เปิดตัวสุดปัง! “วอแว” ซิงเกิลแรก “วอร์ วนรัตน์”

เปิดตัวสุดปัง! “วอแว” ซิงเกิลแรก “วอร์ วนรัตน์”

0

เปิดตัวสุดปัง! “วอแว” ซิงเกิลแรก “วอร์ วนรัตน์”

          ผุดอีกหนึ่งศิลปินของยุค สำหรับ NEON Music ที่ล่าสุดดึงพระเอกหนุ่มสายวาย มากความสามารถ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” จากซีรีส์สุดฮอต “กลรักรุ่นพี่” โดดมาทำงานเพลงครั้งแรกในชีวิต ในซิงเกิล “วอแว (WarWhere)” เพลงป๊อบฟังสบาย ที่ปล่อยให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563 เวลา 20.00 น.

วอร์ วนรัตน์ วอแว

          ต้องบอกเลยว่าขนาดปล่อยออกมาแค่ Teaser และภาพนิ่ง ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับของหนุ่ม “วอร์” นั่งไม่ติด หวีดกันจนติดเทรนด์ทั้งทวิตเตอร์และยูทูปภายในเวลาอันรวดเร็ว และเจ้าตัวเองก็ดีใจไม่น้อยที่มีโอกาสได้สานฝันในการทำงานเพลงครั้งนี้ และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ NEON Music เพลงนี้จะเป็นเพลงแนวน่ารัก ใสๆ ดีใจที่มีส่วนร่วมหลายๆ อย่างในเพลง ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาเพลงที่เหมาะกับตัวเอง หรือการอัดเปียโน ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง เพราะมันเริ่มจากการพูดคุยกันเล่นๆ จนปุบปับกลายมาเป็นเพลงนี้ เลยไม่อยากให้ทุกคนพลาด ติดตามกันได้เลยที่ Youtube : NEON Music

วอร์ วนรัตน์ วอแว

          อีกหนึ่งเบื้องหลังของ “วอแว (WarWhere)” ซิงเกิลสุดพิเศษจาก “วอร์ วนรัตน์” ก็ได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง “พอยท์ ปนัสฐ์ นาครำไพ” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ ซึ่งโปรดิวเซอร์คนเก่งเล่าให้ฟังว่า

          “เพลงนี้เริ่มต้นจาก “วอร์” อยากทำเพลงก็เลยติดต่อ “บอย สมภพ โภคพูล” นักร้องสายวายไป ทาง “บอย” ก็แต่งให้และติดต่อทีมเรามา เราก็ไปหาข้อมูลของน้องก็เห็นว่าน้องมีศักยภาพในการเล่นดนตรี ตีกลองได้ดี เล่นกีตาร์เป็น ก็เลยได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน พอเราตกลงกันเสร็จก็มานั่งคุยกัน ผมก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่าน้องชื่อวอร์ เป็น “วอแว” ก็ดีนะ ดูเข้ากับน้อง วอแว น่ารัก วุ่นวาย เราก็ได้คีย์เวิร์ดขึ้นมา คอนเซปต์เพลงนี้ก็คือ “ผู้ชายปากแข็ง” เป็นแฟนกันแต่ไม่บอกรักกัน ทำเป็นรำคาญอีกฝ่ายแต่ในใจก็รักแหละ อย่างในภาพโปรโมทก็จะเห็นว่ามีการไขว้นิ้ว อิ๊บๆ ไว้ ให้เข้ากับคอนเซปต์เพลง

          เพลงนี้น้องก็มีส่วนร่วมในการทำเพลงด้วยนะ อัดคีย์บอร์ดเอง อัดซินธิไซเซอร์เองช่วงโซโล่ ทั้งๆ ที่ตัวเองเล่นเปียโนไม่เป็นนะ แต่มาถึงน้องดูชอบ ผมก็เลยสอน แล้วน้องเป็นคนหัวไว สอนแป๊บเดียวก็เล่นได้เลย คือเค้าเป็นคนที่หัวค่อนข้างไวกับการเล่นดนตรี เราเลยรู้สึกว่าเด็กคนนี้มีของนะ ไหนๆ ก็ไหนๆ ผมเลยให้น้องมีส่วนร่วมในการอัดไปเลย ก็อยากให้เค้ามีประสบการณ์อีกก้าวนึงที่แตกต่างจากการเป็นนักแสดง อยากให้คนมองว่าเด็กคนนี้เป็นคนมีความสามารถมากกว่า ไม่ใช่มองว่า “วอร์” เข้าวงการนี้จากการขายหน้าตา ถึงแม้ว่าน้องจะหน้าตาดีมากก็ตาม (หัวเราะ) เราจะดีใจมากเลยนะถ้าผลงานนี้ทำให้น้องเข้าถึงคนได้เป็นวงกว้างมากกว่าที่คนจะรู้จักน้องเพราะซีรีส์วาย แค่เค้ามีแฟนคลับสายอื่นเพิ่มมาอีก 10 คน ผมก็ดีใจมากแล้วครับ”

วอร์ วนรัตน์ วอแว

          งานนี้แฟนคลับต้องเตรียมวอร์มนิ้วปั่นวิวกันได้เลย ใครที่รักในเสียงของเจ้าตัว และรอเห็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของ “วอร์” อย่าลืมไปกดฟังและสนับสนุนเจ้าตัวกันได้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวซิงเกิลแรกในชีวิต “วอร์” ได้ที่ Youtube : NEON Music หรือที่อินสตาแกรมส่วนตัว @warwanarat

วอร์ วนรัตน์ วอแว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วอร์ วนรัตน์” เผยแล้วกล้ามแน่นๆ ที่แขนมาจากการปั้นดิน มองความชอบเป็นงานอดิเรก

ส่องหุ่นใหม่ “หยิ่น อานันท์” ทำเอาตาลุกวาว เหตุซิกแพคแน่นมาก!

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

เฉลยนักร้องหลังกำแพงของ “วอร์ วนรัตน์” ตกใจทั้งสตูฯ ตะลึงจนกุมใจ!!

เส้นทางจอมยุทธ์เกือบสะดุด! “วอร์ วนรัตน์” พรีออเดอร์เข็มขัด “ไหมไทย” กดไม่ทันหมดต่อหน้าต่อตา

“หยิ่น-วอร์” เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ทริปนี้ดีต่อใจ แฟนคลับแอบเขิน!

แคปชั่นตำนานตลอด! “วอร์ วนรัตน์” บอกลาปี 2023 ขอบคุณสิ่งนี้ที่ทำให้เติบโต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments