“ไอซ์ อามีนา” เคลียร์ประเด็นตบจริงกลางกองถ่าย

“ไอซ์ อามีนา” เคลียร์ประเด็นตบจริงกลางกองถ่าย

0

“ไอซ์ อามีนา” เคลียร์ประเด็นตบจริงกลางกองถ่าย

       ทำเอาต่อมเผือกทำงานหนัก หลังดังเพจในเฟซบุ๊กอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในวงการบันเทิง ของสองนักแสดงที่เล่นมีคนนึงเล่นนอกบท ตบจริงจนคนในกองถึงกับอึ้ง ร้อนๆ จนถึงสาว “ไอซ์ อามีนา กูล” ต้องมาเคลียร์เป็นการใหญ่ เพราะดูแล้วน้ำหนักจะเอนเอียงมาที่เจ้าตัวและสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” จนกลายเป็นว่า “กวาง” เจ็บจริง งอนจริง มองหน้ากันไม่ติด เป็นเกาเหลาชามโต “ดาราเดลี่” จึงได้เปิดใจสาว “ไอซ์” ถึงเรื่องดังกล่าว

อ่านเพิ่มเติม : เพจดังแฉ “นางเอก-นางร้าย” ไม่กินเส้นตบจริงกลางกอง

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา

Q : ทำความรู้จัก “ไอซ์ อามีนา”

A : ไอซ์เริ่มเข้าวงการจากการเดินแบบ ประกวดหลายเวทีแล้วจากนั้นได้ไปเล่นภาพยนตร์เรื่องหนึ่งกับมาริโอ้ ถือว่าเป็นงานในวงการเรื่องแรก ก็เริ่มเป็นที่รู้จัก แล้วได้มาเซ็นสัญญาช่อง 3 มาเล่นละครเรื่อง สามใบไม่เถา ทำให้คนก็รู้จักแล้วก็เล่นละครช่อง 3 มาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้หมดสัญญาแล้วก็ออกมาเป็นอิสระค่ะ

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา

Q : หายหน้าไปพักใหญ่ ไปทำอะไร?

A : ก็ไปเรียนเพื่อพัฒนาตัวเอง มีหลายอย่างที่เราอยากจะรู้ ไอซ์ไม่อยากทำงานไปเรื่อยๆ พอมีเวลาก็อยากพัฒนาดูแลตัวเองทุกอย่าง ซึ่งมันจะเป็นผลดีต่อกับละครที่เราเล่นด้วย ก็มีไปเรียนพวกการแสดง เรียนเรื่องร้องเพลงด้วย เพื่อพัฒนาตัวเอง ไอซ์ก็เชื่อว่าความรู้ก็ไม่มีวันสิ้นสุด ความคิดเปลี่ยนไป ตอนนี้เวลาเราดูละครหรือภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เราก็ดูโปรดักชั่น ดูการแสดงของเขา ชอบทุกอย่าง เหมือนได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา

Q : จัดการตารางงานอย่างไร ?

A : ก็ให้แม่เป็นคนมาดูแลงาน ก็เลือกบท ดูตามความเหมาะสมว่าบทแต่ละเรื่องเป็นอย่างไร อย่างเรื่องเพลิงภริยา ให้แม่ดูบทให้แบบไหนที่เหมาะกับเรา เพลิงภริยานี่เราอยากลองเล่น เพราะเห็นบทที่หลากหลาย ตัวละครก็เป็นบทที่ตัวละครมีพัฒนาการที่เห็นได้ขัด จากคนใสๆ มาเป็นคนร้ายๆ

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา

Q : มาที่เรื่องดราม่า ตบจริงสนั่นจอ ?

A : คือมันเป็นความเข้าใจผิด ในฉากเราต้องตบเขา แล้วไอซ์กะจังหวะกันผิด ต้องบอกก่อนว่าเราไม่เคยเล่นละครในแนวนี้ ฉากแบบนี้ก็ค่อนข้างเกร็ง พอจะตบไอซ์ก็กะเอาไว้แล้วว่าแขนเรายาวนะ ต้องเข้าไปใกล้ ต้องหยิบแก้วน้ำสาดเขาด้วย ก็พลาดไปโดน เขาก็เจ็บ เราตกใจมากๆ ก็ร้องไห้นะ รู้สึกผิด คือไอซ์จะไม่ชอบให้เกิดเรื่องแบบนี้ ทุกครั้งที่เล่นละครก็ไม่อยากให้เกิดการบาดเจ็บเพราะเรา ถ้ามันเกิดเพราะเราก็เกรงใจคนอื่น ไอซ์ก็จะรู้สึกว่าทำไมต้องเกิดเพราะเรา

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา

Q : เคลียร์กันอย่างไร ?

A : ขอโทษเขาแล้ว ก็คุยกันปกติ กินขนมกันปกติ ไอซ์ขอโทษเขาตั้งแต่วันนั้นที่เกิดเรื่อง ขอโทษซ้ำๆ ขอโทษแล้วขอโทษอีก เพราะหนูรู้ว่าเราพลาด แล้วน้ำหนักมือเราคือแรง แต่ตอนข่าวออกมาก็แอบตกใจว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ เหตุการณ์นี้จบไปนานแล้ว พอมีข่าวช่วงนี้ก็งงว่าเกิดอะไร หรือต้องการโปรโมทละคร ก็สงสัยเพราะแอบแรงอยู่นะ

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา

Q : อัพเดทอาการตกบันได ?

A : ก็ยังเจ็บอยู่ เพราะยังมีเลือดมีหนองอยู่ ความที่แผลที่ยังไม่แห้งแต่เราต้องเดิน ต้องใส่ส้นสูงตลอดก็เลยไม่หายสักที ประมาณสามอาทิตย์แล้วค่ะ ก็มีผลกับงานและชีวิตประจำวัน ในการออกกำลังกายด้วย พยายามใส่รองเท้าผ้าใบแล้วก็ใส่ไม่ได้ วิ่งไม่ได้ ได้แต่เล่นเวตเบาๆ เวลาถ่ายละครก็ต้องขอรองเท้าที่ใหญ่กว่าเดิม

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา

Q : เรื่องความรัก ?

A : ไม่มีเลยคะ ยังโสดเหมือนเดิม ตอนแรกไม่ได้รู้สึกเหงานะ แต่ตอนนี้ก็เหงาบ้างแต่ก็เจอเพื่อน ทำงานทั้งวัน เราส่วนตัวก็ไม่ได้เรื่องเยอะอะไร ถ้าเรื่องเฟดจากคนคุยเพราะดัง อันนี้ไม่จริงเลยค่ะ ไอซ์ไม่เคยคิดว่าเราเป็นดาราดังหรือเป็นนางเอก เราทำทุกวันนี้ก็เพราะเรารักในอาชีพนี้ และไอซ์ก็ไม่ได้อยากให้ใครมองว่าไอซ์เป็นดารานะ อยากให้มองว่าเราก็เป็นคนธรรมดาคนนึงที่ใช้ชีวิตปกติ มีรัก โลภ โกรธ ถ้าเราจะเฟดจากใครก็เพราะตัวเขาหรือตัวเราที่ไม่คลิกกันมากกว่าค่ะ

ไอซ์ อามีนา เพลิงภริยา​​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments