รีบดูก่อนโดนลบ!! "DTK" บอยแบนด์ตัวจี๊ด ปล่อยเพลงใหม่ "รองช้ำ"

รีบดูก่อนโดนลบ!! "DTK" บอยแบนด์ตัวจี๊ด ปล่อยเพลงใหม่ "รองช้ำ"

0

รีบดูก่อนโดนลบ!! "DTK" บอยแบนด์ตัวจี๊ด ปล่อยเพลงใหม่ "รองช้ำ"

        เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงจะปลิวเลยทีเดียว สำหรับบอยแบนด์แถวหน้าของวงการบันเทิง ที่ขายทั้งหน้าตาและความสามารถ "DTK" ที่ประกอบไปด้วย "โน้ส อุดม แต้พานิช, ก้อง ห้วยไร่ และ สิงโต นำโชค" ครั้งนี้พวกเค้ากลับมาพร้อมเพลงใหม่ "รองช้ำ" เพลงโดน เนื้อหาดี แต่ MV แปลกแหวกแนวสุดๆ

DTK รองช้ำ

DTK รองช้ำ

        เพราะครั้งนี้ MV "รองช้ำ" ได้จำลองบรรยากาศงานศพ!! ที่ยกทัพกันไปถ่ายถึงสถานที่วัดจริง เมรุจริง และที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ก็คือ "เนื้อหาของ MV" ที่มีการล้อเลียนสถานการณ์และกระแสๆ ต่างๆ จนทำเอาแฟนเพลงมาคอมเมนต์ใต้คลิปกันหลายคอมเมนต์ว่า "ระวังปลิว" ไม่ว่าจะเป็นภาพฉลุข้างโลงศพ ฉากล้อเลียนนักการเมือง ฉากโลงศพดริฟต์ หรือแม้แต่งช่วงท้ายที่มีซีนแซวรายการออนไลน์ชื่อดัง แต่ต้องบอกเลยว่าที่เห็นงานดี งานเนี้ยบแบบนี้เพราะ "พี่โน้ส" นั่งแท่น PRODUCTION DESIGN เอง รวมถึงเป็น EXECUTIVE PRODUCER เอง เรียกได้ว่าคุมเองตั้งแต่เขียนเนื้อร้องยันโปรดักชั่นกันเลยทีเดียว

DTK รองช้ำ

DTK รองช้ำ

        ในส่วนของนักแสดงสมทบแต่ละคนก็คือรับบทได้อย่างแนบเนียน ซึ่งทีมงาน "ดาราเดลี่" ได้ต่อสายไปถึง "โอ๋ ปารีเณ" เจ้าของติ๊กต๊อก "มาดามฟันนี่" ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "ตอนแรกทีมงานติดต่อมาเพราะเค้าน่าจะเห็นว่าคาแร็คเตอร์เราตรงกับคอนเซปต์ MV ตอนทีมงานติดต่อมาเราก็ยังสงสัยอยู่นะว่า DTK นี่วงอะไร เห็นเค้าบอกว่าเป็นบอยแบนด์ด้วย เราก็เลยไปศึกษา ไปเสิร์ชในยูทูปก็เอ๊ะ ทำไมบอยแบนด์เป็นแบบนี้ หน้าคุ้นๆ ดูไปดูมาก็เอ้า!! พี่โน้ส พี่ก้อง พี่สิงโต ทีนี้เราเลยรีบติดต่อกลับไปเลยว่า ได้เล่นเป็นนางเอกไหมคะ (หัวเราะ) ทีมงานเค้าก็ขำๆ เค้าก็บอกว่ามารับเชิญค่ะ  ซึ่งวันถ่ายทำพี่โน้สเค้ากำกับและถ่ายไว้เยอะ แต่เพลงมี 3 นาทีกว่าเค้าน่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาใส่ใน MV แหละ เห็นว่าตอนนี้กระแสดีมาก ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับพี่ๆ ทั้ง 3 คนจริงๆ ค่ะ ตอนแรกที่เราไปถ่ายคือต้องบอกว่าเราไม่ได้ฟังเพลงเลยนะ แต่พอ MV ออกมาแล้วคือแบบเห้ย เราชอบมาก มันดีมันลงตัวไปหมด คือฟังแต่เพลงก็เพราะอยู่แล้ว ยิ่งพอมาดู MV คือดีมาก ถึงแม้มันจะคอนทราสต์กันก็เถอะ (หัวเราะ)"

DTK รองช้ำ

DTK รองช้ำ

        "ส่วนตัวเราเองชอบผลงานของพวกเค้าอยู่แล้ว แล้วยิ่งพอมาได้ร่วมงานคือมันฟินอ่ะ มันเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วพอได้ฟังเพลงแล้ว บอกเลยว่าเรามั่นใจว่าต้องดังแน่ๆ เรารู้สึกว่าเค้าเป็นศิลปินที่ไม่ได้จะสร้างแค่ความบันเทิงอย่างเดียว แต่เค้าพยายามที่จะสื่อสารบางอย่าง สอดแทรกสาระหรืออะไรเพื่อที่จะให้คนตั้งคำถามต่อ เค้าก็ไม่ได้จงใจจะล้อสถานการณ์อย่างเดียวหรอก พี่ก็รอว่าถ้าเพลงต่อไปเค้าจะเอาพี่เป็นนางเอก พี่ก็จะรีบรับทันที ติดต่อมาได้ตลอดเลยนะคะ (หัวเราะ)"

DTK รองช้ำ

        หลังจากที่ปล่อยออกมาช่วงดึกวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ล่าสุด MV เพลง "รองช้ำ" ปล่อยออกมาเพียง 19 ชั่วโมง ยอดวิวทะลุ 9 แสนวิวเป็นที่เรียบร้อย แถมยังไต่ชาร์ตมาแรงอันดับ 5 (ข้อมูลวันที่ 1 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น)

รับชม MV : รองช้ำ - DTK BOY BAND [Official MV]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“ก้อง ห้วยไร่” เผยแจกเงินแฟนเพลง 1.6 แสน ค่าตัวเกลี้ยง ยันสนิท “เบลล่า” นานแล้ว

 “ก้อง ห้วยไร่” รู้สึกดี! หลังขอความร่วมมืองดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ เหตุนักร้องเสียชีวิตมะเร็งปอดเยอะ

“ก้อง ห้วยไร่” ยอมถอดเสื้อแลกเงินเพื่อนำเงินไปทำบุญ แต่สิ่งนี้ไม่ขอทำ เพราะไม่คุ้มโดนเมียด่า!

“ก้อง ห้วยไร่” ลั่นไม่ต้องอยากเป็น “เบล ขนิษฐา” แจงแล้วหลังให้เงินเมียศัลยกรรม 1 ล้าน

สุดยอดสามี! “ก้อง ห้วยไร่” รู้ว่า “เบล” เหนื่อย โอนเงินให้ภรรยา 1 ล้านบาทไปทำศัลยกรรม

“ก้อง ห้วยไร่” เตือนแฟนเพลงอย่าทำแบบนี้ผมซีเรียสมาก.. แต่ถ้าอยากหัวหมอก็เชิญ! 

Comments