“Boyfriends” โปรเจ็คท์​รวมหนุ่มในฝัน ถ่ายทอดความฟินผ่านเสียงเพลง

“Boyfriends” โปรเจ็คท์​รวมหนุ่มในฝัน ถ่ายทอดความฟินผ่านเสียงเพลง

0

“Boyfriends” โปรเจ็คท์​รวมหนุ่มในฝัน ถ่ายทอดความฟินผ่านเสียงเพลง

        เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คท์เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆทั่วประเทศได้เป็นอย่างมากสำหรับโปรเจกต์ Boyfriends ของ GMM Grammy กับการจับมือแบบไร้กำแพงสังกัด โดยรวมเอา 10 หนุ่มในฝันที่สาวๆ อยากได้เป็นแฟนมากที่สุด อาทิ “กลัฟ คณาวุฒิ, วอร์ วนรัตน์, เพิร์ธ ธนพนธ์, เก้า นพเก้า, ทอมมี่ สิทธิโชค, ทะเล สงวนดีกุล, เกรท สพล, ริท เรืองฤทธิ์, กวินท์ ดูวาล และ คชา นนทนันท์” มาจับคู่กันทำผลงานเพลงสร้างมิตรภาพทางดนตรีในโปรเจกต์อัลบั้มสุดฟิน ให้ 2020 เป็นปีที่ดีของวงการเพลงป๊อปไทย

Boyfriends GMM Grammy

        ประเดิมคู่แรกที่ยอดวิวทะลุล้านไปเป็นที่เรียบร้อยกับ “เพิร์ธ – ริท” ในเพลงจังหวะน่ารักๆ อย่าง “อาการงี้ (Hello Doctor)” เพลงของคนเกิดอาการใจสั่นเนื่องจากตกหลุมรัก ที่ได้ “หนึ่ง อภิวัฒน์” นั่งแท่นเรียบเรียงโปรดิวซ์ให้ บอกเลยว่าโดนใจคนแอบรักแบบสุดๆ

 Boyfriends GMM Grammy

        มาฟินกันต่อกับคู่ที่ 2 จะมาส่งต่อความฟินให้กับแฟนๆ ในเพลง  “ผิดจังหวะ” จาก 2 หนุ่มหล่อในฝัน ถึงแม้คาแรคเตอร์จะต่างสไตล์แต่ใจแร็ปเหมือนกัน อย่างนักร้องสายบัลลาด อารมณ์โรแมนติก “คชา นนทนันท์” กับแร็ปเปอร์สุดเท่ ที่ชีวิตจริงหวานกว่าหนังโรแมนติกอย่างหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลง Pop อารมณ์ชิลๆ สารพัดจังหวะ พูดถึงการได้เจอคนที่ใช่ แต่เขามีคนรักไปแล้ว แม้จะรู้สึกใช่ยังไง แต่ก็คบไม่ได้อยู่ดี

Boyfriends GMM Grammy

Boyfriends GMM Grammy

        เพลงนี้นับว่าเป็นเพลงที่มีจังหวะการทำงานที่เหลือเชื่อที่สุดในโปรเจกต์ Boyfriends เป็นเพลงที่ได้ไอเดียจากการประชุมเพลง ของ 2 โปรดิวเซอร์ “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชล ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” ที่คุยกันแล้วว่าในท่อนโซโล่จะเปลี่ยนบีทดนตรีเป็นเพลงแนวอื่นไปเลย เพื่อสะท้อนความผิดจังหวะทั้งเนื้อหาของเพลง และการเรียบเรียง แถม “คชา” ก็ยังได้เสนอไอเดียเพิ่มเติมว่า อยากได้แร็ปเปอร์มาร้องในเพลงนี้ด้วย จึงเสนอชื่อ “GAVIN.D” ขึ้นมา เมื่อทางทีมงานติดต่อไป “กวินท์” ก็ตอบรับเข้าร่วมโปรเจ็คท์ทันที หลังจากร่วมงานกันแล้ว ทั้งคู่ก็ได้บอกว่าดีใจมากที่มีโอกาสมาโคจรเจอกันและได้ร่วมโปรเจ็คท์ดีๆ แบบนี้ ส่วนคู่ต่อไปจะเป็นใคร เราจะนำมาอัพเดตอย่างแน่นอน

Boyfriends GMM Grammy

Boyfriends GMM Grammy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

“กวินท์” จูบ “ปุ้มปุ้ย” หวานฉลองครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาทีหมื่นอารมณ์เท่าเธอ

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขอ“กวินท์ ” แค่มีสติหน่อยได้ไหม

“ปุ้มปุ้ย” เซ็กซี่เกินต้าน แซ่บทะลุจอ แต่เบื้องภาพเด็ดทำ “กวินท์” เหงื่อท่วม

“คชา” จัดเต็มเสร์ฟความสุขให้กับแฟนๆ ในมินิแฟนคอน “Back to cha-cool”

ขายหมดเกลี้ยง “เต๋า-คชา” เตรียมจัดแฟนคอนในรอบ 7 ปี พวกเขากลับมาแล้ว!

แม่มีพิรุธนะ! “ปุ้มปุ้ย” เก็บอาการไม่อยู่เมื่ออยู่ใกล้ “เจเจ” ลั่น มีผัว ไม่มีผล จบ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments