“เปา กิ่งกาญจน์” เคลียร์ดราม่าสวนแฟนคลับกลาง “ไลฟ์สด”

“เปา กิ่งกาญจน์” เคลียร์ดราม่าสวนแฟนคลับกลาง “ไลฟ์สด”

0

“เปา กิ่งกาญจน์” เคลียร์ดราม่าสวนแฟนคลับกลาง “ไลฟ์สด”

เรียกว่า เปา กิ่งกาญจน์ เป็นศิลปินอีกคนที่ดังจากข่าวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

     ล่าสุดหลังลาออกจากค่ายเพลงของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นอาจจะด้วยแฟนคลับที่เชียร์กันมาแต่เดิม หรืออาจจะดราม่าที่ทำให้เกิดแฟนกลุ่มใหม่ วันนี้ ถือว่า เปา กิ่งกาญจน์ลูกทุ่งจากเมืองตรังมีงานล้นมือทั้งเพลงใหม่ รีวิวสินค้า รวมถึงคอนเสิร์ตที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เธอเปิดใจกับดาราเดลี่อัพเดทชีวิตล่าสุดและเคลียร์ดราม่าต่างๆ

อ่านข่าวต่อ:“เปา กิ่งกาญจน์”ขอฟัง“เจนนี่”พูด

เปา กิ่งกาญจน์

ชีวิตดีขึ้นไหมหลังจากแยกวง?

       ชีวิตดีขึ้น งานเยอะขึ้นทั้งงานเพลง เอ็มวี เพลงฟิจเจอริ่ง งานหลากหลาย งานรีวิวสินค้าก็มี คือเปาไม่ได้ตั้งใจดัง มีโอกาสก็คว้าเอาไว้

แยกวงแล้วงานเยอะขึ้นจริงไหม?

       ไม่อยากเปรียบเทียบ ก็เดินทางตลอด มีเพลงให้ ถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์เยอะมากๆ ตอนนี้ก็มีผู้จัดการดูแล พี่เขาก็ดูคิวให้แล้วก็ พาไปงานต่างๆ ชีวิตก็โอเคมากขึ้น

เปา กิ่งกาญจน์

ดังแล้วขึ้นค่าตัว?

       เมื่อก่อนรับงานราคาหลักพัน เมื่อก่อน คิดว่าถูกมาก เราทำงานมันเหนื่อยแล้วต้องแบ่งให้เพื่อนร่วมงาน แบ่งให้ผู้จัดการ บางทีก็ไม่พอเพราะบางงานเรามีค่าเดินทาง ตอนนี้มีงานเข้ามาเรื่อยๆ เยอะดี

ตัดสินใจนานที่จะออกมากจาก เจนนี่ ไหม?

       คิดสักพัก ไม่ได้ติดใจ ดราม่าอะไรแล้ว เหมือนมี แฟนคลับมาโยงด่า บางทีก็รู้สึก สุดจะทนก็ไม่ได้อะไรมากมาย ส่วนแบ่งยูทูบนี่จบแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ไม่คิดจะไปขอส่วนแบ่ง

เปา กิ่งกาญจน์

ทำไมสลัดลุคเป็นสาวเซ็กส์ซี่?

       สไตล์ลิสที่ชื่อพี่ปรายเค้าเป็นแฟนคลับอยากเห็นหนูในลุคนางงาม ก็เลยจัดเต็ม ส่วนเรื่องรูปร่างไม่ได้ลดน้ำหนักอะไรเพราะไม่ค่อยมีเวลากินข้าว น้ำหนักก็คือคงที่อยู่แล้ว

พอใจกับลุคใหม่ ไหม?

       ก็อยู่ในเพลง มงลงอยากให้คนติดตาม จะเปลี่ยนลุคตัวเองอย่างไร ก็อยากให้ดูในเอ็มวี เป็นคนชอบนางงามนะ แต่คิดว่าตัวเองไม่ค่อยเหมาะสักเท่าไหร่

เปา กิ่งกาญจน์

มีแฟนๆเชียร์ให้ เปา กิ่งกาญจน์ ประกวดนางงาม?

       ต้องฝึกอีกเยอะเลยค่ะ คิดว่าตัวเองยังไม่เหมาะกับการประกวดนางงาม

ดราม่าไม่มีเงินแต่ไปทำจมูกได้?

       ไม่มีเงินจริงๆ คือทำดั้งมีคนทำให้ฟรี เป็นพรีเซนเตอร์ให้เขา 1 ปี มีสปอนเซอร์ พอทำแล้วชีวิตเปลี่ยน หน้าเปลี่ยน เวลาแต่งหน้าเห็นโครงหน้าชัด แล้วรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น คนทักมากขึ้น พี่ๆบอกว่าราศีจับ

เปา กิ่งกาญจน์

เกิดดราม่ารีวิวยาสระผม?

       พี่เขาบรีฟงานมาให้เรารีวิวแบบนั้น ถามว่าโป๊ไหม คือคิดไม่ได้ โป๊ แรกๆ รับไม่ได้ที่เจอด่า เราก็ไม่ได้โป๊แบบนั้น พอมีคนด่า คิดว่าตัวเองจะดังขนาดนั้นเหรอ อยากว่ากลับ ตอนนี้ก็มีคนติดตามเราเยอะ เราก็ปรับตัวอยู่ เราก็เหมือนคนอื่นๆ มีทุกมุม ไม่ว่ามุมดี ร้าย โมโห น่ารัก มีหมด แต่เลือกที่จะเงียบ คือคนด่าทุกวัน ทำงานจุดนี้ก็ทำใจ

เปา กิ่งกาญจน์

คิดยังไงกับคนที่มาต่อว่าเรา?

       อยากให้ทุกคนสัมผัสเอาเอง หนู ก็มีอารมณ์โกรธ เหมือนคนอื่นทั่วไปถ้ามีแฟนคลับมาต่อว่า ก็รู้สึกเหมือนกัน มีคนมาด่าก็ไม่โอเค อยากปล่อยผ่าน ที่ตอบโต้ไปก็มักมาด่าพ่อแม่ ว่าเราหยาบๆ

คิดจะแจ้งความเอาเรื่องคนที่มาด่าไหม ?

       ไม่คิดจะทำเลย อยากทำงาน ตามความฝันดีกว่า

เดือนหนึ่งมีงานเยอะมากขึ้น ?

       มีงานเพิ่มขึ้นค่ะ งานเพลงร่วมเอ็มวี ถ่ายสินค้าเดือนหนึ่ง ก็เกิน 15 วัน

ได้เงินแล้วจะเอาไปทำอะไรบ้าง ?

       สร้างบ้านให้แม่ เพราะทุกวันนี้แม่อยู่บ้านยาย ไม่มีบ้านของตัวเอง แม่ก็ยังไม่ได้ทำอะไร ตลาดยังไม่ได้เปิดตั้งแต่มีโควิดแล้ว เพราะแม่ขายปลาอยู่ในตลาด

ตอนนี้เริ่มมีชื่อเสียงแล้ว มีหนุ่มๆเข้ามาจีบไหม?

       ส่วนมากคุยงานมากกว่า ไม่มีใครมาจีบ ทำงานอย่างเดียว ไม่มีเวลาตอบแชทใครด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments