“ตั๊กแตน ชลดา” โอดเจอปัญหารักต่างวัย  ขอก้าวผ่านปมถูกบูลลี่หุ่น

“ตั๊กแตน ชลดา” โอดเจอปัญหารักต่างวัย  ขอก้าวผ่านปมถูกบูลลี่หุ่น

0

“ตั๊กแตน ชลดา” โอดเจอปัญหารักต่างวัย  ขอก้าวผ่านปมถูกบูลลี่หุ่น

      กำลังคุยศึกษาดูใจหนุ่มรุ่นพี่ที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปีก็ทำให้เจอกับปัญหารักต่างวัย สำหรับ ศิลปินมากความสามารถอย่าง  “ตั๊กแตน ชลดา” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกขอก้าวผ่านปมถูกบูลลี่เรื่องหุ่นให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : "ตั๊กแตน ชลดา" เจอบูลลี่เรื่องหุ่นหลังสลัดลุคใหม่อวดผ่านไอจี

ตั๊กแตน ชลดา

      ก่อนอื่นเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา” เนื้อหาก็เป็นเกี่ยวกับรุ่นใหญ่หรือคนที่ผ่านอะไรมาเยอะฉะนั้นแค่คำว่าเหงามาทำอะไรไม่ได้สามารถมีความสุขได้ทุกวันเวลาเพลงนี้มีส่วนร่วมทำเอ็มวีเองเสื้อผ้าหน้าผมคิดเองและไปบอกดีไซน์เนอร์ รับพยายามปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันตลอดเพื่อให้ได้ฟังกันตอนนี้หลายคนเครียดคาดหวังอยากให้แฟนเพลงได้รับความสุขกระแสดีไม่ดีก็ขึ้นอยู่กับแฟนเพลงด้วยโดยที่ผ่านมางานคอนเสิร์ตได้รับผลกระทบจากโควิดเยอะเพิ่งจะกลับมาแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์และตอนนี้ยังเซฟการใกล้ชิดกับแฟนคลับก็ต้องใส่หน้ากากเฟสชิลด์ป้องกันไว้ก่อนยิ่งตนไปสัมผัสคนเยอะต้องป้องกันมากกว่าคนอื่น

ตั๊กแตน ชลดา

       ด้านหัวใจก็มีคุยปกติขำๆรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างตามกาลเวลาส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสหรือโฟกัสความรักเพราะผ่านมาเยอะแล้วขอโฟกัสตัวเองไม่อยากคาดหวังและไม่ว่าจะเกิดอะไรขอยืนตรงนี้เป็นตัวของตัวเอง โดยฝ่ายชายเป็นพี่ตนอายุห่างกัน 7 ปีก็มีปัญหาเยอะคุยกันยังไม่ลงรอยเท่าไหร่ ซึ่งเรื่องที่ต้องปรับด้วยความที่จะเป็นคนปากดีทั้งคู่ชอบว่ากันแต่เป็นนิสัยส่วนตัวไม่น่าจะปรับกันได้เพราะหากปรับจะเป็นการหลอกตัวเองถ้าจะรักต้องรักใสนิ่งที่ตนเป็น  ถามว่ามีแพลนอนาคตไหมก็ไม่กล้าวางขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดต้องคิดมากขึ้นเพราะทุกบทเรียนของชีวิตคือประสบการณ์สามารถนำมาปรับใช้กับปัจจุบันได้ต้องทำไงประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยไม่ต้องไปเศร้าโศกเสียใจอีกก็ต้องรักตัวเองให้มาก

ตั๊กแตน ชลดา

        ส่วนเรื่องน้ำหนักก็ลดไปสามสี่กิโลกรัมได้ด้วยความเป็นคนที่มีความสุขกับการกินใช้ชีวิตและชอบกินแป้งน้ำตาลรวมถึงส้มตำที่มีโซเดียมทำให้ตัวบวมแต่ช่วงนี้เพลาลงบ้างแล้วก็ไม่ถึงกับงดแต่พยายามลดน้ำหนักลงให้มากที่สุดก่อนที่จะถ่ายงานอีก สำหรับที่โดนบูลลี่เรื่องหุ่นก็ต้องก้าวผ่านให้ได้ปล่อยวางมองว่าไม่สามรารถทำให้ทุกคนรักได้และอย่าไปให้ความสำคัญคนที่ไม่ชอบหรือไม่รักเรา

ตั๊กแตน ชลดา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments