มันส์ทุกตอน! “LINE TV” ส่ง Original Series 3 เรื่องครบรสลงจอส่งท้ายปลายปี

มันส์ทุกตอน! “LINE TV” ส่ง Original Series 3 เรื่องครบรสลงจอส่งท้ายปลายปี

0

มันส์ทุกตอน! “LINE TV” ส่ง Original Series 3 เรื่องครบรสลงจอส่งท้ายปลายปี

        เพิ่งจัดงานฉลองครบรอบ 6 ปีไปหมาดๆ กับ “LINE TV” ที่ประกาศเป็นผู้นำในตลาดแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง (OTT TV) ของเมืองไทย งานนี้เลยไม่พลาดเผยโปรแกรม 3 ออริจินัลซีรีส์เด็ดส่งท้ายปี 2020 หลากรสครบทุกแนว ที่เริ่มลงจอไปแล้ว 2 เรื่องอย่าง “The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่” กับ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” และส่งท้ายปีกับ “The Secret เกมรัก เกมลับ” ว่าที่ซีรีส์สุดแซ่บ แสบ ร้ายแห่งปี 2020

LINE TV Original Series

LINE TV Original Series

        เริ่มด้วย “The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่” ได้ทีมนักแสดงอย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” ในบท “โค้ชมิกซ์” ไลฟ์โค้ชหน้าหยก พร้อมด้วย “มีน พีรวิชญ์, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ และ จูเนียร์ ปณชัย” นำเสนอชีวิต 3 เด็กเจ็บใหม่ที่มาพร้อมกับ 3 เส้นทางแพชชันจะมาร่วมถ่ายทอดชีวิตเจ็บๆ ของคนรุ่นใหม่ในโลกแห่งความจริงที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน ความกดดัน ผลักให้พวกเขาต้องการการประสบความสําเร็จให้เร็วที่สุด!

LINE TV Original Series

        จะพูดว่าเป็นซีรีส์ที่สร้างกระแสความฟินที่สุดส่งท้ายปีก็คงไม่ผิด สำหรับ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” กับเรื่องราวของเด็กผู้ชายผู้ไม่รู้ใจตัวเอง เพราะขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ได้คู่ซี้อย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ในบท “เต๋” และ “พีพี กฤษณ์” ในบท “โอ้เอ๋ว” กับการเรียนรู้ถึงมิตรภาพอันลึกซึ้ง จากเพื่อนรักกลายเป็นคู่แข่งที่นำพาไปสู่ความรู้สึกใหม่ เดิมพันของการเติบโตครั้งนี้จะต้องแลกด้วยอะไรบ้าง งานนี้โกยคำวิจารณ์แง่บวกจากหลายเพจรีวิวไปอย่างไม่ต้องสงสัย แถมส่ง Documentary ตอนพิเศษพร้อมทยอยปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ อย่าง "กีดกัน” “หรูเหอ” และ “แปลไม่ออก” ออกมาคว้าใจแฟนๆ ให้ซึ้งตามกันไปติดๆ

LINE TV Original Series

        ส่งท้ายด้วย “The Secret เกมรัก เกมลับ” ว่าที่ซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี กับเรื่องราวของ 1 ชาย 5 หญิงกับความรักที่มาในรูปแบบของเกม ที่เพียงแค่เผยทีเซอร์ในงานแถลงข่าว ก็ชวนผู้ชมซู้ดปากเพราะความแซ่บ จากทีม 5 นักแสดงสาวฝีมือจัดจ้าน นำโดย “สายป่าน อภิญญา, กิ๊บซี่ วนิดา, น้ำตาล ชลิตา, เจนิส เจณิสตา และ นารา เทพนุภา” กับการแย่งชิงผู้ชายคนเดียวกันอย่าง “นิว วงศกร”

LINE TV Original Series

        เตรียมลงจอตอนแรก 10 ธันวาคมนี้ ทาง “LINE TV” งานนี้ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ผู้จัดคนเก่งจาก CHANGE 2561 ออกปากว่าเป็นซีรีส์ที่ไม่สามารถเล่าเรื่องย่อให้ฟังได้เลย เพราะความแซ่บ คือการได้ลุ้นและเรียนรู้ความสัมพันธ์ของตัวละครก่อนจะพบว่าหักมุมได้ทุกเมื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

เปิดภาพเซ็ทแรก! “ซี - นุนิว” เดินหน้าเปิดกล้องซีรีส์ “Zomvivor (มหาลัยคลั่ง)” แล้ว

น่าดูทุกเรื่อง! เปิด Line Up 2024 กับ 5 ซีรีส์สุดปังจากค่าย “Studio Wabi Sabi” 

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments