“แหลม 25hours” เคลื่อนไหวแล้ว ประกาศชัดเตรียมอำลา

“แหลม 25hours” เคลื่อนไหวแล้ว ประกาศชัดเตรียมอำลา

0

“แหลม 25hours” เคลื่อนไหวแล้ว ประกาศชัดเตรียมอำลา

       ทำเอาแฟนเพลงเสียดายไม่น้อยหลัง 5 หนุ่ม “25hours” เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “ยินดีที่ไม่รู้จัก, ไม่เคย, ทำได้เพียงฯลฯ” ประกาศยุบวง และจะปล่อยชิ้นงานสุดท้ายก่อนจากให้ได้ชมกันในวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งงานนี้นักร้องนำอย่าง “แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์” ก็ได้ออกมาเคบื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพเนื้อเพลงพร้อมแคปชั่นว่า

25hours ยุบวง

       “มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆ มากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรักต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับและข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อยแต่มันจะผ่านไปได้ จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสมพร้อมดีแล้วคงได้กลับรับใช้มิตรสหายแฟนเพลงอีกคราว รักเช่นเดิม”

25hours ยุบวง

25hours ยุบวง

       ซึ่งหลังจากเจ้าตัวได้โพสต์ออกไปก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อย่างล้นหลาม ทั้งนี้แฟนเพลงของ “25hours” เตรียมบันทึกความทรงจำดีๆทร่วมกับค่าย genie records และวงได้ในวันที่ 31 สิงหาคม และ 4 กันยายน 2563 นี้ เพราะทางค่ายจะปล่อยชิ้นงานของ 5 หนุ่มมาให้ชมกันเป็น 2 ชิ้นงานสุดท้าย เริ่มจากจันทร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่ม ร่วมชมสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดีโอตลอด 6 ปีที่อยู่ด้วยกันมา และศุกร์ที่ 4 กันยายน เวลา 6 โมงเย็น ห้ามพลาดมิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ชื่อว่า “Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)”

25hours ยุบวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments