มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 เยี่ยมชมโครงการ “เดอะฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี”

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 เยี่ยมชมโครงการ “เดอะฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี”

0

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 เยี่ยมชมโครงการ “เดอะฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี”

       21 ธันวาคม 2563, กรุงเทพฯ – ปกิต เอี่ยมโอภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC ผู้สร้างโครงการเมืองคู่ป่า เดอะฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี ให้การต้อนรับ อแมนดา ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 ปวีณา ซิงห์ รองชนะเลิศอันดับ 1 ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองชนะเลิศอันดับ 2 แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง รองชนะเลิศอันดับ 3 ในโอกาสเยี่ยมชมโครงการ มี ทิพพาภรณ์ - ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์พร้อมด้วย คีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ และ กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ร่วมงาน ณ ฟอเรส พาวิลเลียน โครงการ เดอะฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี บางนา-ตราด กม. 7 สมุทรปราการ เมื่อเร็วๆ นี้

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563

       ทั้งนี้ โครงการ “เดอะฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี” โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งเป็นโครงการเมืองแห่งแรกในโลกออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้นและมีความสุขมากขึ้นอย่างแท้จริง มูลค่าโครงการรวม 125,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่รวม 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

     บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการคอมมูนิตี้ ดิสทริค และ ธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘For All Well-Being’ MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563

        การประยุกต์ปรัชญา ‘นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก พร้อมทั้งจัดตั้ง

        ศูนย์วิจัยอนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยเอกชนแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ทำการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่ออนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับมนุษยชาติ

        MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

         “THE FORESTIAS - เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการที่นำเสนอแนวคิดในรูปแบบ Enchanted Community District in The Forest ภายใต้สโลแกน Imagine Happiness โดยโครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการแรกของโลกที่ธรรมชาติ สัตว์ และมนุษย์ จะสามารถอาศัยอยู่รวมกัน ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพและเอื้อประโยขน์ต่อการใช้ชีวิต รวมทั้งให้ทุกเจเนอเรชั่นสามารถอยู่และร่วมกันทำกิจกรรมอย่างมีความสุขแบบยั่งยืน บนวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน โดยโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ จะเป็น “Happy Living Community for Intergeneration” ด้วยการรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในนัยยะสำคัญเพื่อลดทอนและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในโลก ผ่านการออกแบบที่ใส่ใจในทุกมิติ ทั้งบริบทของธรรมชาติ การผสานนวัตกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการวางแผนออกแบบโครงการฯ ที่มีระบบสาธารณูปโภคที่ทันสมัยและยั่งยืน รวมถึงการมอบพื้นที่ สีเขียวขนาดใหญ่ ด้วยการปลูกผืนป่าเพื่อสร้างระบบนิเวศที่สมดุลให้คืนกลับมาใหม่

        โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.7 บนพื้นที่กว่า 398 ไร่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ประกอบด้วย โครงการที่อยู่อาศัย พื้นที่ธุรกิจ โรงแรมบูธีคระดับ 6 ดาว คอมมิวนิตี้ & แฟมิลี่เซ็นเตอร์ โรงภาพยนตร์สไตล์วินเทจ ร้านค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน เนอร์สเซอรี่ ศูนย์สุขภาพ โรงพยาบาล และอาคารนวัตกรรมแห่งอนาคต นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สำหรับชุมชน พิพิธภัณฑ์และศูนย์เรียนรู้ ตลอดจนระบบนิเวศของผืนป่าขนาดใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์”

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments