ไม่สร้างศัตรู! “น้าเน็ก” เน้นชูจุดแข็ง “ราคาพารวย” คัมแบ็คช่อง 8

ไม่สร้างศัตรู! “น้าเน็ก” เน้นชูจุดแข็ง “ราคาพารวย” คัมแบ็คช่อง 8

0

ไม่สร้างศัตรู! “น้าเน็ก” เน้นชูจุดแข็ง “ราคาพารวย” คัมแบ็คช่อง 8

        หลังมีข่าวพิธีกรอักษรย่อ น. ย้ายช่อง มาทำรายการที่ช่อง 8 หลายคนสงสัยคาดเดากันไป สุดท้ายลงตัวเพราะรายการ “ราคาพารวย” ที่ผลิตโดย "บริษัททีวีธันเดอร์ จำกัด" มีพิธีกรขาประจำ คือ "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ณ อยุธยา" ได้ย้ายตามมาด้วย ไม่คิดว่ามีปัญหาอะไรเพราะเราเน้นสร้างความเป็นมิตรกับคนดู ซึ่งนับว่าจะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ช่อง 8 เองจะได้พบกับพิธีกรที่มีเอกลักษณ์ความสนุกความฮา แบบครบรส กับรายการเกมโชว์ที่ดีที่สุดในโลก ถูกจริตของคนไทยแน่นอน

น้าเน็ก ราคาพารวย

        Q : พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาทำรายการนี้อีกครั้งนึง เพราะรายการนี้ยอดฮิตมากๆ ?
        A : ต้องบอกว่ารายการนี้ เป็นรายการที่มีมาประมาณ 48 ปีแล้ว ออกอากาศไปทั่วโลกประมาณ 40 กว่าประเทศ และประเทศไทยน่าจะเป็นประเทศที่ 43 ตอนทำเวอร์ชันแรกก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก คนดูชอบ แล้วคนมาเล่นก็ชอบ เพราะแจกเยอะมาก แจกกันไป 30 กว่าล้าน และพอเวอร์ชัน 1 จบลง ผู้คนก็รอคอยกันมาก เพราะมันเป็นรายการที่เป็นวิถีชีวิตประจำวันของคน พอกลับมาถ่ายแล้วเราก็ไปบอกผู้คนว่า ราคาพารวยกลับมาอยู่ช่อง 8 แล้วคนก็ดีใจกันมาก

น้าเน็ก ราคาพารวย

        Q : หัวใจของรายการนี้อยู่ตรงไหน ?
        A : รายการที่ดีประกอบไปด้วย 3 อย่าง คือเล่นสนุก ดูมัน และขายของ ซึ่งรายการนี้ครบองค์ประกอบ เพราะเล่นก็สนุก คนทางบ้านดูก็สนุก ทายราคาถูกได้ง่ายๆ เรียกว่าวินกันทุกฝ่าย เจ้าของช่องก็สามารถโปรโมทหรือขายสปอนเซอร์ได้อย่างเต็มที่ มันมีความสมบูรณ์แบบในตัวเองสูงมาก ซึ่งประสบการณ์ในการทำรายการเกมโชว์มา ต้องยอมรับว่ารายการนี้สมบูรณ์จริง ๆ 

น้าเน็ก ราคาพารวย

        Q : สุดท้ายอยากฝากอะไรบ้าง ?
        A : ขอฝากรายการ “ราคาพารวย” ด้วยครับ สำหรับคนที่ติดตามมาตลอด ส่วนคนดูทางบ้าน อย่างน้อยเปิดเป็นเพื่อนมื้อเย็นกลับมากินข้าวเปิดดูพร้อมหน้าครอบครัวก็ถือว่าเป็นความบันเทิงที่เสพง่าย ส่วนใครที่คิดถึง สักครั้งในชีวิตหนึ่งผมคิดว่าคุณก็ควรมาเล่นรายการนี้ให้ได้ ก็สมัครกันเข้ามากันเยอะๆ ครับ จะได้รู้ว่ารายการเราแจกเยอะแจกจริงสนุกด้วย ครับ

        ติดตามชมรายการ “ราคาพารวย the Price is Right Thailand” กันได้จะเริ่มออนแอร์ให้ชมในวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments