9 เรื่องไม่ลับของผู้หญิงชื่อ "เก้า สุภัสสรา"

9 เรื่องไม่ลับของผู้หญิงชื่อ "เก้า สุภัสสรา"

0

9 เรื่องไม่ลับของผู้หญิงชื่อ "เก้า สุภัสสรา"

     เป็นนักแสดงขวัญใจหนุ่มๆ สำหรับนางเอกสาว "เก้า สุภัสสรา" เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ส๊วยสวย เรียกว่า ปากนิด จมูกหน่อย ตากลมโต หน้าตาดูจิ้มลิ้ม ตามแบบสเปกที่ผู้ชายไทยชอบกันเลย แถมดูจากยอดฟอลโลใน IG ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีคนติดตามมากถึง 8 ล้าน 5 แสนคน เชื่อเลยว่าเกินกว่าครึ่งต้องเป็นผู้ชายแน่ๆ วันนี้ดาราเดลี่เลยมี 9 เรื่องไม่ลับของผู้หญิงชื่อ "เก้า สุภัสสรา" มาฝาก

1. ที่มาของชื่อ "เก้า"

     สาเหตุที่ชื่อเล่นว่า "เก้า" เพราะว่าเธอเกิดวันที่ 29 และมีน้ำหนักตอนแรกคลอดอยู่ที่ 2.99 กิโลกรัม จึงทำให้เลข 9 กลายเป็นเลขสวยจนคุณแม่นำมาตั้งเป็นชื่อของเธอ

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

2. เก่งภาษาอังกฤษ

     ถ้าพูดถึงเรื่องภาษาอังกฤษต้องไว้ใจ "เก้า" เพราะเธอมีความถนัดด้านภาษาอังกฤษมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เนื่องจากเธอเรียนระดับประถม มัธยมต้น มัธยมปลาย ในหลักสูตร English Program ตลอด รวมทั้งสมัยมหาวิทยาลัยเธอก็ยังเลือกเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติอีกด้วย

3. ดาวเด่นของโรงเรียน

     เรียกว่า "เก้า" มีหน้าตาที่สวย ออร่า โดดเด่นมาไกล ตั้งแต่เด็กๆเลยนะ เพราะตอนที่เรียนอยู่ที่ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย เธอมีดีกรีเป็นถึงดาวสามเสนของรุ่น 57 หรือรุ่นสายหยุด

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

4.ความฝันของ "เก้า"

     ต้องยอมรับว่า "เก้า" เป็นสาวสวยที่มากความสามารถจริงๆ และถึงแม้ว่าเธอจะเก่งภาษาอังกฤษอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่คิดหยุดพัฒนาตัวเอง เพราะเธอมีความฝันว่าอยากจะไปเรียนต่อด้านเศรษฐศาสตร์ที่ต่างประเทศเพื่อกลับมาทำงานที่บ้านด้วย

5. ซื้อบ้านให้ครอบครัว

     เป็นสาวที่กตัญญูอีกคนนึงของวงการ เพราะเธอได้ใช้เงินเก็บส่วนตัวซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองและครอบครัว โดยบ้านหลังนี้อยู่ย่านเกษตร-นวมินทร์ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจซื้อเพราะบ้านหลังเดิมอยู่ไกลมาก แถวฝั่งธนบุรี และไม่ค่อยสะดวกในการเดินทางมาทำงาน

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

6. ความเชื่อของ "เก้า"

     ตอนนี้ "เก้า" ทำงานในวงการบันเทิงมาหลายปีแล้ว แน่นอนว่าก็ต้องมีความเชื่อเพื่อให้ชีวิตดี๊ดี ทั้งเรื่องงานและความรักกันบ้าง สิ่งนั้นก็คือการไหว้ศาลหลักเมืองทุกปี สาเหตุเพราะเธอได้ดูดวง "หมอลักษณ์ ฟันธง" และบอกว่าราศีเมษคือราศีเมือง ไหว้แล้วดี แล้วปัง แถม "เก้า" ก็เกิดในราศีเมษด้วย จึงมีความเชื่อเรื่องนี้

7. ชอบเก็บรูปผู้หญิง

     "เก้า" เป็นคนที่ชื่นชอบการเก็บและเซฟรูปผู้หญิงไว้มากๆ จนเคยถูกมองว่าเป็นทอมมาแล้ว แต่ที่จริงแล้วเธอเป็นแฟนคลับของสาวๆพวกนั้นต่างหาก

8.ตัวแม่รักสัตว์

     ยืนหนึ่งเรื่องรักสัตว์ เพราะปัจจุบัน "เก้า" เลี้ยงสุนัข 3 ตัว,แมว 2 ตัว,กระต่าย 2 ตัว และนก สำหรับสุนัขทั้ง 3 ตัวที่เรามักเห็นใน IG ของเธอบ่อยๆ ชื่อ "เจ้าบราวนี่" และ "เจ้าบูบู้" ซึ่งเป็นพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ตัวสุดท้ายชื่อ "เจ้าข้าวตัง" เป็นพันธุ์คอร์กี้ ส่วนนิสัยการรักสัตว์ของเธอน่าจะได้มาจากคุณพ่อ เพราะท่านเป็นคนรักสัตว์มาก ซึ่งแต่ก่อนเคยเลี้ยงสุนัขเป็นสิบๆตัวเลยทีเดียว

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

9.ไม่ชอบถ่ายรูป

     เห็น "เก้า" ชอบถ่ายรูปสวยๆลงใน IG แบบนี้ แต่หลายคนหารู้ไม่ว่า เธอเคยมีโมเม้นต์ที่ไม่ชอบการถ่ายรูปด้วย เพราะคิดว่าตัวเองถ่ายรูปไม่ขึ้น ถ่ายแล้วเดี๋ยวดับ ผู้หญิงคนอื่นสวยมาก ตัวเองเลยไม่กล้าถ่ายรูป กลัวดูแก่

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

     ขอแถมท้ายเรื่องไม่ลับของ "เก้า" อีกนึงเรื่อง นั่นก็คือ Garnier เคล็ดลับหน้าใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอยของเธอนั่นเอง จัดเลยไม่ต้องคิดนานที่ลาซาด้าเท่านั้น https://c.lazada.co.th/t/c.0tfQfh

     ผู้หญิงอยากสวยต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะสวยครบจนในแบรนด์เดียว มีทั้งเซรั่ม, ครีมบำรุง และแผ่นมาส์กหน้า อยากสวย มีออร่า หน้าสู้แดดแบบ "เก้า" ช้อปด่วน แถมเมื่อกดติดตามร้านการ์นิเย่ รับส่วนลดเพิ่มอีก 50 บาท (เมื่อช้อปครบ 250 บาท)

เก้า สุภัสสรา ดารา เเฟชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments