"แท่ง-วิลลี่" เจอโจทย์ยาก!! รับบท "พ่อ" ใน "ฉลาดเกมส์โกง"

"แท่ง-วิลลี่" เจอโจทย์ยาก!! รับบท "พ่อ" ใน "ฉลาดเกมส์โกง"

0

"แท่ง-วิลลี่" เจอโจทย์ยาก!! รับบท "พ่อ" ใน "ฉลาดเกมส์โกง"

        เป็นนักแสดงที่เล่นมาแล้วทุกบทบาท ล่าสุด "วิลลี่ แมคอินทอช" มารับบท "คุณพ่อผู้ร่ำรวย" ของ "พัฒน์" แสดงโดย "ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต" ในละครเรื่อง "ฉลาดเกมส์โกง" ทำเอาผู้กำกับถึงกับประทับใจอย่างแรง เอ่ยปากชมว่า "พี่วิลลี่" เป็นคนที่มีประสบการณ์ทางการแสดงสูงมาก เพราะเรื่องนี้มีโจทย์ใหม่ ๆ ให้ท้าทายความสามารถอยู่หลายซีน ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถสวมบทบาทคุณพ่อจอมบงการได้แบบทันที ไม่มีสะดุด ส่วน "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" ก็ไม่น้อยหน้า ทุ่มสุดตัวมารับบท "พ่อของลิน" ที่รับบทโดย "จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน" งานนี้พ่อลูกคู่นี้ต้องเจอกับฉากสุดโหด เรียกว่าต้องดราม่าน้ำตารินกันตั้งแต่ต้นจนจบ  

ฉลาดเกมส์โกง

ฉลาดเกมส์โกง

        "วิลลี่" กล่าวว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น "คุณพ่อ" เจ้าของโรงแรมหรูที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นคนมีอีโก้เยอะ ไม่ฟังใคร สำหรับบทบาทนี้เป็นโจทย์ที่สนุกและท้าทายมาก ชอบที่เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่สะท้อนมุมมองของเรื่องครอบครัวด้วย และประเด็นไม่มีแค่การโกงข้อสอบ แต่เกี่ยวกับการเรียนการศึกษา การแบ่งชนชั้น ฯลฯ ทำให้เห็นสังคมในหลายแง่มุม"

ฉลาดเกมส์โกง

ฉลาดเกมส์โกง

        ด้าน "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" กล่าวว่า "ส่วนตัวเป็นแฟนภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง" อยู่แล้ว พอทางจีดีเอชติดต่อมาก็ดีใจที่ได้มารับบท "พ่อของลิน" และสำหรับนักแสดงรุ่นใหม่ทั้ง 4 คน ดูเป็นทีมที่แข็งแรง ได้เห็นถึงพลัง เห็นถึงความเอาจริงเอาจังของผู้กำกับรุ่นใหม่ก็ยิ่งชื่นชมเขา เรื่องนี้เป็นการรวมตัวของนักแสดงทั้งรุ่นเด็ก รุ่นผู้ใหญ่ที่เยอะมาก คาดว่าละครเรื่องนี้จะทำให้คนดูถูกใจกับเรื่องราวที่ลึกและมีมิติขึ้นกว่าเดิม"

ฉลาดเกมส์โกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments