส่วนตัวเพราะทำตัวยากมากน้องเขามีโปรไฟล์ที่ดีและคุณพ่อเขาเป็นศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยกดดันว่าจะไปดูแลลูกเขาได้เหรอและหวั่นคอมเมนต์ที่บอกว่าดูแลตัวเองให้ได้ก่อนแต่รู้ว่าคุณพ่อคุณแม่รักเขามากตนเลยบอกว่าจะรักเหมือนกันและได้มีการคุยกับแม่ของน้องเขาจนได้มาเป็นผจก.ให้โดยทางตัวน้องมีความมุ่งมั่นที่อยากจะเป็นนักแสดงที่ไม่ใช่จะเป็นแค่นักร้องเพียงอย่างเดียวด้วย ซึ่งได้มีการหางานให้ 3-4 งานขณะที่ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาและมีไปเคสติ้งปรากฏได้ละครเลยได้มีการให้ดูสัญญาและเซ็นตอนที่คุยกันประมาณ 2 เดือนอย่างที่บอกตนหวั่นโจมตีไม่กล้าเป็นผจก.ส่วนตัวแต่ก็พยายามหางานให้ได้ก่อนรับดูแลทุกอย่างมั่นใจน้องไปได้ไกลกว่านี้แน่นอนตอนแรกจะไม่เปิดตัวจนกว่าน้องจะประสบความสำเร็จแต่ทางครอบครัวน้องเมตตามากเลยโพสต์รูปไปเป็นการขอบคุณและเข้ามาเป็นผจก.

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

        “เสือ เสฏกานต์” ก็รู้สึกดีที่พี่เขามาเป็นผจก.ให้ตนมุ่งมั่นเข้าในวงการสักพักแล้วตั้งแต่กลับมาจากอเมริกาพอทางคุณแม่ได้คุยกับพี่เขาก็โอเคจริงๆก่อนหน้าได้รู้จักกันตอนที่ไปรายการแต่พอคุยกันซีเรียสก็ได้มารู้จักกันมากขึ้นพี่เขาดูแลดีเป็นมืออาชีพหางานให้ได้และไม่ได้บอกต้องเน้นเป็นงานอะไรดูที่เหมาะสมมากกว่าซึ่งพี่เขาก็เป็นผจก.ที่ดีดูแลนอกจากงานเรื่องบุคลิกภาพด้วยไม่ใช่แค่มาเซ็นสัญญาอย่างเดียวพี่เขาจะดูแค่พาสงานแสดงงานเพลงทำกับทีมงานอยู่  ด้านสัญญาก็มีการเซ็นไปทั้งหมด 3 ปี แบ่งผลประโยชน์ 70-30 ทุกอย่างทำแบบชัดเจนและห้ามดื่มห้ามปาร์ตี้หากมีงานในวันรุ่งขึ้นก็จะดุและบอกโดยที่ผ่านมางานจะเป็นอีเว้นท์ส่วนมากแต่จะมีผู้ใหญ่ที่กำลังทำจะละครจะให้เล่นบทพระเอก

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

       “กานต์ วิภากร” ก็ปล่อยเลยไม่ขอยุ่งไม่อยากให้ติดภาพว่าเป็นลูกตนและพ่อเขาทุกวันนี้มีอะไรจะคุยผ่านผจก.และให้เกียรติ ก็อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับชิ้นงานอะไรเลย ซึ่งจะให้ทางผจก.เป็นคนคุยนอกจากจะเป็นเรื่องเพลง ด้าน “เอ็มมี่ แม็กซิม”เผยต่อว่าจะคำนึงตลอดเขาคือลูกศิลปินแต่ตน ไม่ได้เบอร์หนึ่งในวงการถูกตราหน้าเป็นตัวตลกในวงการเลยทำให้กดดันฉะนั้นถ้ามีงานแต่ละงานจะขอดูและเกรงใจทางครอบครัวของน้องเขาเสมอ

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

      พร้อมก้นนี้ “เสือ เสฏกานต์”เผยถึงประเด็นถูกโยงเป็นพ่อของลูกในท้อง “เอ็มมี่ แม็กซิม” ตอนแรกรู้สึกงงนึกว่าจะไม่จริงแต่พอเห็นคอมเมนต์เรื่อยๆก็เครียดกังวลนิดหน่อยว่าคนมาคิดอะไรแบบนี้ทำไมก็อยากจะบอกก่อนอ่านคอมเมนตแบบนี้เป็นจริงได้หรือเปล่าอยากให้มองผู้หญิงกับผู้ชายมาทำงานก็อยู่ในสถานะพี่น้องกันก็ได้ไม่ต้องไปเชื่อมโยงกันให้มากไม่ควรมาคิดอะไรแบบนี้และที่เครียดเพราะมีคนรู้จักมาถามทำให้สบายใจก็ต้องค่อยบอกว่าไม่จริงก็คุยกับผจก.ว่าต้องทำไง

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

     “กานต์ วิภากร” ก็มองว่าเกรียนคือเกรียนก็ไม่รู้จักเขาเลยกล้าด่าได้ไงทั้งที่ไม่รู้จักหรือคุยเก่งแค่ในโซเชียลหรือจอทีวีคนเราไม่ได้ดูแค่โพสต์ขนาดตนไม่ได้รู้จัก “เอ็มมี่ แม็กซิม”มาก่อนหน้านี้เพิ่งรู้ตอนหลังแต่เขาเป็นคนจริงจังเรื่องงานมีความรับผิดชอบเป็นคนดี โยงไปถึงพี่เสกก็เพ้อเจ้อเป็นอะไรที่ไร้สาระมาก

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

      “เอ็มมี่ แม็กซิม” ที่คนตีความผิดตอนแรกก็ปวดหัวเรื่องน้องก่อนเพราะเขาเริ่มเครียดกับคนรอบข้างเลยถามเขายังรักพ่อกับแม่อยู่ยังอยากจะโตด้วยตัวเองไหมพอเขาตอบว่าใช่เลยอธิบายทุกอย่างให้เขาฟังเขาก็เก็ทกับคำพูดทำให้ทำงานง่ายยันเป็นแค่ผจก.ส่วนตัวและเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นอย่างส่วนตัวจะเรียก “เสก โลโซ”ว่าพ่ออยู่แล้ว ที่ถูกมองว่าสร้างกระแสคนที่สร้างให้คือคอมเมนต์ชอบคุณทุกคนที่มาสร้างกระแสให้ด่าได้แต่อย่าแรงให้เช็คบัญชีบ้าง

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

     ส่วน “กานต์ วิภากร” ก็ได้เผยถึง “เสก โลโซ” เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นว่าก็ไม่รู้รายละเอียดเชิงลึกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมากแต่รับรู้หมดอย่างเรื่องงานดนตรีของคุณพ่อตอนนี้ทางลูกชายก็ไม่ได้ดูมาสักพักแล้วขอออกมาโฟกัสงานตัวเองและยกหน้าที่ให้พี่อีกคนนึงไปแล้ว

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

Cr : Ig.wiphakorn15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments