“อั้ม พัชราภา” แย้มแพลนทำบุญฉลองวันเกิด  แจงเหตุอันฟอลโลไอจี “ไฮโซพก”

“อั้ม พัชราภา” แย้มแพลนทำบุญฉลองวันเกิด  แจงเหตุอันฟอลโลไอจี “ไฮโซพก”

0

“อั้ม พัชราภา” แย้มแพลนทำบุญฉลองวันเกิด  แจงเหตุอันฟอลโลไอจี “ไฮโซพก”

       เตรียมมีแพลนทำบุญฉลองวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้อาจจะไม่ได้มีการเน้นจัดปาร์ตี้อะไรมากนักเหมือนปีที่ผ่านมาด้วย สำหรับซุปตาร์อันดันหนึ่งอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนีพร้อมแจงเหตุอันฟอลโลไอจี “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : กว่า 20 ปี เพราะสิ่งนี้ที่ครองใจแฟนคลับ “อั้ม พัชราภา” 

อั้ม พัชราภา,ไฮโซพก

       ก่อนอื่นก็มีอยากเล่นละครอีกแล้วก็รอดูกันต่อไปทางช่องส่งบทมาให้ดูเรื่องที่ชอบอาจเป็นบทเบาๆไม่ต้องดราม่าหนักหรือเครียดมากอยากได้แบบเบาสมองแต่ต้องมีอะไรด้วย บทเลิฟซีนในเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ" ที่ถูก “ไฮโซพก” แซวผ่านคลิปในไอจีสตอรี่จูบมันส์เลยนะก็ไม่ได้หึงหวงอะไร กับที่ตอนนี้หันมาออกกำลังกายหนักพอปิดกล้องไม่มีภาระอะไรแล้วเลยต้องออกขำๆในห้องนอนลู่วิ่งไว้วางรองเท้าโดยทริปทะเลครั้งหน้าก็ต้องดูก่อนว่าจะเซ็กซี่แค่ไหน

อั้ม พัชราภา,ไฮโซพก

       ส่วนแพลนวันเกิดปีนี้ไม่อยากจะไปไหนตั้งแต่โควิดชีวิตเปลี่ยนไม่ค่อยออกจากบ้านเลยคิดมอบเงินให้กับมูลนิธินึงก็เกิดไอเดียไปจองร้านอาหารแล้วส่งมอบให้เขามีเลือกไว้3 ที่เงินได้มาจากเพื่อนประมาณสี่แสนกว่าบาทและมีเงินของตนด้วย กับของขวัญก็มีรับอยู่แต่เงินที่โอนมาบริจาคจากเพื่อนก็เยอะมาก แพลนจัดปาร์ตี้มีแค่ทานข้าวและมีถวายสังฆทานและมอบเงินกลับบ้านทันทีเพื่อให้คนไม่เยอะเกินไปของขวัญที่จะซื้อให้ตัวเองก็ไม่อยากได้อะไรเลย  

อั้ม พัชราภา,ไฮโซพก

     สำหรับที่อันฟอลโลไอจี “ไฮโซพก” ก็ตั้งแต่ปีที่แล้วที่ทะเลาะกันก็ไม่ได้กดตามแล้วเป็นคนบอกเขาแบบนี้ตนจะติดนิสัยเหมือนเด็กเวลาโมโหจะอันฟอลก็ไม่ได้บอกเขาเพราะอายตอนนี้ก็แทบไม่ได้เจอกันอยู่บ้านเล่นเกมส์ทุกอย่างยังเรื่อยๆ โมเมนต์หวานก็ไม่ค่อยมีพร้อมเผยสร้อยที่ใส่อักษรตัวAก็เป็นชื่อตนคืออั้มและตัวPคือพัชราภาไม่ใช่ หมายถึง “ไฮโซพก”

อั้ม พัชราภา,ไฮโซพก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

โมเมนต์น่ารัก! “ไฮโซพก” โพสต์ภาพแนบชิด “แมท ภีรนีย์” บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments