เปิดกระเป๋าสายมู “แอปเปิ้ล ลาภิสรา”

เปิดกระเป๋าสายมู “แอปเปิ้ล ลาภิสรา”

0

เปิดกระเป๋าสายมู “แอปเปิ้ล ลาภิสรา”

       เป็นนักแสดงที่มาจากเวทีเดอะสตาร์สำหรับ “แอปเปิ้ล ลาภิสรา” ล่าสุดเพิ่งบวงสรวงละคร พายุทรายของช่องวัน แถมยังแอบเป็นคนพิเศษของ “เชียร์ ทิฆัมพร” อีกด้วย เรียกว่าทำเอาแฟนคลับอิจฉากันมากๆ

       ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดกระเป๋ามูเตลู ของ“แอปเปิ้ล ลาภิสรา” พบเครื่องใช้น่ารักๆ และเครื่องลางอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ:“แอปเปิ้ล” ไม่หวั่นเบญจเพส แจงเหตุเคยผ่านช่วงร้ายสุดในชีวิต .

แอปเปิ้ล ลาภิสรา

       สำหรับไลฟ์สไตล์ของ “แอปเปิ้ล ลาภิสรา” ปกติก็จะแต่งตัวแบบสตรีทลุย ๆ ฉะนั้นก็มักจะหิ้วกระเป๋าเป้แบบแมนๆ ใบนี้คือเป็น กระเป๋าที่ใส่ทุกอย่างที่อำนวยความสะดวกในชีวิตทุกอย่าง ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

       อันแรกเลยที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องสำอางต่างๆ เพราะปกติ “แอปเปิ้ล” จะแต่งหน้าเองบ้างเวลาไปทำงาน ในกระเป๋าก็จะมี ลิปสติก อันนี้พกเอาไว้ประจำ มีเม้าท์สเปรย์เผื่อเล่นเลิฟซีนหรือมีฉากพิเศษอื่นๆ แล้วก็แฮนด์ครีมเอาไว้ทาตัวทาแขน

แอปเปิ้ล ลาภิสรา

       อันที่สองคือกล้องฟิล์มตอนนี้เค้าฮิตกัน เราก็อยากมีบ้าง ถ่ายอะไรเสร็จก็ล้างแล้วก็มาอัพลงไอจี จริงๆ“แอปเปิ้ล” มีกล้องอีกแบบเป็นแมนนวล คือจริงจังในการถ่ายภาพมาก สำหรับกล้องคอมแพคตัวนี้ก็เอาไว้ถ่ายเร็วๆ แบบมีเวลาน้อย ถ่ายเพื่อนๆในวงการ ชอบมาก ส่วนกระเป๋าตังค์ ก็ต้องพกติดตัวเอาไว้ มีเงินติดตัวนิดหน่อยเพราะเคยทำกระเป๋าหาย ต่อมาที่ แมส ในกระเป๋าก็จะมีทั้งแบบผ้าและแบบที่ใช้แล้วทิ้งเลย

แอปเปิ้ล ลาภิสรา

       มี เจล แอลกอฮอลล์ ของ ชาเม่ ถามว่าทำไมเจลต้องเป็นของแบรนด์ชาเม่ คือ อยากอุดหนุนของ “พี่เชียร์ ทิฆัมพร” พี่เขาน่ารักมากๆ มีมอยส์เจอไรเซอร์ด้วย คือกับพี่ “พี่เชียร์ ทิฆัมพร” เราเพิ่งเล่นละครเวทีด้วยกันพี่เอาของมาให้ใช้ตลอด ตอนหลังเราก็อยากอุดหนุนพี่เขา

       อันดับต่อมาในกระเป๋าที่ต้องมีคือ หูฟัง เอาไว้ฟังเพลง อาชีพหลักของเราคือนักร้อง สิ่งของต่อมาที่พิเศษหน่อยคือ ธนบัตรหรือแบงค์ ที่มีภาพครูบาบุญชุ่ม อันนี้เกิดจากกรณีน้องๆหมูป่า มีผู้ใหญ่ท่านให้มาก็เลยพกติดกระเป๋าไว้ให้แคล้วคลาดปลอดภัย แล้วก็มีใบเซียมซี ที่ได้มาจากวัดที่ญี่ปุ่น แล้วก็มีเหรียญมงคล ทำพิธีเอาไว้ รูปแฟนไม่มี สำหรับแว่นสายตาสั้น ปกติก็ไม่ค่อยมีคนทราบว่าเราสายตาสั้น เพราะจะใส่คอนแทกเลนส์เอาไว้ตลอด “แอปเปิ้ล” สายตาสั้นขนาด 125 มีสายตาเอียงด้วย ภาพจะเบลอๆ ฉะนั้นต้องสวมแว่นเวลาขับรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments