“หนุ่ม ศรราม” แจงกรณี "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ขอเจอลูก ยันไร้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวแล้ว

“หนุ่ม ศรราม” แจงกรณี "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ขอเจอลูก ยันไร้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวแล้ว

0

“หนุ่ม ศรราม” แจงกรณี "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ขอเจอลูก  ยันไร้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวแล้ว

      กับกรณีสาเหตุปมปัญหาเรื่องเงินที่อดีตภรรยา”ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ”หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”ได้ก่อขึ้นจนทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์หย่าขาดกันไปและอีกฝ่ายก็ได้มึการติดต่อมาเพื่อต้องการเจอลูกสาวอย่าง”น้องวีจิ” สำหรับ”หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์”ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยืนยันไร้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวแล้วให้ฟังด้วยว่า

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

อ่านข่าวต่อ : “ศรราม” เล่าจุดแตกหัก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” 

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

      สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่หนักและมีผลกระทบต่อชีวิตตนกับลูกมากส่วนตัวไม่ต้องกรที่จะให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลยก่อนหน้านี้เคยพยายามแก้ไขและประคับประคองกันแต่ปัญหาไม่จบสักทีสุดท้ายผลเลยกลายเป็นแบบนี้เชื่อว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นจะมีคำตอบในตัวของมันอยู่โดยที่ผ่านมาตนไม่มีความสุขและอยากบอกทุกคนว่ากระแสสังคมในแต่ละวันที่เกิดขึ้นต้องเอาเรื่องจริงมาเป็นเหตุผลรอบรับการตัดสินใจ ไม่สามารถเอาความรู้สึกส่วนตัวมาตัดสินใจได้ส่วนตัวเอาลูกเป็นตัวตั้งที่สำคัญที่สุดทุกอย่างที่ทำต้องเป็นผลดีต่อลูกหรือให้กระทบกับเขาน้อยที่สุด 

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

     ส่วนประเด็นที่อดีตภรรยาจะขอมาพบลูกนั้นก็ไม่ได้กีดกันตั้งแต่แรกเขาสามารถมาเจอได้แต่ด้วยความที่ช่วงนี้ตนไม่ว่างเหมือนต้องนับหนึ่งใหม่และต้องทำงานเก็บเงินให้ลูกรวมทั้งดูแลคุณแม่จึงอยากให้ทางทนายความมาช่วยเป็นที่ปรึกษาในส่วนนี้แทน

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

     ซึ่งตอนนี้ทางเขาก็ยังไม่ได้เจอลูกแต่เมื่อไหร่ที่นัดวันมาก็ต้องดูกันอีกทีว่าการเจอลูกจะเป็นยังไงต่อไปพร้อมกับการร่วมพูดคุยถึงแนวทางที่จะสามารถทำหน้าที่พ่อและแม่ได้ดีที่สุดโดยไม่ขอตอบเรื่องหนี้สินของอดีตภรรยาที่เหลืออยู่และไม่ได้โกรธเขาแต่ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมได้แล้วแน่นอนเพราะตนเคยแสดงหลักฐานใบสำคัญการหย่าไปแล้วตั้งแต่ 20 มกราคม 2563  

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

    สำหรับเรื่องที่ตอนนี้เรียกเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวได้เต็มปากไหมขำๆอยากให้เรียก ซามูไรพ่อลูกอ่อน ตามแฮชแท็กที่ตนตั้งไว้มากกว่าเพราะคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมีคนใช้เยอะแล้ว ด้านงานก็เร่งถ่ายละครที่รับอยู่ให้หมดแม้จะหนักขนาดไหนก็ไม่เหนื่อยเพราะต้องทำงาน หาเงินมาเลี้ยงลูกจนเขาโตด้วยสัญชาตญาณของความเป็นพ่อจึงต้องยอมทำทุกอย่างพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตนอดีตภรรยาและลูกด้วย

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

อะไรยังไง? “กุ้งพลอย” เคลื่อนไหวหลังถูกโยงข่าวลือ ภรรยาอดีตพระเอกดังซุ่มคบพระเอกใหม่?

“หนุ่ม ศรราม” เดือด! เจอคนแอบอ้างลูกสาวเป็นหลาน ซัดกลับเตรียมรอดำเนินคดี

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น! มีปัญหากับ “หนุ่ม” เพราะคนกลาง?

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments